Sách Pháp Luật Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Sách pháp luật chế độ kế toán dành cho doanh nghiệp giúp cho các cơ quan, đơn vị kịp thời nắm bắt những thông tin mới nhất trong công tác kế toán doanh nghiệp, Nội dung cuốn sách có giá trị thực tiễn, hy vọng cuốn sách này sẽ là tài liệu hữu ích đối với lãnh đạo và người phụ trách kế toán doanh nghiệp

Sách pháp luật chế độ kế toán dành cho doanh nghiệp

Luật kế toán và chế độ kế toán dành cho doanh nghiệp mới nhất, Để giúp cho các cơ quan, đơn vị kịp thời nắm bắt những thông tin mới nhất trong công tác kế toán doanh nghiệp, Nội dung cuốn sách có giá trị thực tiễn, hy vọng cuốn sách này sẽ là tài liệu hữu ích đối với lãnh đạo và người phụ trách kế toán doanh nghiệp, Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 432 trang, Giá: 450.000đ. Nộp lưu chiểu quý II / 2019. 
luật kế toán và chế độ kế toán dành cho doanh nghiệp

Chế độ kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ

Doanh nghiệp siêu nhỏ áp dụng chế độ kế toán nào ?

Trong những năm gần đây cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thì công tác kế toán của doanh nghiệp cũng từng bước đi vào phát triển ổn định, vững chắc góp phần không nhỏ vào công cuộc đổi mới kinh tế - xã hội của đất nước. Quá trình hoạt động doanh nghiệp phải có nhiệm vụ chấp hành nghiêm chỉnh Luật Kế toán, các quy định về chế độ kế toán, chế độ quản lý, sử dụng và trích khấu hao tài sản cố định, quản lý hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, các chính sách về bảo hiểm lao động, xã hội...
Điều này nhằm đáp ứng yêu cầu quản lý kinh tế - tài chính, tăng cường quản lý kiểm soát thu chi, nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp góp phần đắc lực vào việc sử dụng vốn một cách tiết kiệm và hiệu quả cao. Vì vậy, việc nắm bắt những quy định mới rất cần thiết, cụ thể như sau: VBHN số 02/VBHN-BTC ngày 14-01-2019 hợp nhất Nghị định hướng dẫn Luật kế toán; NĐ số 39/2018/NĐ-CP ngày 11-3-2018 Quy định chi tiết một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; TT số 132/2018/TT-BTC ngày 28-12-2018 Hướng dẫn Chế độ kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ; NĐ số 119/2018/NĐ-CP ngày 12-9-2018 Quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; NĐ số 41/2018/NĐ-CP ngày 12-3-2018 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán độc lập; TT số 17/2018/TT-BLĐTBXH ngày 17-10-2018 quy định về tự kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động của doanh nghiệp; VBHN số 4759/VBHN-BLĐTBXH ngày 12-11-2018 Hợp nhất Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về tiền lương......
Để giúp cho các cơ quan, đơn vị kịp thời nắm bắt những thông tin mới nhất trong công tác kế toán doanh nghiệp, Nhà xuất bản Tài chính xuất bản cuốn sách:

Sách chế độ kế toán của doanh nghiệp tư nhân

Nội dung chế độ kế toán hiện hành 2019

PHẦN I. LUẬT KẾ TOÁN VÀ HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THI HÀNH; PHẦN II. LUẬT HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VÀ HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THI HÀNH
PHẦN III. CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP SIÊU NHỎ
PHẦN IV. HƯỚNG DẪN CHẾ ĐỘ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG VÀ TRÍCH KHẤU HAO TÀI SẢN CỐ ĐỊNH
PHẦN V. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ SỬ DỤNG HÓA ĐƠN TRONG DOANH NGHIỆP
PHẦN VI. CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM XÃ HỘI, TIỀN LƯƠNG VÀ TRỢ CẤP, PHỤ CẤP ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG
PHẦN VII. HOẠT ĐỘNG THANH TRA, KIỂM TRA ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VÀ QUY TRÌNH KIỂM TOÁN 
PHẦN VIII. HƯỚNG DẪN XỬ LÝ VI PHẠM HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC KẾ TOÁN

Sách pháp luật hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Vừa qua, nhiều văn bản mới quy định về chính sách hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp được ban hành,... Cụ thể như: TT số 02/2019/ BKHDT  Hướng dẫn đăng ký doanh nghiệp . TT 15/2019/BTC HƯỚNG DẪN CƠ CHẾ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA QUỸ BẢO LÃNH TÍN DỤNG CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA.TT 05 Ngày 29-3-2019 Bộ Kế Hoạch Đầu Tư HƯỚNG DẪN CƠ CHẾ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA QUỸ BẢO LÃNH TÍN DỤNG CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA
Nghị định số 39/2018/NĐ-CP ngày 11-3-2018 Quy định chi tiết một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; Nghị định số 38/2018/NĐ-CP ngày 11-3-2018 Quy định chi tiết về đầu tư cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo; Nghị định số 32/2018/NĐ-CP ngày 08-3-2018 của Chính phủ về đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp và quản lý, sử dụng vốn, tài sản tại doanh nghiệp; Nghị định số 57/2018/NĐ-CP ngày 17-4-2018 Về cơ chế, chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn; Nghị quyết số 56/NQ-CP ngày 14-5-2018 Về việc không thực hiện nhiệm vụ xây dựng đề án “Hệ thống hóa mạng lưới phân phối phù hợp với quy mô dân số và đặc điểm của địa phương nhằm bảo vệ sản xuất trong nước, hạn chế hoạt động giao thương tiểu ngạch, phát triển thị trường trong nước phù hợp với cam kết hội nhập”; Chỉ thị số 07/CT-TTg ngày 05-03-2018 Về tiếp tục đẩy mạnh triển khai, thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16-5-2016 về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020 
Nhằm giúp bạn đọc kịp thời nắm bắt những quy định mới nêu trên, Nhà xuất bản Lao Ðộng xuất bản cuốn Hướng dẫn mới về đăng ký doanh nghiệp sách có độ dày 400 trang,giá phát hành 395,000đ/1 cuốn 
Hướng dẫn mới về đăng ký doanh nghiệp & các chính sách ưu đãi hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Hướng dẫn mới về đăng ký doanh nghiệp

Các chính sách ưu đãi hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, Luật doanh nghiệp – luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
Nội dung cuốn sách gồm các phần sau:
Phần thứ nhất. Luật Doanh nghiệp
Phần thứ hai. Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa & văn bản hướng dẫn thi hành
Phần thứ ba. Luật Thương mại và văn bản hướng dẫn thi hành
Phần thứ tư. Quy định về đầu tư vốn nhà nước và quản lý, sử dụng vốn, tài sản tại doanh nghiệp
Phần thứ năm. Công tác chấn chỉnh hoạt động thanh, kiểm tra và quy trình kiểm toán doanh nghiệp
Phần thứ sáu. Chính sách tín dụng và hỗ trợ, ưu đãi, phát triển doanh nghiệp

Sách pháp luật Kế toán quản trị doanh nghiệp xây lắp

- Nhằm giúp các bạn sinh viên các trường đại học có tài liệu học tập, tham khảo về sách kế toán quản trị cũng như giúp cho các nhà quản trị, các nhà thực hành kế toán doanh nghiệp, những ai làm công tác kế toán DN có tài liệu để tìm hiểu và ứng dụng kế toán quản trị vào hoạt động thực tế, PGS. TS. Võ Văn Nhị - TS. Phạm Ngọc Toàn (ĐH Kinh tế TP.HCM), TS. Nguyễn Thị Hằng Nga (ĐH Ngân hàng Tp HCM), NCS. ThS. Bùi Thị Trúc Quy (ĐH Thủ Dầu Một), NCS. ThS. Lê Anh Tuấn (ĐH Duy Tân),NCS. ThS. Lê Quang Mẫn (ĐH Tài chính Makerting), NCS. ThS. Hồ Xuân Hữu (ĐH Sài Gòn) cùng biên soạn cuốn sách:
Bìa Sách Kế toán quản trị áp dụng cho các doanh nghiệp

Bìa sách kế toán quản trị áp dụng cho các doanh nghiệp

- Để tăng cường hiệu quả hoạt động và phát triển hoạt động kinh doanh thì các doanh nghiệp Việt Nam cần phải có sự hỗ trợ mạnh mẽ, thiết thực của nhiều công cụ quản lý khác nhau trong đó kế toán quản trị được xem là một công cụ quản lý quan trọng vì tính hữu dụng rất cao đối với công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm quản lý kết hợp với thông tin thích hợp do kế toán quản trị cung cấp sẽ là nền tảng quan trọng cho các quyết định kinh doanh thành công của doanh nghiệp.
Kế toán quản trị đã được nghiên cứu, giảng dạy và áp dụng ở Việt Nam hơn ba thập kỷ qua và đã có những thành tựu rất đáng kể.
- Tuy nhiên, với sự thay đổi của môi trường kinh doanh và phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ nên kế toán quản trị đã có nhiều thay đổi về nội dung cũng như phương pháp để đáp ứng nhu cầu thông tin trong điều kiện mới. Bên cạnh kế toán quản trị truyền thống đã hình thành và phát triển kế toán quản trị chiến lược, kế toán quản trị môi trường, kế toán phát triển bền vững…
- Sự phát triển phong phú các nội dung kế toán quản trị để phù hợp với sự phát triển của xã hội của nền kinh tế là minh chứng về sự cần thiết và vai trò quan trọng của kế toán quản trị trong quản lý, điều hành doanh nghiệp.
- Hy vọng cuốn sách là tài liệu nghiên cứu và tham khảo bổ ích cho bạn đọc. Chúng tôi rất mong đón nhận các ý kiến đóng góp của bạn đọc để lần tái bản tiếp theo chất lượng cuốn sách sẽ được nâng cao hơn. Sách đẹp, khổ 19*27 cm, dày 368 trang, Giá: 350.000đ. Nộp lưu chiểu quý I / 2019. 
- Sách do nhà xuất bản Tài Chính xuất bản bao gồm 7 chương giới thiệu các nội dung kế toán quản trị truyền thống và kế toán quản trị hiện đại. Cụ thể:
Chương 1: Tổng quan về kế toán quản trị
Chương 2: Kế toán chi phí 
Chương 3: Dự toán ngân sách
Chương 4: Kế toán trách nhiệm
Chương 5: Thông tin tích hợp cho việc ra quyết định
Chương 6: Kế toán quản trị chiến lược
Chương 7: Kế toán quản trị môi trường

Sách Pháp Luật Doanh nghiệp siêu nhỏ không cần kế toán trưởng

Khi thành lập Doanh nghiệp và hoạt động theo quy định của Luật Doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí xác định doanh nghiệp nhỏ và vừa quy định tại Điều 5 Luật này.
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa bao gồm việc xây dựng, tổ chức thực hiện, điều phối, giám sát và đánh giá nội dung hỗ trợ, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa là một tập hợp các hoạt động, chính sách có liên quan đến nhau, sử dụng các nguồn lực của Nhà nước hoặc tài trợ của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nhằm đạt được mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa có tiềm năng phát triển trong một hoặc nhiều ngành, lĩnh vực, địa bàn trong một hoặc nhiều giai đoạn.
Để giúp giám đốc kế toán trưởng doanh nghiệp cập nhật những chính sách pháp luật mới nhất, Nhà xuất bản Tài chính xuất bản cuốn sách: Cuốn sách có giá trị thực tiễn, hy vọng đây sẽ là tài liệu thực sự cần thiết đối với lãnh đạo doanh nghiệp. Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 392 trang, Giá: 395.000đ. Nộp lưu chiểu quý II / 2019. 
Giám đốc và kế toán trưởng cần biết luật doanh nghiệp

Giám đốc và kế toán trưởng cần biết luật doanh nghiệp 2019

Nội dung chế độ kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ

PHẦN I. LUẬT DOANH NGHIỆP VÀ CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
PHẦN II. LUẬT HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VÀ QUY ĐỊNH CHI TIẾT ĐIỀU HÀNH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN
PHẦN III. LUẬT CẠNH TRANH VÀ GIẢI PHÁP CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG KINH DOANH, NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH
PHẦN IV. LUẬT THƯƠNG MẠI VÀ HƯỚNG DẪN CHI TIẾT MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG MUA BÁN HÀNG HÓA QUỐC TẾ
PHẦN V. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KINH TẾ, VAY VỐN ƯU ĐÃI VÀ CHƯƠNG TRÌNH CẮT GIẢM CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP
PHẦN VI. QUY ĐỊNH VỀ ĐẦU TƯ VỐN NHÀ NƯỚC, VỐN VAY ƯU ĐÃI VÀ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG VỐN, TÀI SẢN TẠI DOANH NGHI

Sách pháp luật bài tập kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sách 140 sơ đồ kế toán doanh nghiệp hệ thống tài khoản, danh mục và biểu mẫu chứ từ - sổ kế toán – Mẫu báo cáo tài chính năm 2015, giúp các doanh nghiệp và những người quan tâm đến công tác kế toán doanh nghiệp thuận tiện trong việc nghiên cứu, áp dụng trong thực tiễn cũng như trong công tác chuyên ngành tài chính (Theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC ngày 22-12-2014của Bộ tài chính)

Nhằm giúp các doanh nghiệp và những người quan tâm đến công tác kế toán doanh nghiệp thuận tiện trong việc nghiên cứu, áp dụng trong thực tiễn cũng như trong công tác của nghành mình. Bộ tài chính đã ban hành phụ lục thông tư 200/2014/TT-BTC ngày 22-12-2014 với nội dung sau:
Danh mục hệ thống tài khoản kế toán doanh nghiệp
Biểu mẫu báo cáo tài chính
Danh mục và biểu mẫu báo cáo tài chính
Chắc chắn cuốn sách sẽ rất hữu ích cho những người sử dụng trong việc thực hiện công tác kế toán tại doanh nghiệp, đồng thời sẽ tiện lợi, dễ hiểu cho người nghiên cứu, học tập với 140 sơ đồ kế toán chi tiết có giải thích cụ thể, Sách có độ dày 428 trang, giá phát hành 350.000đ/1 quyển 
Sách 140 sơ đồ kế toán doanh nghiệp mẫu báo cáo tài chính

Sách 140 sơ đồ kế toán doanh nghiệp mẫu báo cáo tài chính

Sách bao gồm nội dung chính sau:

PHẦN I. 140 SƠ ĐỒ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP

PHẦN II. DANH MỤC HỆ THỐNG TÀI KHOẢN KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP

PHẦN III. BIỂU MẪU BÁO CÁO TÀI CHÍNH

PHẦN IV. DANH MỤC VÀ BIỂU MẪU CHỨNG TỪ KẾ TOÁN

chế độ kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ mới nhất, giáo trình kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ, chế độ kế toán theo thông tư 200, bài tập kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ, chế độ kế toán hiện hành 2019, thông tư 200 áp dụng cho doanh nghiệp nào, thông tư 133 năm 2017, doanh nghiệp siêu nhỏ theo thông tư 133

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Quan điểm của đảng và nhà nước về phòng, chống tham nhũng
Quan điểm của đảng và nhà nước về phòng, chống tham nhũng

1770 Lượt xem

Công tác phòng, chống tham nhũng được Đảng, Nhà nước ta xác định là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, vừa cấp bách, vừa khó khăn, phức tạp, lâu dài. Tham nhũng là hiện tượng xã hội tiêu cực tồn tại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tham nhũng gây thiệt hại nghiêm trọng đến các nguồn lực công, xâm hại đến hoạt động đúng đắn của bộ máy nhà nước
Các nghiệp vụ kế toán xuất nhập khẩu cần biết
Các nghiệp vụ kế toán xuất nhập khẩu cần biết

832 Lượt xem

Quy Định Mới Đối Với Hàng Hóa Xuất Khẩu, Nhập Khẩu, Nhằm đẩy mạnh cải cách, hiện đại hóa, hoàn thiện thể chế, chính sách và công tác quản lý đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập, thời gian qua nhiều chính sách trong lĩnh vực thuế, hải quan, xuất nhập khẩu tiếp tục được Nhà nước ta sửa đổi, hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp
Sách Pháp Luật Dân Sự Kinh Tế Và Thực Tiễn Xét Xử
Sách Pháp Luật Dân Sự Kinh Tế Và Thực Tiễn Xét Xử

1148 Lượt xem

Pháp luật dân sự - kinh tế và thực tiễn xét xử ( Tập 1) của Luật sư Tưởng Duy Lượng - nguyên Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, người có bề dày công tác nghiên cứu khoa học pháp lý, với vốn kiến thức chuyên sâu về lý luận trong lĩnh vực pháp luật dân sự- kinh tế và kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp xét xử các vụ việc dân sự - kinh tế
Thuế nhập khẩu nguyên liệu sản xuất hàng xuất khẩu
Thuế nhập khẩu nguyên liệu sản xuất hàng xuất khẩu

1216 Lượt xem

Thuế, hải quan, xuất nhập khẩu tiếp tục được Nhà nước ta sửa đổi, hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp như: Thông tư số 112/2018/TT-BTC ngày 15/11/2018 Sửa đổi, bổ sung một số điều tại Thông tư số 174/2015/TT-BTC
Chú Giải Chi Tiết Danh Mục Mã HS Năm 2018 - Tập 1 +2
Chú Giải Chi Tiết Danh Mục Mã HS Năm 2018 - Tập 1 +2

1043 Lượt xem

Cuốn Sách Chú Giải Chi Tiết Danh Mục Mã HS Năm 2018 - Tập 1, giúp các đồng chí đang công tác trong ngành xuất nhập khẩu nắm vững những quy định về hàng hoá xuất nhập khẩu, tra cứu đúng mã hàng hoá theo mã HS mà đơn vị mình đang kinh doanh.
Hệ Thống Biểu Mẫu Và Các Nghị Quyết Mới 2020
Hệ Thống Biểu Mẫu Và Các Nghị Quyết Mới 2020

1419 Lượt xem

Tòa án nhân dân tối cao đã ban hành nhiều Biểu Mẫu Nghị quyết liên quan đến lĩnh vực hình sự, dân sự, hành chính, kinh tế , lao động, Hướng dẫn áp dụng Điều 65 của Bộ luật Hình sự về án treo, Hướng dẫn áp dụng một số quy định của pháp luật trong giải quyết tranh chấp về xử lý nợ xấu, tài sản bảo đảm của khoản nợ xấu tại tòa án nhân dân
Ý nghĩa của công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở việt nam
Ý nghĩa của công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở việt nam

10505 Lượt xem

Công tác thanh tra, tiếp dân, phòng, chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí luôn được nhà nước ta xác định la vực quản lý nhà nước, vì vậy thời gian qua nhiều văn bản pháp quy đã được áp dụng các biện pháp phòng, chống tham nhũng như: kê khai tài sản, công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị, xử lý trách nhiệm của người đứng đầu.
Bán Sổ Tay Công Tác Đảng 2020 Dành Cho Cấp Ủy và Đảng Viên
Bán Sổ Tay Công Tác Đảng 2020 Dành Cho Cấp Ủy và Đảng Viên

2177 Lượt xem

Sổ tay công tác đảng 2020 và 2021, Để giúp cán bộ, đảng viên thuận tiện trong việc tra cứu nhanh các quy định, hướng dẫn, nghị quyết có liên quan đến công tác đảng và đảng viên

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng