Kỹ Năng Nuôi Dậy Trẻ Bức Chân Dung Của Dorian Gray

Tác phẩm Chân Dung Dorian Gray là một bức chân dung được dệt bằng những sợi chỉ tối màu và hoảng loạn. Cuốn sách giúp người đọc nhận ra những bí mật sâu thẳm được giấu kín, những suy nghĩ thầm kín đầy phức tạp và thiêng liêng của thân phận con người.

Tác phẩm Chân Dung Dorian Gray

Bức Chân Dung Của Quỷ Dữ là Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính – chàng trai trẻ tuổi Dorian Gray - một người mẫu tranh của họa sĩ Basil. Bị ấn tượng bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của Dorian, Basil dần trở nên mê đắm chàng trai trẻ, ông tin rằng vẻ đẹp của anh sẽ là một hình mẫu mới cho những bức tranh chân dung nghệ thuật của mình. Và bị kịch bắt đầu từ đây...
Tác phẩm Chân Dung Dorian Gray là một bức chân dung được dệt bằng những sợi chỉ tối màu và hoảng loạn. Cuốn sách giúp người đọc nhận ra những  bí mật sâu thẳm được giấu kín, những suy nghĩ thầm kín đầy phức tạp và thiêng liêng của thân phận con người. Lồng trong bối cảnh cuộc tình đồng tính giữa một họa sĩ và chàng người mẫu trẻ Dorian, nhân vật chính của tiểu thuyết, với những khát khao ích kỷ của bản năng và trăn trở của mặc cảm, ngộ nhận; những cám dổ cố hữu của của nhục thể và sự kháng cự quyết liệt của tinh thần, những cú trượt ngã không phanh, những nỗ lực trong tuyệt vọng, và cả sự tự vấn, phản tỉnh... Chân dung Dorian Gray là hành trình đi tìm lương tâm của một chàng trai trẻ. Đây là một hành trình của những cung bậc cảm xúc: tâm tư giằng xé, trượt quan những dằn vặt tàn khốc, giãy giụa vật vã, đối diện với những thử thách cám dỗ dữ dội để tìm cái đẹp, cái thiện.

Nuôi Dạy Con Nên Người Sách Kỹ Năng Nuôi Dạy Trẻ

Thông thường chúng ta chỉ nghĩ đến mục đích mà quên đi quá trình hành động để đạt được mục đích ấy. Chúng ta có thói quen nghĩ đến điểm đích nhưng không quan tâm mấy đến những kinh nghiệm của hành trình tiến tới điểm đích đó. Nhiều người muốn con nên người – nhưng quên rằng điều này chỉ có thể đạt được bằng hành động thiết thực và bền bỉ mỗi ngày. Bạn có thể đọc hơn chục đầu sách viết về Nuôi - Dạy Con Nên Người nhưng nếu bạn không áp dụng, không có những hành động cụ thể, con bạn sẽ khó phát huy hết khả năng để trở thành một đứa trẻ nên người.
Nuôi con mới biết lòng cha mẹ.
Đó là câu tục ngữ thấm thía, đầy ý nghĩa. Thực ra không cần nói nhiều, nuôi và dạy con nên người là điều cần thiết đối với tất cả những bậc phụ huynh. Còn có một câu nữa: Công sinh, công dưỡng đạo tương đồng. Như vậy ở đây hành trình phát triển làm người của một em nhỏ gồm có hai mảng lớn, sinh và dưỡng, trong đó dưỡng có hai phần gồm nuôi và dạy:
Nuôi Dạy Con Nên Người Sách Kỹ Năng Nuôi Dạy Trẻ
Vì nhiều lý do khác nhau, nhiều bậc phụ huynh đã không nhìn thấy rõ hình tam giác: sinh – nuôi – dạy này trong mối quan hệ giữa họ và con cái. Chính vì thế nhiều lỗ hổng, nhiều tổn thất, những sai lầm đã xảy. Nói khác đi, không hiểu được bức tranh rộng trong bối cảnh chăm sóc con và nuôi dạy con cái, nhiều bậc cha mẹ đã xác định không đúng mục tiêu làm cha mẹ của mình.
Thiên nhiên là một trường học với những bài học rất thâm thúy. Muôn loài, đa phần đều có những kế hoạch mang tính chiến lược (strategy) trong việc chuẩn bị cho thế hệ con cháu (offspring) có những kỹ năng cần thiết để tồn tại, để phát triển.
Theo nhà sinh vật học Charles Darwin với câu nói nổi tiếng, mối liên hệ giữa các thế hệ của vạn vật muôn loài được phác họa như sau:
(Như) một quy luật chung, dẫn đến sự thành công của tất cả những loài sinh thể, chẳng hạn như nhân rộng giống nòi, có những thay đổi, tạo được những nòi giống khỏe nhất mới có thể sinh tồn, các nòi giống yếu đuối nhất sẽ bị đào thải.
Trong bối cảnh nuôi dạy con cái cũng thế. Nếu chúng ta không chuẩn bị cho con em của mình những kỹ năng cần thiết để các em có thể đối diện với những cám dỗ, cạm bẫy, những thử thách, những đòi hỏi gay gắt trong cuộc sống trong tương lai, chúng ta vô tình đã làm sai và làm chưa đủ trách nhiệm của mình.

Định hướng đổi mới chương trình giáo dục phổ thông

- Thực hiện Nghị quyết số 29/NQ-TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (khoá XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28 tháng 11 năm 2014 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Quyết định số 404/QĐ-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018.
- Chương trình giáo dục phổ thông mới được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh; tạo môi trường học tập và rèn luyện giúp học sinh phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần, trở thành người học tích cực, tự tin, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh các tri thức và kĩ năng nền tảng, có ý thức lựa chọn nghề nghiệp và học tập suốt đời; có những phẩm chất tốt đẹp và năng lực cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, người lao động có văn hoá, cần cù, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển của cá nhân và yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước trong thời đại toàn cầu hoá và cách mạng công nghiệp mới. Nhằm góp phần thực hiện tốt Chương trình giáo dục phổ thông mới, Nhà xuất bản Lao Động xuất bản và phát hành cuốn sách:
Sách hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông Mới

Chương trình giáo dục phổ thông mới cấp tiểu học

Sách được chia làm 3 tập:
Tập 1: gồm Chương trình tổng thể và các chương trình môn học: Môn Ngữ văn; môn Toán; môn Giáo dục công dân; môn Tự nhiên và Xã hội; môn Lịch sử và Địa lí (cấp tiểu học); môn Lịch sử và Địa lí (cấp trung học cơ sở); môn Lịch sử; môn Địa lí.
Tập 2: gồm các chương trình môn học và hoạt động giáo dục của cấp tiểu học, cấp trung học cơ sở và cấp trung học phổ thông: Môn Khoa học; môn Khoa học tư nhiên; môn Vật lý; môn Hoá học; môn Sinh học; môn Công nghệ; môn Tin học; môn Âm nhạc; môn Mĩ thuật; môn Giáo dục thể chất; Hoạt động trải nghiệm (cấp tiểu học) và Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (cấp trung học cơ sở và cấp trung học phổ thông).
Tập 3: gồm các chương trình môn học: Làm quen Tiếng Anh lớp 1 và lớp 2; môn Tiếng Anh; môn Tiếng Đức; môn Tiếng Hàn; môn Tiếng Nga; môn Tiếng Nhật; môn Tiếng Pháp; môn Tiếng Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng cuốn sách là tài liệu hữu ích trong công tác triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Biện pháp phòng, chống tệ nạn xã hội trong học đường

Hiện nay, vấn nạn xâm hại, bạo lực trẻ em ngày càng xảy ra phổ biến, có nguy cơ tăng cao ở nước ta, đặc biệt hình thức tồn tại của nó thì ngày càng đa dạng và khó lường hơn, nó có thể xảy ra ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, và chúng ta không thể biết trước được. Tình hình đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển tâm lý, thể chất và sự duy trì các chức năng tâm lý, xã hội của trẻ.
Sự quan tâm phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, tệ nạn xã hội, bạo lực gia đình, bạo lực học đường, những vấn đề tiêu cực trên môi trường mạng… không chỉ là nhiệm vụ của các cơ quan chức năng mà còn thuộc về mọi gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Những người làm công tác giáo dục cần nhận thức được tính cấp thiết trong công tác hỗ trợ tâm lý học đường, tuyên truyền cho học sinh, sinh viên, phụ huynh về những quy định pháp lý và biện pháp phòng, chống xâm hại, mà trong đó công tác tham vấn học đường là hoạt động cần thiết trong bất cứ một nhà trường phổ thông nào tạo nên chất lượng cuộc sống học sinh và đảm bảo giáo dục toàn diện cho học sinh. Với mong muốn giúp bạn đọc hiểu được các vấn đề pháp lý, kỹ năng xử lý tình huống về các vấn đề liên quan nêu trên, Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản cuốn sách, Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc! Sách đẹp, khổ 19x27 cm, dày hơn 400 trang, Giá: 350.000đ. Xuất bản quý III/2019. 
Cẩm Nang Công Tác Tham Vấn Học Đường

Cẩm nang công tác tham vấn học đường

Nội dung cuốn sách bao gồm những phần như sau:
Phần thứ nhất. Các hành vi xâm hại trẻ em và mức độ xử lý pháp luật đối với các đối tượng vi phạm;
Phần thứ hai. Biện pháp phòng ngừa và kỹ năng tự bảo vệ bản thân để phòng, chống xâm hại tình dục ở trẻ em;
Phần thứ ba. Biện pháp phòng ngừa và kỹ năng tự bảo vệ bản thân để phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực học đường
Phần thứ tư. Biện pháp phòng, chống tệ nạn xã hội trong học đường;
Phần thứ năm. Phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật trong học sinh, sinh viên
Phần thứ sáu. Biện pháp phòng, chống tiêu cực trên môi trường mạng.
Trong quá trình hệ thống, mặc dù đã cố gắng nhưng vẫn không tránh khỏi các thiếu sót, rất mong bạn đọc góp ý để hoàn thiện hơn khi tái bản.  

Biện pháp phòng, chống tác hại thuốc lá, rượu bia trong trường học

Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật là cầu nối chuyển tải những nội dung pháp luật liên quan đến cuộc sống của các tầng lớp nhân dân, giúp mọi người sống, học tập, làm việc theo quy định của pháp luật. Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho người học trong cả nước không chỉ là nhiệm vụ của ngành giáo dục, của các cơ quan nhà nước, các cơ sở giáo dục mà chính là nhiệm vụ của toàn thể nhân dân, của sự phối hợp đồng bộ, thống nhất giữa gia đình, nhà trường và xã hội. 
Để nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường, thực hiện Kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật của ngành Giáo dục, Nhà xuất Bản Hồng Đức biên soạn tài liệu sách đẹp, khổ 19x27 cm, dày hơn 400 trang, Giá: 395.000đ. Xuất bản quý III/2019.
Cẩm Nang Phổ Biến, Giáo Dục Pháp Luật Trong Trường Học - Biện Pháp Phòng Ngừa Tội Phạm Và Phòng, Chống Vi Phạm Pháp Luật Trong Học Sinh, Sinh Viên

Cẩm Nang Phổ Biến, Giáo Dục Pháp Luật Trong Trường Học

Nội dung cuốn sách bao gồm các phần như sau:
Phần thứ nhất. Các biện pháp xử lý vi phạm đối với người chưa thành niên có hành vi vi phạm pháp luật
Phần thứ hai. Hành vi xâm hại trẻ em và xử lý vi phạm các đối tượng thực hiện hành vi vi phạm
Phần thứ ba. Biện pháp phòng ngừa bạo lực học đường và xử lý đối tượng có hành vi vi phạm
Phần thứ bốn. Biện pháp phòng, chống tệ nạn xã hội trong học đường và xử lý đối tượng có hành vi vi phạm
Phần thứ năm. Biện pháp phòng, chống tác hại thuốc lá, rượu bia trong trường học
Phần thứ sáu. Phòng, chống vi phạm pháp luật trong lĩnh vực giao thông đường bộ
Phần thứ bảy. Phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội
Phần thứ tám. Một số quy định của pháp luật lao động đối với người chưa thành niên
Phần thứ chín. Nội dung quy tắc ứng xử và nhiệm vụ, quyền hạn của người học trong các cơ sở giáo dục 
 

cách nuôi dạy con từ nhỏphương pháp nuôi dạy con đúng cáchkỹ năng nuôi dạy condạy kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi, dạy bé kỹ năng, dạy trẻ kỹ năng mềm, dạy con 3 tuổi kỹ năng sống, dạy trẻ kỹ năng sống mam non

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Thuật xem ngày chọn giờ để xây nhà, cưới hỏi, động thổ
Thuật xem ngày chọn giờ để xây nhà, cưới hỏi, động thổ

2420 Lượt xem

Nhằm đáp ứng nhu cầu Tìm hiểu văn hóa tâm linh của bạn đọc muốn tìm hiểu về nguyên lý xem ngày chọn giờ thích hợp để tiến hành công việc thuận lợi, cũng như giúp tránh bớt những sự kiêng kỵ vô lý gây phiền hà cho công việc hàng ngày. Một tháng có 29-30-hoặc 31 ngày thì sẽ có những ngày tốt và phân nửa ngày xấu, và trong ngày tốt, ngày xấu sẽ có những giờ tốt, giờ xấu..
Công tác thanh tra kiểm tra xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục
Công tác thanh tra kiểm tra xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục

1380 Lượt xem

Công tác thanh tra kiểm tra xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục Sách Giáo Dục, chính sách dành cho hiệu trưởng giáo viên trường học/ Sách Giáo dục cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông-kỹ năng mềm - kỹ năng sống cho sinh viên, Phương pháp dạy học và phương tiện dạy học hiện đại, Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn)
Sách Hỏi Đáp Chính Sách Tài Chính, Kế Toán
Sách Hỏi Đáp Chính Sách Tài Chính, Kế Toán

1447 Lượt xem

Cuốn sách Hỏi đáp chính sách tài chính, kế toán giúp các cơ quan, đơn vị, tổ chức và bạn đọc cập nhật và tra cứu những văn bản pháp luật mới của Nhà nước về quản lý, sử dụng tài sản công, cũng như các quy định có liên quan khác
Giám sát, xử lý kỷ luật tổ chức chỉnh đốn và xây dựng đảng
Giám sát, xử lý kỷ luật tổ chức chỉnh đốn và xây dựng đảng

1038 Lượt xem

Quy định về tiếp nhận đơn thư, giám sát, xử lý kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm, chỉnh đốn và xây dựng đảng, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Ðảng, sự đoàn kết thống nhất, giữ gìn kỷ luật, kỷ cương của Ðảng trong công tác cán bộ, thời gian qua, nhiều quy định, hướng dẫn của Ban Bí thư, Ban Chấp hành Trung ương đã được ban hành
Sách Pháp Luật Chỉ Dẫn Tra Cứu, Áp Dụng Bộ Luật Hình Sự Năm 2015
Sách Pháp Luật Chỉ Dẫn Tra Cứu, Áp Dụng Bộ Luật Hình Sự Năm 2015

1561 Lượt xem

Sách Chỉ Dẫn Tra Cứu, Áp Dụng Bộ Luật Hình Sự Năm 2015 ( Sửa Đổi, Bổ Sung Năm 2017) với phương pháp chỉ dẫn chi tiết từng điều luật, nhằm phổ biến pháp luật và hướng dẫn bạn đọc tra cứu, áp dụng Bộ luật hình sự một các dế dàng, thuận lợi và hiệu quả nhất
Các nghiệp vụ kế toán xuất nhập khẩu
Các nghiệp vụ kế toán xuất nhập khẩu

758 Lượt xem

Sách Quy Định Mới Đối Với Hàng Hóa Xuất Khẩu, Nhập Khẩu, Nhằm đẩy mạnh cải cách, hiện đại hóa, hoàn thiện thể chế, chính sách và công tác quản lý đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập, thời gian qua nhiều chính sách trong lĩnh vực thuế, hải quan, xuất nhập khẩu tiếp tục được
Hướng Dẫn Áp Dụng Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình
Hướng Dẫn Áp Dụng Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình

1483 Lượt xem

Bán Bộ Sách Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình năm 2020 giá rẻ chất lượng chính hãng. Sách do NXB Lao Động liên kết với sachchinhtritaichinh.com in ấn pháp hành độc quyền cuốn sách được biên soạn theo Thông tư 10/2019/TT-BXD Bộ Xây dựng ngày 26/12/2019 về việc ban hành định mức xây dựng. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/2/2020.
Kỹ năng cơ bản về kế toán ngân sách, tài chính xã, phường, thị trấn
Kỹ năng cơ bản về kế toán ngân sách, tài chính xã, phường, thị trấn

1378 Lượt xem

Nhằm nâng cao năng lực quản lý thu chi tài chính kế toán, kỹ năng cơ bản về kế toán ngân sách, tài chính xã, phường, thị trấn, Xử lý tình huống các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, ghi sổ kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán các quy định về quản lý và xây dựng xã, phường, thị trấn

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng