Những điểm mới của bộ luật hình sự 2015 sửa đổi 2017

Điều gì khiến bạn hài lòng khi chọn mua: So sánh đối chiếu bộ luật hình sự 1999 và 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017 , Với việc so sánh 26 chương và 426 điều của Bộ luật Hình sự năm 2015, được sửa đổi, bổ sung năm 2017 và Bộ luật Hình sự năm 1999, cuốn sách sẽ giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu rút ra những thông tin bổ ích trong nghiên cứu cũng như thuận tiện trong áp dụng khi cần thiết.
 

Điều gì khiến bạn hài lòng khi chọn mua: So sánh đối chiếu bộ luật hình sự 1999 và 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017 , Với việc so sánh 26 chương và 426 điều của Bộ luật Hình sự năm 2015, được sửa đổi, bổ sung năm 2017 và Bộ luật Hình sự năm 1999, cuốn sách sẽ giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu rút ra những thông tin bổ ích trong nghiên cứu cũng như thuận tiện trong áp dụng khi cần thiết. Nội dung chính xác.Chất lượng bản in đảm bảo. Giá thành hợp lý. Giúp Bạn có được cái nhìn chính xác về SO SÁNH ĐỐI CHIẾU BỘ LUẬT HÌNH SỰ, Sẽ ra sao nếu bạn sử dụng sách không đảm bảo chất lượng? Bạn sở hữu quyển sách có chất lượng không đảm bảo từ giấy, mực in cho đến bìa sách. Nội dung bạn nắm không đáp ứng được yêu cầu tìm hiểu và nghiên cứu của bạn.

SO SÁNH BỘ LUẬT HÌNH SỰ

So sánh đối chiếu bộ luật hình sự 1999- 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017

Sách So sánh đối chiếu bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung năm 2017

Ngày 27-11-2015 tại kỳ họp thứ 10 Quốc hội khoá XIII đã thông qua Bộ luật Hình sự mới thay thế cho Bộ luật Hình sự 1999 (được sửa đổi bổ sung năm 2009). Gần đây nhất tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khoá XIV đã thông qua Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự năm 2015 (sau đây viết là Bộ luật Hình sự mới).
Việc ban hành Bộ luật Hình sự mới góp phần tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa, đồng thời cũng góp phần đấu tranh phòng và chống tội phạm có hiệu quả nhằm bảo vệ lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức.
Bộ luật Hình sự mới gồm có XXVI chương và 426 điều, quy định về tội phạm và hình phạt và các biện pháp tư pháp, trong đó nhiều tội phạm mới được bổ sung nhằm đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm trong tình hình mới, khắc phục được những thiếu sót và bất cập của Bộ luật Hình sự năm 1999. Bên cạnh đó Bộ luật Hình sự mới cũng kế thừa các quy định của Bộ luật Hình sự năm 1999, tạo sự thuận lợi cho các cơ quan tiến hành tố tụng giải quyết các vụ án hình sự, cũng như hạn chế tình trạng oan sai, nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa tội phạm.

Nhằm giúp bạn đọc nói chung, những người làm công tác pháp luật nói riêng thuận tiện trong việc nghiên cứu và áp dụng Bộ luật Hình sự, Nhà xuất bản Thế giới xuất bản cuốn sách “SO SÁNH BỘ LUẬT HÌNH SỰ 1999 – 2015, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NĂM 2017 VÀ CÁC VĂN BẢN HƯỚNG DẪN THI HÀNH” do luật gia Nguyễn Ngọc Điệp biên soạn. Sách đẹp, khổ 20x28 cm, dày 608 trang, Giá: 495.000đ. Nộp lưu chiểu quý III / 2017.

Tham khảo thêm sách:

SÁCH SO SÁNH ĐỐI CHIẾU BỘ LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ 2003 VÀ 2015 

Bộ luật Tố tụng hình sự được Quốc hội khóa XIII kỳ họp thứ 10 thông qua ngày 27-11-2015,  thay thế cho Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2003 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01-7-2016.
Bộ luật Tố tụng hình sự là đạo luật quan trọng trong hệ thống pháp luật Việt Nam,việc ban hành Bộ luật đã góp phần tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa bảo vệ lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức.
Nhằm giúp bạn đọc nói chung, những người làm công tác pháp luật nói riêng thuận tiện trong việc nghiên cứu và áp dụng Bộ luật Tố tụng hình sự, Nhà xuất bản Hồng Đức cho xuất bản cuốn sách.Ngoài ra cuốn sách còn in nhiều văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2003 đang còn hiệu lực thi hành nhằm giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu và áp dụng khi cần thiết.Do năng lực có hạn nên chắc chắn các tác giả không tránh khỏi những thiếu sót, mong được sự góp ý, phê bình của những bạn đọc gần xa.Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
So sánh đối chiếu bộ luật tố tụng hình sự

Sách So sánh đối chiếu bộ luật tố tụng hình sự

Sách bao gồm 2  phần chính sau:

Phần thứ nhất: So sánh và đối chiếu Bộ luật tố tụng hình sự  năm 2003 và 2015

Phần thứ hai: Các văn bản hướng dẫn thi hành luật tố tụng hình sự từ 2003 -2016

Sách những vấn đề sai xót cần rút kinh nghiệm trong công tác điều tra,xét xử ,giải quyết vụ án

Quyền lực nhà nước (cũng là quyền lực của nhân dân) là thống nhất, không thể phân chia. Tuy nhiên, việc thực hiện các quyền lập pháp, hành pháp và tư pháp phải được phân công rõ ràng theo chức năng cơ bản của mỗi loại cơ quan: Quyền lập pháp phải do cơ quan lập pháp - Quốc hội - thực hiện; quyền hành pháp phải do cơ quan hành pháp - Chính phủ - thực hiện; quyền tư pháp phải do cơ quan tư pháp - Tòa án - thực hiện.” […] Tổ chức và hoạt động của cơ quan tư pháp phải nhằm mục đích bảo vệ công lý, bảo đảm quyền con người theo quy định của pháp luật.
Hoạt động tư pháp là hoạt động giải quyết các tranh chấp trong xã hội, xử lý các vi phạm pháp luật. Hoạt động đó liên quan trực tiếp đến các quyền và lợi ích của con người, của công dân. Vì vậy, trong hoạt động Tư pháp, vi phạm quyền con người, quyền công dân và lợi ích chính đáng có nguy cơ xảy ra rất cao. Từ cơ sở lý luận ấy, và với suy nghĩ “Oan” và “Sai” trong tố tụng dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào không chỉ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với người bị oan, sai trên phương diện tinh thần và vật chất cho người bị oan sai và cho người thân của họ mà còn ảnh hưởng đến niềm tin về việc thực thi pháp luật, về việc đảm bảo công lý, công bằng xã hội và việc phòng ngừa tội phạm.
Để góp phần phổ biến những kiến thức pháp luật một cách hiệu quả nhằm nâng cao kiến thức, hiểu biết trong nhân dân, đồng thời phục vụ cho công tác của cán bộ, nhất là cán bộ cấp cơ sở để thực thi đúng chính sách, pháp luật của Nhà nước,Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản cuốn sách:
GIẢI QUYẾT CÁC VỤ ÁN

NHỮNG VẤN ĐỀ SAI SÓT CẦN RÚT KINH NGHIỆM TRONG CÔNG TÁC ĐIỀU TRA, XÉT XỬ, GIẢI QUYẾT CÁC VỤ ÁN

Cuốn sách gồm bốn phần:
PHẦN I. TƯ PHÁP, LẬP PHÁP VÀ HÀNH PHÁP – NGHIÊN CỨU VÀ TRAO ĐỔI
PHẦN II. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CỦA ĐỘI NGŨ THỰC THI CÔNG VỤ
PHẦN III. THỰC TRẠNG NHỮNG SAI SÓT TRONG ĐIỀU TRA, XÉT XỬ, GIẢI QUYẾT VỤ ÁN VÀ VIỆC RÚT KINH NGHIỆM QUA MỘT SỐ VỤ ÁN
PHẦN IV. QUY ĐỊNH XỬ LÝ TRÁCH NHIỆM NGƯỜI GIỮ CHỨC DANH TƯ PHÁP TRONG TÒA ÁN NHÂN DÂN VÀ MỘT SỐ HƯỚNG DẪN, QUYẾT ĐỊNH MỚI BAN HÀNH
Sách có độ dày 400 trang,giá phát hành 350,000đ/1 

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Nhà sách chính trị pháp luật tài chính, xây dựng tủ sách pháp luật
Nhà sách chính trị pháp luật tài chính, xây dựng tủ sách pháp luật

1278 Lượt xem

Giảm 50% Khi Mua Sách Nhà sách chính trị pháp luật tài chính, xây dựng tủ sách pháp luật, Luật Đơn, Sách Mới Chất Lượng Chính Hãng Uy Tín, có giá trị, liên tục giảm giá 50% nhiều đầu sách luật, mua sách luật đơn có đày đủ hóa đơn tài chính, phục vụ chuyên nghiệp, shop sách luật sách đa dạng và phong phú cho bạn đọc yêu thích pháp Luật...
90 Năm Lịch Sử Vẻ Vang Của Đảng Cộng Sản Việt Nam
90 Năm Lịch Sử Vẻ Vang Của Đảng Cộng Sản Việt Nam

1518 Lượt xem

Tóm tắt Lịch Sử Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời ngày 3/2/1930 là sự kiện lịch sử có ý nghĩa trọng đại, là một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, là sự kiện đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta.
Các biên pháp phòng ngừa giáo dục tội phạm cho học sinh, sinh viên
Các biên pháp phòng ngừa giáo dục tội phạm cho học sinh, sinh viên

1106 Lượt xem

Các biên pháp phòng ngừa giáo dục tội phạm cho học sinh, sinh viên, Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật là cầu nối chuyển tải những nội dung pháp luật liên quan đến cuộc sống của các tầng lớp nhân dân, giúp mọi người sống, học tập, làm việc theo quy định của pháp luật.
Công tác thanh tra kiểm tra xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục
Công tác thanh tra kiểm tra xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục

1380 Lượt xem

Công tác thanh tra kiểm tra xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục Sách Giáo Dục, chính sách dành cho hiệu trưởng giáo viên trường học/ Sách Giáo dục cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông-kỹ năng mềm - kỹ năng sống cho sinh viên, Phương pháp dạy học và phương tiện dạy học hiện đại, Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn)
Định mức dự toán xây dựng công trình (gọi tắt phần xây dựng)
Định mức dự toán xây dựng công trình (gọi tắt phần xây dựng)

1512 Lượt xem

Bán Bộ Sách Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình năm 2020 giá rẻ chất lượng chính hãng. Sách do NXB Lao Động liên kết với sachchinhtritaichinh.com in ấn pháp hành độc quyền cuốn sách được biên soạn theo Thông tư 10/2019/TT-BXD Bộ Xây dựng ngày 26/12/2019 về việc ban hành định mức xây dựng. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/2/2020
Khái niệm kỹ năng sư phạm, Nghiệp vụ quản lý, giảng dạy
Khái niệm kỹ năng sư phạm, Nghiệp vụ quản lý, giảng dạy

2386 Lượt xem

Nghiệp vụ sư phạm và kỹ năng quản lý, giảng dạy trong học đường, Cùng với đổi mới quản lý giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học cũng là vấn đề cấp bách của giáo dục Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay.
Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ đảng viên
Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ đảng viên

1458 Lượt xem

Chọn mua sách quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ đảng viên nhằm giúp các tổ chức cơ sở Đảng, cán bộ Đảng viên kịp thời nắm bắt các quy định mới về quy định về trách nhiệm nêu gương của Cán Bộ Đảng Viên & Thực Hiện Nghị Quyết Trung Ương 8 Khóa XII. Về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp
Sổ Tay Luật Sư Luật Sư Và Hành Nghề Luật Sư
Sổ Tay Luật Sư Luật Sư Và Hành Nghề Luật Sư

748 Lượt xem

Bộ Sổ tay luật sư (3 tập) thực sự là món quà có ý nghĩa của lớp luật sư đàn anh gửi tặng cho các thế hệ đi sau. Tuy nhiên, do đây là công trình của nhiều tác giả và được biên, soạn trong một thời gian ngắn nên chắc chắn sẽ còn một số thiếu sót. Mặt khác, lần xuất bản đầu tiên là cấp phát nên đối tượng tiếp cận còn hạn chế.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng