Danh mục sách pháp luật mới nhất

Danh mục sách pháp luật giảm giá 35% của chúng tôi cũng đáp ứng nhu cầu của các sinh viên chuyên ngành luật, các chuyên gia nghiên cứu pháp lý và những người mới bắt đầu nghiên cứu về luật. dễ ràng tiếp cận, đặt mua danh mục sách pháp luật với mức giá siêu rẻ. giúp độc giả sẽ tìm thấy những cuốn sách luật, sách pháp luật, mới được cập nhật, một cách tiện lợi giúp bạn đọc nắm bắt được những kiến ​​thức cơ bản về luật pháp việt nam....

Danh mục sách pháp luật mới nhất.

Là nguồn tài liệu cực kỳ quan trọng đối với các chuyên gia pháp luật, chuyên gia pháp lý, luật sư, và bạn đọc những người đang công tác, theo học chuên ngành pháp luật, quan tâm đến các vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp luật. Danh mục sách pháp luật giúp độc giả tìm kiếm tra cứu các quy định luật văn bản luật mới nhất, danh mục sách luật 2023 là menu chuyên cung cấp các loại sách pháp luật như: Bộ luật lao động, bộ luật dân sự 2015, bộ luật tố tụng dân sự, bộ luật hình sự, bộ luật tố tụng hình sự, sách luật ,tư pháp, tòa án ,luật sư, sách chính trị ,lịch sử, văn hóa, sách luật giáo dục, sách luật lao động, công đoàn, sách luật bảo hiểm y tế, y học, dược phẩm. mới nhất cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về các vấn đề pháp luật đang được quan tâm và đã được in thành sách.

Click xem sách pháp luật giám giá 35%

Với danh mục sách pháp luật mới nhất.

Của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội thoả sức tra cứu, mua sắm, tìm đọc các tác phẩm luật văn bản luật mới nhất của các nhà xuất bản hàng đầu của việt nam, và tác giả, chuyên gia chuyên về ngành luật, những cuốn sách luật hiên có tại danh mục sách pháp luật sẽ giúp bạn nâng cao kiến ​​thức chuyên môn, và cập nhật các thông tư, nghị định về các quy định luật cũng như cách thức áp dụng chúng trong thực tế dễ ràng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, danh mục sách pháp luật 2023 của chúng tôi cũng cung cấp cho bạn những đầu sách pháp luật, trong các lĩnh vực như: kế toán, xây dựng, y tế, công an, tòa án, viện kiểm sát, doanh nghiệp, kế toán hành chính, sách kỹ năng, các chủ đề luật đang được quan tâm tại Việt Nam. Từ vấn đề liên quan đến doanh nghiệp, lao động, đất đai, tài sản cho đến vấn đề nhân quyền và đối ngoại, bạn đọc sẽ tìm thấy những thông tin quan trọng và hữu ích nhất để giải quyết các vấn đề pháp luật  trong công việc và cuộc sống hàng ngày, ở danh mục sách pháp luật của chúng tôi. kèm theo các văn bản hướng dẫn chi tiết, chỉ dẫn áp dụng tài liệu mới nhất.

XEM NGAY

Danh mục sách pháp luật trong trường học

Ngoài ra, danh mục sách pháp luật trong trường học của chúng tôi cũng mang đến cho bạn những cuốn sách bình luận khoa học chuyên sâu, về các luật và các bộ luật đầu tiên có chất lượng cao và được chọn lọc kỹ càng từ những nhà xuất bản uy tín như: nhà xuất bản chính trị , nhà xuất bản công an nhân dân, nhà xuất bản tư pháp. Bạn sẽ được tiếp cận với những cuốn sách mới nhất về các chủ đề pháp luật quan trọng, từ luật hôn nhân gia đình, luật cư trú, luật xuất nhập cảnh cho đến các lĩnh vực khác nhau như thương mại, kinh tế, chỉ với một cú click chuột. Danh mục sách pháp luật giảm giá 35% của chúng tôi cũng đáp ứng nhu cầu của các sinh viên chuyên ngành luật, các chuyên gia nghiên cứu pháp lý và những người mới bắt đầu nghiên cứu về luật. dễ ràng tiếp cận, đặt mua với mức giá siêu rẻ. giúp độc giả sẽ tìm thấy những cuốn sách luật, sách pháp luật, mới được cập nhật, một cách tiện lợi giúp bạn đọc nắm bắt được những kiến ​​thức cơ bản về luật pháp việt nam.

ĐẶT NGAY 

Một số sách pháp luật của nước ta hiện nay

Với danh mục sách pháp luật của nước ta hiện nay chúng tôi, bạn đọc đặc biệt yên tâm về chất lượng và giá cả. Chúng tôi cam kết cung cấp những đầu sách chất lượng cao với giá cả phải chăng nhất. Bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm đơn giản, nhanh chóng và an toàn với các phương thức thanh toán tiện lợi và giao hàng nhanh chóng.Vì vậy, hãy truy cập vào website: sachchinhtritaichinh.com, với menu danh mục sách pháp luật mới giá rẻ của chúng tôi. để sở hữu ngay những tựa sách luật yêu thích và cập nhật những kiến ​​thức mới nhất về pháp luật và mua ngay những cuốn sách chất lượng cao để giúp bạn trở thành một chuyên gia pháp luật, pháp lý, luật sư cao cấp của việt nam nhé.

Bảng báo giá sách pháp luật

Các Danh mục sách pháp luật khác của Việt Nam

Ngoài ra, danh mục sách pháp luật mới nhất của Việt Nam. chúng tôi còn cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về các danh mục sách khác như: danh mục sách chính trị tài chính. giúp bạn có thể áp dụng các quy định pháp luật mới nhất vào công việc và cuộc sống hàng ngày của mình một cách chính xác và hiệu quả nhất. Danh mục sách pháp luật liên tục được cập nhật, cập nhật thường xuyên với hàng vạn đầu sách luật mới, được cập nhật mỗi ngày đáp ứng nhu cầu tra cứu, tìm đọc của các chuyên gia pháp luật, pháp lý, luật sư và những người quan tâm đến sách pháp luật. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất và quan trọng nhất về các tựa sách pháp luật mới đang được quan tâm tại Việt Nam.

Sách pháp luật 2023

Chuyên cung cấp danh mục sách pháp luật mới giá rẻ

Chúng tôi tin rằng danh mục sách pháp luật mới nhất của chúng tôi sẽ là nguồn tài liệu vô giá giúp bạn giải quyết các vấn đề pháp lý trong công việc và cuộc sống hàng ngày một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy ghé thăm website: sachchinhtritaichinh.com của chúng tôi để có được những thông tin mới nhất và sở hữu những cuốn sách pháp luật chất lượng cao nhất ngay nhé. Hãy đặt sách pháp luật ngay hôm nay để trang bị kiến ​​thức và nâng cao chuyên môn pháp luật, pháp lý của bạn ! Nếu bạn quan tâm đến Danh mục sách pháp luật. hãy liên hệ số điện thoại tổng đài 0975.844.665 hoặc zalo 0909.366.858, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mua sách với giá chiết khấu phần trăm cực tốt và miễn phí giao sách nhanh nhất giúp bạn.

SÁCH LUẬT MỚI CẬP NHẬT

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi về các tựa sách pháp luật. Hãy chung tay cùng nhau xây dựng một thế giới không có giới hạn

Xin chào và hẹn gặp lại. Ở video tiếp theo của chúng tôi !

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 



Tin tức liên quan

Bộ Luật Lao Động 3 Thứ Tiếng Việt - Anh - Hoa
Bộ Luật Lao Động 3 Thứ Tiếng Việt - Anh - Hoa

641 Lượt xem

Báo giá sách bộ luật lao động việt - anh - hoa luật người việt nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động theo Bộ luật Lao động số 45/2019/QH14 gồm 17 chương, 220 điều (Có hiệu lực áp dụng từ ngày 01/01/2021)
Nhà Sách Pháp Luật ở Nghệ An
Nhà Sách Pháp Luật ở Nghệ An

1217 Lượt xem

Nhà sách pháp luật ở nghệ an được biết đến với một kho sách khổng lồ đầy đủ nhiều thể loại khác nhau phục vụ cho mọi lứa tuổi. Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực pháp luật chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%. Lượng sách ở đây luôn được cập nhật nhanh và trưng bày rất hợp lý. Nêu bạn có nhu cầu tìm những cuốn sách luật, sách bình luận khoa nổi tiếng, Từ điển pháp luật Việt Nam
Tra cứu các kỹ năng cơ bản về phòng cháy
Tra cứu các kỹ năng cơ bản về phòng cháy

418 Lượt xem

Giới thiệu sách Tra cứu các kỹ năng cơ bản về phòng cháy và chữa cháy làm tài liệu thực thi pháp luật và cứu nạn, cứu hộ dành cho người đứng đầu tổ chức, cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp 2022 nhằm giúp các cơ quan, đơn vị thuận lợi trong việc tra cứu các quy định mới về điều kiện an toàn phòng cháy và chữa cháy, quy chuẩn kỹ thuật về an toàn cháy cho nhà, công trình...
Nhà Sách Pháp Luật ở Ninh Thuận
Nhà Sách Pháp Luật ở Ninh Thuận

549 Lượt xem

Nhà sách pháp luật ở ninh thuận, Chuyên bán các loại sách pháp luật như: Bộ luật lao động, Luật kế toán, Bộ luật dân sự 2015, Bộ luật tố tụng dân sự, Bộ luật hình sự. cam kết giá rẻ luôn dành chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng, Mua sách pháp luật giao tận nơi. Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng . Đổi trả dễ dàng. Thanh toán thuận tiện, Nhanh tay liên hệ để nhận ngay những cuốn sách pháp luật này nhé.
Tìm hiểu di tích lịch sử
Tìm hiểu di tích lịch sử

295 Lượt xem

Review Tìm hiểu di tích lịch sử, 13 nhà tù trong cuộc kháng chiến, chống pháp và mỹ, Giới thiệu hệ thống các nhà tù (Bao gồm 13 nhà tù và trại giam như: nhà tù Sơn La, Lao Bảo, nhà lao Playku, ...
Tìm hiểu quyền sở hữu đất và quyền sử dụng đất
Tìm hiểu quyền sở hữu đất và quyền sử dụng đất

351 Lượt xem

Nhà xuất bản Tài chính giới thiệu cuốn sách tìm hiểu quyền sở hữu đất và quyền sử dụng đất, Nhằm góp phần tuyên truyền những quy định quyền sở hữu nhà Ở cũng như các tài sản khác gắn liền với đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, cập nhật hồ sơ giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, thu hồi đất (Theo Thông tư số 09/2021/TT-BTNMT sửa đổi, bổ sung Thông tư hướng dẫn Luật Đất đai)....
Mua sách đảng viên mới ở đâu?
Mua sách đảng viên mới ở đâu?

1131 Lượt xem

Những cuốn sách Đảng thực sự mang đến những ý nghĩa tốt đẹp, là kim chỉ nam giúp cho các đảng viên mới học tập cũng như thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ mới của mình với Đảng và nhà nước. Thế nên bạn đừng vội bỏ lỡ thông tin hữu ích tại bài viết của sachchinhtritaichinh.com để tìm hiểu rõ hơn về một số sách đảng viên mới nên biết nhé!
Nghị định 120 hướng dẫn biện pháp giáo dục tại xã
Nghị định 120 hướng dẫn biện pháp giáo dục tại xã

483 Lượt xem

Nhằm tuyên truyền những quy định mới của Nghị định 120 hướng dẫn biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn quy định chế độ áp dụng biện pháp xử lý hành chính giáo dục tại xã, phường, thị trấn. Theo đó, một nội dung cơ bản trong giáo dục tại xã, phường, thị trấn là giáo dục về kỹ năng sống, hỗ trợ học văn hóa, hướng nghiệp, dạy nghề, hỗ trợ tìm việc làm cho người được giáo dục…

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng