Nhà Sách Pháp Luật Ở Kon Tum

Nhà sách pháp luật ở kon tum giới thiệu sách chính trị để tiếp tục tỏ lòng kính trọng, yêu quý, công ơn to lớn của Bác Hồ Chính Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp với sự nghiệp cách mạng Việt Nam nhằm ôn lại những cống hiến to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Đại tướng Võ Nguyên Giáp là nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đã có nhiều công lao to lớn và cống hiến đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam

➤ Nhà sách pháp luật ở kon tum giới thiệu sách chính trị để tiếp tục tỏ lòng kính trọng, yêu quý, ôn lại những cống hiến to lớn của chủ tịch Hồ Chính Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp với sự nghiệp cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh - Đại tướng Võ Nguyên Giáp là nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đã có nhiều công lao to lớn và cống hiến đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam gắn liền với quá trình phát triển của cách mạng nước ta và những mốc son lịch sử trọng đại, oanh liệt, đầy hy sinh, gian khổ của Đảng và dân tộc ta.

Nhà sách pháp luật ở Kon Tum giới thiệu sách chủ tịch Hồ Chí Minh

➤ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đổi mới, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. góp phần giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc

➤ Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị cha già của dân tộc, lãnh tụ thiên tài, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, người bạn thân thiết của các dân tộc yêu chuộng hòa bình và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới, người đã gắn bó và hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta và dân tộc ta, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Nhằm góp phần đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới; nhân dịp Kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2021)

Nhà sách pháp luật ở Kon Tum giới thiệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp

➤ Để tiếp tục tỏ lòng kính trọng, yêu quý, ôn lại những cống hiến to lớn của Đại tướng cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam, nhân dịp Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng (25/8/1911 - 25/8/1921)

➤ Đại tướng Võ Nguyên Giáp là nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta; người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đại tướng Võ Nguyên Giáp người chiến sĩ cách mạng kiên trung; vị Đại tướng Tổng Tư lệnh đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam. 

➤ Đại tướng đã có nhiều công lao to lớn và cống hiến đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Hơn 80 năm hoạt động cách mạng của Đại tướng gắn liền với quá trình phát triển của cách mạng nước ta và những mốc son lịch sử trọng đại, oanh liệt, đầy hy sinh, gian khổ của Đảng và dân tộc ta. Với 103 tuổi đời, hơn 70 tuổi Đảng, tên tuổi Đại tướng gắn liền với thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đại tướng được đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ cả nước kính trọng, yêu quý.

Nhà sách pháp luật ở Kon Tum giới thiệu Cách mạng Tháng Tám năm 1945

➤ Nhằm giáo dục truyền thống lịch sử, bồi dưỡng và phát huy lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần đại đoàn kết, niềm tự hào và ý chí tự lực, tự cường dân tộc; khẳng định những thành tựu của Đảng và nhân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tiến hành công cuộc đổi mới đất nước, nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2020) và Quốc khánh 02/9 (02/9/1945 – 02/9/2020),

➤ Sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam) là thắng lợi của sức mạnh dân tộc và sức mạnh thời đại. Sách chính trị tài chính phối hợp với Nhà xuất bản Lao Động xuất bản và phát hành cuốn sách: “Cách mạng Tháng Tám năm 1945 – Thắng lợi của sức mạnh dân tộc và sức mạnh thời đại”

Nhà sách pháp luật ở Kon Tum giới thiệu Chiến Thắng Điện Biên Phủ

➤ Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - đỉnh cao của cuộc tiến công chiến lược Đông - Xuân 1953 - 1954 là chiến công lớn nhất, chói lọi nhất của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Chiến thắng này góp phần quyết định đập tan hoàn toàn dã tâm xâm lược của thực dân Pháp, buộc chúng phải ký Hiệp định Giơ-ne-vơ, kết thúc chiến tranh ở Đông Dương, mở ra một thời kỳ mới cho cách mạng Việt Nam, Lào và Campuchia, góp phần quan trọng đối với phong trào giải phóng dân tộc, mở đầu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân cũ trên phạm vi toàn thế giới.

Nhà Sách Pháp Luật ở Kon Tum Chuyên in sổ tay công Tác Đảng

➤ Như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết: “Điện Biên Phủ như là một cái mốc chói lọi bằng vàng của lịch sử. Nó ghi rõ nơi chủ nghĩa thực dân lăn xuống dốc và tan rã, đồng thời phong trào giải phóng dân tộc khắp thế giới đang lên cao đến thắng lợi hoàn toàn…”. Còn Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã khẳng định: “Điện Biên Phủ là trận đánh tiêu diệt và bắt sống quân viễn chinh xâm lược lớn nhất, gọn nhất của quân đội ta, dân tộc ta và của phong trào giải phóng dân tộc trong thế kỷ XX”. Chính vì vậy, Điện Biên Phủ mãi mãi là biểu tượng sáng ngời của con người Việt Nam quật cường, bất khuất, thông minh sáng tạo, là niềm tin của các dân tộc đấu tranh thoát ách áp bức bóc lột, vươn tới độc lập tự do.

Nhà sách pháp luật ở Kon Tum giới thiệu Đường Hồ Chí Minh trên biển

➤ Đường Hồ Chí Minh trên biển con đường huyền thoại, một sáng tạo độc đáo của Đảng, Quân đội và Nhân dân ta, con đường đã góp phần quan trọng vào thắng lợi vĩ đại của dân tộc ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Với âm mưu chia cắt lâu dài đất nước ta, các thế lực cầm quyền của Mỹ và tay sai đã xóa bỏ Hiệp định Giơnevơ, biến miền Nam thành thuộc địa kiểu mới và căn cứ quân sự, tấn công miền Bắc.

➤ Trước tình hình đó, Đảng ta đã xác định, con đường giải phóng miền Nam là con đường cách mạng bạo lực, nhanh chóng tổ chức chi viện sức người, sức của, vũ khí từ miền Bắc cho miền Nam. Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương, cùng với việc tổ chức Đoàn 559 mở tuyến vận tải trên bộ, vượt qua dãy Trường Sơn; ngày 23/10/1961, Bộ Quốc phòng ra Quyết định thành lập Đoàn Vận tải quân sự 759, mở tuyến đường chiến lược quan trọng Đường Hồ Chí Minh trên biển để vận chuyển người và vũ khí đến chiến trường ở miền Nam. Trong suốt 14 năm, từ năm 1961 đến năm 1975, trên con đường Hồ Chí Minh trên biển, cán bộ, chiến sĩ Đoàn 759, Đoàn 125 Quân chủng Hải quân trên những con tàu không số đã lập nên những kỳ tích anh hùng.

➤ Nhà sách pháp luật ở Kon Tum giới thiệu Công tác cán bộ và xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên, Trong xu thế phát triển triển mạnh mẽ của nền kinh tế tri thức, kinh tế số, sự bùng nổ của khoa học - công nghệ và sự cạnh tranh sức mạnh tổng hợp giữa các quốc gia diễn ra quyết liệt, việc xây dựng đội ngũ cán bộ, nhất là đội ngũ cán bộ cấp chiến lược, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là yêu cầu cấp thiết hiện nay.

➤ Thời gian qua, nhiều quy định, hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương, Ban Bí thư về Công tác Đảng, tổ chức hoạt động trong Đảng...  đã được ban hành như Hướng dẫn số 04-HD/UBKTTW ngày 22-03-2018 Thực hiện một số Điều trong Quy định số 102-QĐ/TW, ngày 15-11-2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Quy định số 27-QĐ/TW ngày 01-03-2018 Quy định Chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ công tác của đảng bộ, chi bộ cơ sở xã, phường, thị trấn, Quy định số 112-QĐ/TW ngày 25-01-2018 Quy định chức năng, nhiệm vụ của đảng bộ cơ sở quân sự huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh...

➤ Nhà sách pháp luật ở Kon Tum tóm tắt các đầu sách về chủ tich Hồ Chí Minh - Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ phần nào thể hiện hình ảnh với cách mạng Việt Nam và các thế hệ cách mạng đã trọn đời phấn đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân; xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam trong tình hình mới, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. 

➤ Cuốn sách là tài liệu hữu ích, góp phần giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, ý chí xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao nhận thức về Đảng và tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện tốt việc học tập chuyên đề năm 2021, đáp ứng yêu cầu giai đoạn cách mạng mới

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 



Tin tức liên quan

Cẩm Nang MarKeTing & Những Tuyệt Chiêu Không Đánh Mà Thắng
Cẩm Nang MarKeTing & Những Tuyệt Chiêu Không Đánh Mà Thắng

1655 Lượt xem

Sách Cẩm Nang MarKeTing & Những Tuyệt Chiêu Không Đánh Mà Thắng, Trong bối cảnh hội nhập, sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt,các doanh nghiệp muốn tồn tại cần đặc biệt chú trọng đến các hoạt động Marketing. Marketing không chỉ là một chức năng trong hoạt động kinh doanh...
Nhà Sách Pháp Luật ở Nam Định
Nhà Sách Pháp Luật ở Nam Định

756 Lượt xem

Nhà sách pháp luật ở nam định trân trọng giới thiệu sách pháp luật dân sự nói chung và sách bộ luật dân sự nói riêng là một trong những dạng sách luật thu hút nhiều người đọc. Vì thế, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cuốn sách pháp luật và ý nghĩa. 
Điểm mới Nghị định 10/2023/NĐ-CP hướng dẫn Luật Đất Đai
Điểm mới Nghị định 10/2023/NĐ-CP hướng dẫn Luật Đất Đai

370 Lượt xem

Nghị định 10/2023 Nghị Định- Chính phủ ban hành ngày 3/4/2023, về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai. Theo đó, bổ sung mới quy định về các điều kiện, tiêu chí cho phép chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, đất rừng phòng hộ, đất rừng đặc dụng sang mục đích khác để thực hiện dự án đầu tư. Cụ thể, phải có dự án đầu tư được chấp thuận chủ trương đầu tư hoặc được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư....
Những cuốn sách chính trị tài chính hay mà bạn không thể bỏ qua
Những cuốn sách chính trị tài chính hay mà bạn không thể bỏ qua

1593 Lượt xem

Chính trị dù chỉ là một khái niệm trừu tượng nhưng mang sức ảnh hưởng sâu sắc đối với một đất nước. Một nền chính trị mạnh mẽ bền vững đảm bảo một đất nước phát triển thịnh vượng và ngược lại. Ngay bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những cuốn sách hay về chính trị tài chính mà bạn không nên bỏ qua. 
Khám phá các cuốn sách pháp luật dân sự ý nghĩa
Khám phá các cuốn sách pháp luật dân sự ý nghĩa

1604 Lượt xem

Sách pháp luật dân sự là một trong những dạng sách thu hút nhiều người đọc. Vì thế, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cuốn sách ý nghĩa. 
Sách Bộ Luật Lao Động
Sách Bộ Luật Lao Động

1953 Lượt xem

Sách Bộ luật Lao động mới cập nhật Các Nghị định mới nhất hướng dẫn thi hành Bộ luật Lao động, và các Thông tư hướng dẫn thi hành Bộ luật Lao động & hướng dẫn thực hiện thương lượng tập thể, thỏa ước, giải quyết tranh chấp lao động, Hướng dẫn mới nhất về thực hiện mức lương, lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, trợ cấp hàng
Nghị định 08/2022 chỉ dẫn áp dụng luật bảo vệ môi trường
Nghị định 08/2022 chỉ dẫn áp dụng luật bảo vệ môi trường

378 Lượt xem

Nhằm nâng cao nhận thức pháp luật và ý thức trách nhiệm trong hoạt động bảo vệ môi trường,Sách chính trị tài chính xin giới thiệu Nghị định 08/2022 chỉ dẫn áp dụng luật bảo vệ môi trường về phòng ngừa, hạn chế tác động xấu đến môi trường, phương pháp ứng phó sự cố môi trường & khắc phục ô nhiễm, suy thoái môi trường, cải thiện chất lượng môi trường; sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, biện pháp xử lý các hành vi vi phạm về bảo vệ môi trường…
Top 3 sách pháp luật về doanh nghiệp hay mà bạn không nên bỏ qua
Top 3 sách pháp luật về doanh nghiệp hay mà bạn không nên bỏ qua

867 Lượt xem

Hiện nay, trên thị trường đang bán rất nhiều đầu sách pháp luật về doanh nghiệp khác nhau. Nhưng đầu sách bán chạy nhất vẫn  là các sách về luật doanh nghiệp. Bởi xã hội ngày càng phát triển thì các công ty, doanh nghiệp cũng ngày càng nhiều. Vì thế, để kinh doanh thành công thì phải đọc các sách chuyên về luật doanh nghiệp. Do đó, sau đây là top 3 những cuốn sách hay về luật doanh nghiệp. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng