Thuật xem ngày chọn giờ để xây nhà, cưới hỏi, động thổ

Nhằm đáp ứng nhu cầu Tìm hiểu văn hóa tâm linh của bạn đọc muốn tìm hiểu về nguyên lý xem ngày chọn giờ thích hợp để tiến hành công việc thuận lợi, cũng như giúp tránh bớt những sự kiêng kỵ vô lý gây phiền hà cho công việc hàng ngày. Một tháng có 29-30-hoặc 31 ngày thì sẽ có những ngày tốt và phân nửa ngày xấu, và trong ngày tốt, ngày xấu sẽ có những giờ tốt, giờ xấu..

Xem ngày tốt xấu theo tuổi để khai trương

Xem ngày chọn giờ để xây nhà, cưới hỏi, động thổ, khai trương thành lập, hoặc mai táng, nhập trạch là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Đây cũng là tục lệ đã có từ xưa của ông cha ta, biểu hiện sự thành kính, thận trọng, không cẩu thả trước những sự việc quan trọng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu Tìm hiểu văn hóa tâm linh của bạn đọc muốn tìm hiểu về nguyên lý xem ngày chọn giờ thích hợp để tiến hành công việc thuận lợi, cũng như giúp tránh bớt những sự kiêng kỵ vô lý gây phiền hà cho công việc hàng ngày. Một tháng có 29-30-hoặc 31 ngày thì sẽ có những ngày tốt và phân nửa ngày xấu, và trong ngày tốt, ngày xấu sẽ có những giờ tốt, giờ xấu..Như vậy không phải cứ ngày tốt, giờ tốt thì ai cũng có thể áp dụng được mà phải tùy thuộc vào tuổi , cung mệnh. Để mọi người , mọi nhà có được tài leeij nói trên Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản cuốn sách có giá bìa là 350,000đ/1 quyển
Xem ngày chọn giờ theo lịch can chi (từ 2020-2022)

Xem ngày tốt xấu theo tuổi vợ chồng 2020 - 2022

Nội dung cuốn sách gồm những phần chính như sau:
Phần thứ 1: XEM NGÀY - CHỌN GIỜ CỦA NGƯỜI XƯA
Phần thứ 2: LỊCH CHI TIẾT CÁC NGÀY  TRONG NĂM (TỪ NĂM 2020 - 2021 - 2022 )
Phần thứ 3: LỊCH THAM KHẢO CÁC NGÀY HOÀNG ĐẠO, NGÀY TỐT TRONG NĂM 2020 

 

Tìm hiểu phong tuc tập quán của người việt

- Toàn cầu hóa là xu thế khách quan, đã và đang tác động mạnh mẽ đến mọi mặt trong đời sống xã hội của các quốc gia, dân tộc. Toàn cầu hóa không chỉ tạo ra cơ hội cho các quốc gia, dân tộc mở rộng sự giao lưu, hiểu biết và xích lại gần nhau, mà còn đặt những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi dân tộc trước nhiều thách thức to lớn. Làm thế nào để giữ gìn được Bản sắc văn hóa, để phong tục tập quán, hồn văn hóa dân tộc thấm sâu vào đời sống của mỗi chúng ta, để trong quá trình hội nhập quốc tế vẫn phát huy được bản sắc văn hóa dân tộc như một sức mạnh nội sinh để phát triển. 

- Điều này đòi hỏi có sự chung tay gìn giữ và phát triển của các cấp, các ngành và của mỗi người dân. 
- Nhằm giúp các bạn đọc có thêm tư liệu tham khảo về phong tục tập quán, văn hóa cội nguồn của Việt Nam, các bài văn khấn cổ truyền người Việt hay dùng, Nhà xuất bản Thế Giới xuất bản cuốn sách có độ dày gần 400 trang ,in bìa cứng giá phát hành 350.000đ/1 quyển
sách Tìm Hiểu Văn Hóa Tâm Linh Của Người Việt

Sách Tìm Hiểu Văn Hóa Tâm Linh

 

Cuốn sách gồm hai phần chính sau:
Phần thứ nhất. PHONG TỤC TẬP QUÁN VIỆT NAM
Phần thứ hai. CÁC BÀI VĂN KHẤN CỔ TRUYỀN THƯỜNG DÙNG
văn khấn lễ tết, ma chay, cúng khao thổ thần, cúng động thổ, về nhà mới, cúng khai trương, cúng đầy tháng, đầy năm……..)

Tử vi 12 con giáp, xem tử vi trọn đời theo giờ sinh

Theo văn hóa phương Đông, Sách 12 Con Giáp Trọn Đời có thể được coi là căn cứ để tính toán của các chiêm tinh gia, các nhà lí số học. Tính chính xác, tính khoa học của nó, nhiều học giả đã phân tích, tranh luận, không chỉ trong vài chục năm, mà cả ngàn năm nay, không thể không thừa nhận nó đã góp phần tạo nên sự kỳ vĩ của nền văn hóa phương Đông.Nên bạn muốn biết cuộc đời của bạn trước đây, hiện tại và trong tương lai sẽ như thế nào? Chỉ cần biết giờ và ngày tháng năm sinh và có quyển sách này trong tay, bạn sẽ nhanh chóng biết được tổng quát về cuộc đời của bạn, bao gồm sức khỏe, tình duyên, sự nghiệp và gia đạo.Nhà xuất bản Thanh Hóa giới thiệu bạn đọc cuốn sách:

Sách 12 Con Giáp Trọn Đời
Sách luận giải tổng quát về cuộc đời của con người qua 12 con giáp. Chẳng hạn như những người tuổi Tý hay tuổi Sửu thì mang mạng gì, cung gì, cuộc sống lúc nhỏ như thế nào, hoặc người tuổi Hợi hay tuổi Dần thì tình duyên có suôn sẻ không, công việc làm ăn khi nào thì tiến triển, họp màu gì, v.v… 
Hy vọng sách sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thư giãn với những thông tin bổ ích được trình bày trong sách này.
Sách được in đẹp, khổ 19 x 27cm, 392 trang, giá bìa: 350.000 đồng/cuốn.Trung tâm Giới thiệu sách chính trị tài chính trân trọng giới thiệu cuốn Sách 12 Con Giáp Trọn Đời nêu trên đến quý cơ quan, đơn vị, bạn đọc được biết để đặt mua kịp thời.

Cách rước tài lộc vào nhà cho 4 mùa

- Sách có Nội dung chính xác. Chất lượng bản in đảm bảo. Giá thành hợp lý. Giúp bạn có được cái nhìn chính xác về  Những quan niệm của người xưa về điềm báo may mắn Bạn sở hữu quyển sách có chất lượng chính xác về nội dung, đảm bảo từ giấy, mực in cho đến bìa sách. đáp ứng được yêu cầu tìm hiểu và nghiên cứu của bạn, Sách có độ dày 400 trang,giá phát hành 350.000đ/1 quyển 

Cách rước tài lộc vào nhà cho 4 mùa

Tóm tắt sơ lược cuốn Sách cách rước tài lộc vào nhà

- Đời sống của một con người thường là đủ cung bậc thăng trầm, “đối thoại” từng cặp với nhau như đau khổ-hạnh phúc, buồn - vui, thành công - thất bại…
- Có thể diễn giải, lúc thì cuộc sống được an vui, lúc  thì gặp nhiều tai ương hoạn nạn, lúc thì sự nghiệp thăng hoa, lúc thì kinh tế tiến tới, lúc thì làm ăn lụi bại thê thảm. 
- Mỗi phần là mỗi chủ đề khác nhau, nhưng tựa chung lại có sự gắn kết khi nói về văn hóa xưa, đó là quan niệm điều may mắn, quan niệm tài lộc, quan niệm về sự thăng tiến.
- Qua nội dung này, giúp bạn đọc khám phá văn hóa xưa, đồng thời áp dụng cách rước tài lộc có chọn lọc phù hợp với mình vào đời sống thực tiễn.
- Chúng tôi đề cập chủ yếu đến những quan niệm của người xưa về điềm báo, báo hiệu  sự may mắn cho sự phát triển, sự thăng tiến khi một cá nhân nào đó nhận được.
- Ngoài ra, nội dung còn chú trọng đến cách rước tài lộc vào nhà theo cách của người xưa..
- Qua nội dung này còn giúp chúng ta hiểu thêm nét văn hóa xã hội của người xưa khi bàn về tài lộc, về sự thăng tiến trong nhiều lĩnh vực, về sự may mắn…
- Để cuộc sống của chúng ta luôn gặp may mắn và tránh được những rủi ro trong cuộc sống .Chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách: 
- Xin được giới thiệu bạn đọc mọi miền đất nước cuốn sách này. Chân thành cảm ơn sự đón nhận của quý bạn đọc.
cuốn sách cách rước tài lộc vào nhà cho 4 mùa

Sách cách rước tài lộc vào nhà cho 4 mùa

Nội dung cuốn sách gồm những phần như sau:

Phần I Điềm may theo quan niệm của người xưa

Phần II  Những điều cần làm  cho năm mới để gia chủ may mắn ,phát tài 

Phần III Khai xuân, mở hàng và nghênh đón tài lộc, may mắn cho gia đình, công ty, đơn vị, xí nghiệp
Phần IV Phong thủy  cho ngôi nhà ở  để hút tài lộc, đón vận may
Phần Tham khảo  Xem ngày tốt của năm 2019

Cách hóa giải vận hạn để gặp hung hóa cát

Từ xa xưa, đời sống văn hóa tâm linh đã được người dân Việt rất mực chú trọng trong cuộc sống. Như tập tục thờ cúng tổ tiên, lễ cúng sao giải hạn, lễ cưới hỏi được chọn vào ngày tốt - phù hợp với cung mạng người đó - hay chọn ngày tốt để làm những việc quan trọng với gia chủ, tránh xui xẻo mang đến...Tất cả, chỉ là mong muốn mọi sự được thông hanh, nhằm mang lại cuộc sống an bình và hạnh phúc. Để mọi người tránh gặp những xui rủi và tránh chuyện xấu trong cuộc sống, trong kinh doanh ví dụ như : Hôn nhân không hạnh phúc, con cái hay đau bệnh, làm ăn bị thất bát…..Ban biên tập  đã hệ thống và tuyển chọn những bí quyết hay nhất để bạn đọc áp dụng thực tế.Vì vậy chúng tôi cho phát hành quyển sách dưới đây với mong muốn mọi người áp dụng nó để có được một cuộc sống tươi đẹp nhất  : Nhà Xuất Bản Hồng Đức xuất bản phát hành cuốn sách có độ dày 400 trang,giá phát hành 350,000đ/1 cuốn 
Cách Hóa Giải Vận Hạn

Cách Hóa Giải Vận Hạn Để Gặp Hung Hóa Cát

Nội dung gồm những phần chính sau:
Cuốn sách chú trọng một mảng đời sống tâm linh của người Việt. 

Phần I. Quan niệm cải tạo vận mệnh của người xưa

A.   Luận về số phận con người và những cách cải số phận
B.   Tìm hiểu con số, màu sắc, tên gọi và chữ ký

Phần II. Tìm hiểu văn hóa tâm linh của người Việt

A. Họa trong đời người- cách hóa giải theo người xưa
B. Cách hóa giải khiếm khuyết ngôi nhà để mang lại sự thịnh vượng và sức khỏe
C. Hỏi và đáp- lời khuyên hóa giải cho ngôi nhà của bạn
D. Những kiêng kỵ cần biết thêm
Phụ lục I.
A. Nghiệp hiểu theo nhà Phật
B. Phật tử thực hành và cảm nghiệm
Trong lần tái bản này chúng tôi đã bổ sung những điều kiêng kỵ cho năm mới 2019

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Sách Bộ Luật Lao Động Chính Sách Tiền Lương
Sách Bộ Luật Lao Động Chính Sách Tiền Lương

1335 Lượt xem

Giới thiệu sách Bộ luật Lao động số 45/2019/QH14 vừa được Quốc hội thông qua ngày 20-11-2019 tại Kỳ thứ 8 khóa VIX. bán sách Bộ Luật Lao Động sửa đổi 2019 Sách Pháp Luật giá rẻ chất lượng chính hãng Tại TP. HCM miễn phí giao sách toàn quốc giao ngay sau 1h tại sài gòn
Luật giáo dục 2019, Luật giái dục đại học quy định những vấn đề gì
Luật giáo dục 2019, Luật giái dục đại học quy định những vấn đề gì

1231 Lượt xem

Luật giáo dục 2019, Luật giái dục đại học quy định những vấn đề gì, Ngày 14/6/2019, Quốc hội Khóa XIV đã thông qua Luật Giáo dục 2019. Với 9 chương, 115 điều, Luật Giáo dục năm 2019 đã khắc phục những bất cập của Luật Giáo dục hiện hành, đáng chú ý phải kể đến nhiều điểm mới mang tính đột phá sau
90 Năm Lịch Sử Vẻ Vang Của Đảng Cộng Sản Việt Nam
90 Năm Lịch Sử Vẻ Vang Của Đảng Cộng Sản Việt Nam

1517 Lượt xem

Tóm tắt Lịch Sử Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời ngày 3/2/1930 là sự kiện lịch sử có ý nghĩa trọng đại, là một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, là sự kiện đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta.
Sách Pháp Luật Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành
Sách Pháp Luật Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành

1208 Lượt xem

Sách Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành, Chăm sóc sức khỏe là một ngành nghề đặc biệt, người thầy thuốc luôn xác định phải thực hành nghề nghiệp một cách cẩn thận và có trách nhiệm, không gây tác hại hay tổn hại cho bệnh nhân, nhất là các thầy thuốc công tác tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tại các tuyến y tế cơ sở.
Kiến thức pháp luật về nhà ở, quy định mới về giao dịch bất động sản
Kiến thức pháp luật về nhà ở, quy định mới về giao dịch bất động sản

782 Lượt xem

Cẩm nang nhà đất chuyên gia môi giới nhà đất, Quá trình giao dịch bất động sản là quá trình giao dịch cho một tài sản lớn. Do vậy để trở thành chuyên gia môi giới, kinh doanh bất động sản thực thụ chúng ta phải xây dựng cho mình một nền tảng kiến thức pháp lý vững chắc. Trong nhiều trường hợp khách hàng sẽ cần sự tư vấn pháp lý trong giao dịch
Quan điểm của đảng và nhà nước về phòng, chống tham nhũng
Quan điểm của đảng và nhà nước về phòng, chống tham nhũng

1769 Lượt xem

Công tác phòng, chống tham nhũng được Đảng, Nhà nước ta xác định là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, vừa cấp bách, vừa khó khăn, phức tạp, lâu dài. Tham nhũng là hiện tượng xã hội tiêu cực tồn tại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tham nhũng gây thiệt hại nghiêm trọng đến các nguồn lực công, xâm hại đến hoạt động đúng đắn của bộ máy nhà nước
Biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi đặc biệt đối với hàng điện tử 2020
Biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi đặc biệt đối với hàng điện tử 2020

1382 Lượt xem

Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN giai đoạn 2018-2022 (Nghị định số 156/2017/NĐ-CP ngày 27/12/2017 - ATIGA); Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Chi Lê giai đoạn 2018-2022
Sách Pháp Luật Biểu Thuế XNK 2020
Sách Pháp Luật Biểu Thuế XNK 2020

1720 Lượt xem

Sách Pháp Luật Biểu Thuế XNK 2020, Trong quá trình đổi mới và hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế của đất nước, chính sách thuế nói chung và chính sách thuế cho hoạt động xuất khẩu - nhập khẩu nói riêng luôn được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung cho phù hợp và đảm bảo việc tuân thủ các nguyên tắc mà Việt Nam cam kết với các tổ chức kinh tế quốc tế cũng như các tổ chức kinh tế trong khu vực.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng