Nhà Sách Pháp Luật ở Phú Thọ

Nhà sách pháp luật ở phú thọ xin trân trọng giới thiệu sách pháp luật hình sự Một trong những cuốn sách pháp luật được nhiều người quan tâm và tìm hiểu hiện nay. Đặc biệt là cuốn sách bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung năm 2017 đây là một bước tiến vượt trội tạo nên cơ sở pháp lý vững chắc cho cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm. Vậy sách pháp luật & sách bộ luật hình sự có những nội dung chủ yếu nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây. 

Nhà Sách Pháp Luật ở Phú Thọ Sách Bộ Luật Hình Sự

➤ Nhà sách pháp luật ở Phú Thọ xin trân trọng giới thiệu sách pháp luật hình sự Một trong những cuốn sách pháp luật được nhiều người quan tâm và tìm hiểu hiện nay. Đặc biệt là cuốn sách bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung năm 2017 đây là một bước tiến vượt trội tạo nên cơ sở pháp lý vững chắc cho cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm. Vậy sách pháp luật & sách bộ luật hình sự có những nội dung chủ yếu nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây. 

➤ Ngày 27-11-2015 tại kỳ họp thứ 10 Quốc hội khoá XIII đã thông qua Bộ luật Hình sự mới thay thế cho Bộ luật Hình sự 1999 (được sửa đổi bổ sung năm 2009). Gần đây nhất tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khoá XIV đã thông qua Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự năm 2015 (sau đây viết là Bộ luật Hình sự mới).

➤ Việc ban hành Bộ luật Hình sự mới góp phần tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa, đồng thời cũng góp phần đấu tranh phòng và chống tội phạm có hiệu quả nhằm bảo vệ lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức.

Bộ luật hình sự hiện hành 

Mua ngay

➤ Bộ luật Hình sự mới gồm có XXVI chương và 426 điều, quy định về tội phạm và hình phạt và các biện pháp tư pháp, trong đó nhiều tội phạm mới được bổ sung nhằm đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm trong tình hình mới, khắc phục được những thiếu sót và bất cập của Bộ luật Hình sự năm 1999. Bên cạnh đó Bộ luật Hình sự mới cũng kế thừa các quy định của Bộ luật Hình sự năm 1999, tạo sự thuận lợi cho các cơ quan tiến hành tố tụng giải quyết các vụ án hình sự, cũng như hạn chế tình trạng oan sai, nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa tội phạm.

➤ Nội dung chính của Sách Pháp Luật Hình Sự bao gồm 5 phần lớn. Tất cả đều là nội dung quy định về tội phạm và các chế tài điều luật riêng của nó.

Phần I: Sách bộ luật hình sự số 100/2015/QH13 đã được sửa đổi, bổ sung theo luật số 12/2017/QH14 được quốc hội thông qua ngày 20/06/2017 sửa đổi bổ sung một số điều của bộ luật hình sự. Có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2018. 

Phần II: Sách bộ luật tố tụng hình sự được thông qua tại kỳ họp thứ 10 quốc hội khóa XII. Hiệu lực thi hành ngày 01/01/2018. 

Phần III: Luật tổ chức cơ quan điều tra hình sự được thông qua tại kỳ họp thứ 10 quốc hội khóa XIII. Hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2018.

Phần IV: Luật thi hành tạm giữ, tạm giam được thông qua tại kỳ họp thứ 10 quốc hội khóa XIII. Hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2018.

Phần V: Giải đáp vấn đề nghiệp vụ hình sự tố tụng hình sự, dân sự, tố tụng dân sự của tòa án tối cao.

Nhằm giúp bạn đọc nói chung, những người làm công tác pháp luật nói riêng thuận tiện trong việc nghiên cứu và áp dụng Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017

Tìm hiểu thêm sách pháp luật dân sự hiện hành

➤ Sách Bộ luật dân sự năm 2015 quy định địa vị pháp lý, chuẩn mực pháp lý về cách ứng xử của cá nhân, pháp nhân; quyền, nghĩa vụ về nhân thân và tài sản của cá nhân, pháp nhân. Trong các quan hệ được hình thành trên cơ sở bình đẳng, tự do ý chí, độc lập về tài sản và tự chịu trách nhiệm. Bộ luật dân sự gồm có 689 điều, được bố cục thành 6 phần, 27 chương.

Liên hệ mua sách pháp luật dân sự tại đây

Mua ngay

➤ Để bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ và ổn định trong hệ thống pháp luật dân sự, Bộ luật dân sự là luật chung điều chỉnh các quan hệ được hình thành trên cơ sở bình đẳng, tự do ý chí, độc lập về tài sản và tự chịu trách nhiệm.

➤ Bộ luật dân sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung nhiều quy định trong Bộ luật dân sự năm 2005 để cụ thể hóa Hiến pháp năm 2013 về xây dựng, hoàn thiện hơn các cơ chế pháp lý công nhận. Tôn trọng và bảo vệ bảo đảm quyền con người, quyền công dân trong lĩnh vực dân sự.

➤ Sách luật dân sự năm 2015 hoàn thiện các chế định về chủ thể quan hệ pháp luật dân sự, tài sản và quyền sở hữu, nghĩa vụ và hợp đồng, pháp luật áp dụng. Đối với quan hệ dân sự có yếu tố nước ngoài góp phần thể chế hóa các nghị quyết của Đảng, Hiến pháp năm 2013, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế.

➤ Bộ luật dân sự năm 2015 có hiệu lực thi hành từ ngày 01-01-2017 và thay thế Bộ luật dân sự năm 2005.

Nhà sách pháp luật chuyên cung cấp sách kế toán giá tốt

➤ Những quyển sách hay về tài chính kế toán và sách luật kế toán sẽ cung cấp những tài liệu thông tin hữu ích. Từ đó giúp người đọc có thể hiểu và áp dụng đúng chuẩn mực của ngành kế toán Việt Nam đã quy định. Đưa chúng vào thực tế để phục vụ và nghiên cứu học tập hay xây dựng cho bộ máy tài chính doanh nghiệp. Ngay bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những quyển sách hay về luật kế toán và kế toán. 

Liên hệ mua sách pháp luật tại đây

Mua ngay

➤ Sách Tài Chính Kế toán có thể xem như ngôn ngữ trong kinh doanh, kế toán là quá trình xác định, đo lường và truyền đạt thông tin kinh tế. Giúp người sử dụng thông tin kế toán các nhà quản lý, nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các định chế tài chính, kinh doanh.  Đưa ra các phán đoán và quyết định thích hợp.

➤ Sách kế toán thương mại dịch vụ bao được biên soạn nhằm cung cấp các lý thuyết, bài tập, bài giải mẫu và các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến kế toán thương mại dịch vụ. Sách giúp người học hệ thống kiến thức và vận dụng các kiến thức vào các tình huống thực tiễn giúp người học có thể linh động hơn khi làm kế toán cho các doanh nghiệp thương mại dịch vụ.

➤ Sách luật kế toán và chế độ kế toán dành cho doanh nghiệp mới nhất. Để giúp cho các cơ quan, đơn vị kịp thời nắm bắt những thông tin mới nhất trong công tác kế toán doanh nghiệp, nội dung cuốn sách có giá trị thực tiễn

Địa chỉ bán sách pháp luật hình sự mới giá rẻ

➤ Việc sử dụng sách luật là điều cần thiết dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt là sách pháp luật hình sự, tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối sách pháp luật. 

Nhà sách pháp luật trực tuyến tại Phú Thọ cam kết giá rẻ nhất

>> Xem thêm: Sách luật tại đây

➤ Bạn có thể tham khảo và đặt mua các loại sách chuyên môn về pháp luật nói chung và sách pháp luật dân sự, hình sự, kinh tế, lao động, tài chính, giáo dục, xây dựng ... tại website: sachchinhtritaichinh.com. Đây là một trong trang trang web lớn, chuyên bán các loại sách pháp luật tại nước ta.

➤ Khách hàng đặt mua sản phẩm sẽ được giao hàng tận nhà với thời gian nhanh chóng. Đảm bảo kiện hàng sẽ được đóng gói cẩn thận nhằm giữ gìn nguyên vẹn các cuốn sách bên trong. 

Chính sách ưu đãi khi mua sách tại Nhà sách pháp luật

➤ Chính sách giao hàng: giao sau 2h tại TP.HCM, sau 24 tiếng tại các tỉnh thành trên toàn quốc

➤ Chính sách khuyến mãi: liên tục giảm giá các đầu sách 20%-60% giá sỉ, giảm 25% - 40% giá lẻ miễn phí ship toàn quốc sp bán da có đầy đủ VAT chiết khấu theo yêu cầu của khách khi xuất hóa đơn

➤ Chính sách bảo hành: bảo hành vv nếu sách lỗi nội dung không đúng

➤ Chính sách đổi trả: miễn phí 100% nếu sách sai lệch về chất lượng mực giấy bản thảo.

➤ Trên đây là những quyển sách pháp luật mà bạn đọc không nên bỏ qua. Chắc chắn qua bài viết trên bạn sẽ có được những cuốn sách hay và bổ ích nhất.

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 



Tin tức liên quan

Sách luật cán bộ công chức 2020
Sách luật cán bộ công chức 2020

1539 Lượt xem

Quốc hội ban hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức số 22/2008/QH12 và Luật Viên chức số 58/2010/QH12.  Vì thế, để bạn có thể hiểu hơn về Sách luật cán bộ công chức 2020 chính sách tuyển dụng xếp loại cán bộ, thì sachchinhtritaichinh.com sẽ cung cấp những thông tin hữu ích. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nhé.
Quy Trình Giải Quyết Tranh Chấp Dân Sự
Quy Trình Giải Quyết Tranh Chấp Dân Sự

1601 Lượt xem

Quy Trình Giải Quyết Tranh Chấp Dân Sự Ngày 02/10/2017, Viện kiểm sát nhân dân tối cao ra Quyết định số 364/QĐ-VKSTC về việc ban hành Quy chế công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ việc dân sự. Theo đó, công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động....
Hệ thống chính trị Việt Nam theo hiến pháp năm 2013
Hệ thống chính trị Việt Nam theo hiến pháp năm 2013

9357 Lượt xem

Có thể nói Pháp luật chính là công cụ hữu hiệu nhất trong việc quản lý xã hội. Trong đó, hiến pháp chính là văn bản pháp luật có hiệu lực pháp lý cao nhất của hệ thống pháp chế, là tiếng nói chính trị của một quốc gia. Việt Nam đã 5 lần thay đổi hiến pháp, mỗi lần thay đổi là mỗi lần hoàn thiện hơn, chặt chẽ hơn. Hãy cùng đi tìm hiểu lần sửa đổi gần nhất, hiến pháp năm 2013.
Nhà Sách Pháp Luật ở Thừa Thiên - Huế
Nhà Sách Pháp Luật ở Thừa Thiên - Huế

1343 Lượt xem

Những thông tin cần biết về Nhà Sách Pháp Luật ở thừa thiên huế như chúng ta đã biết cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người cũng thay đổi dần theo. Một trong số đó là nhu cầu đọc và tìm hiểu sách pháp luật, tìm hiểu các thông tin qua các kênh thông tin hiện đại. Và sách pháp luật được xem là lĩnh vực được khá nhiều người chọn lựa hiện nay. Để có thể hiểu hơn về những loại sách này là như thế nào thì bạn hãy tham khảo bài viết sau đây.
Chính sách thuế,hướng dẫn thực hiện các luật thuế ,khai thuế,nộp thuế,miễn giảm,ưu đãi thuế
Chính sách thuế,hướng dẫn thực hiện các luật thuế ,khai thuế,nộp thuế,miễn giảm,ưu đãi thuế

1777 Lượt xem

Chính sách thuế,hướng dẫn thực hiện các luật thuế ,khai thuế,nộp thuế,miễn giảm,ưu đãi thuế,Sách Bình luận khoa học Những điểm mới của Bộ luật hình sự năm 2015,Bình luận khoa học luật tổ chức cơ quan điều tra hình sự
Luật ngân sách Sách Tài Chính
Luật ngân sách Sách Tài Chính

1828 Lượt xem

Luật ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn thi hành năm 2017,Hướng dẫn chi tiết về quản lý đất đai- nhà ở,Cẩm Nang Pháp Luật Dành Cho Tòa Án,Viện Kiểm Sát,Luật Sư,Trợ Giúp Pháp Lý
Những thông tin cơ bản về sách biểu thuế xuất nhập khẩu
Những thông tin cơ bản về sách biểu thuế xuất nhập khẩu

1289 Lượt xem

Hiện nay, nhu cầu đọc sách ngày càng tăng cao, đặc biệt là các sách liên quan đến pháp luật. Bài viết hôm nay của sachchinhtritaichinh.com sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản về sách biểu thuế xuất nhập khẩu. Đừng bỏ lỡ những kiến thức cực kỳ bổ ích này nhé.
Nhà sách pháp luật tỉnh Bắc Giang
Nhà sách pháp luật tỉnh Bắc Giang

678 Lượt xem

Nhà sách pháp luật tỉnh Bắc Giang chuyên bán online sách Luật - Văn Bản Luật với ưu đãi hàng ngày lên tới 60%, sách mới 100%, CK % cao có VATfreeship toàn quốc và giao sách sau 2h tại Hà Nội & TP.HCM, Nhà sách pháp luật tỉnh Bắc Giang liên tục cập nhật sách mới mỗi ngày như: sách Luật Đất đai, luật giáo dục,luật xây dựng, luật đấu thẩu, vv... Liên hệ Điện thoại + Zalo: 0982 711 282 để được hỗ trợ miễn phí khi đặt sách nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng