NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Kinh doanh bất động sản là hoạt động sôi động thu hút sự tham gia của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng ở Việt Nam trong những năm gần đây. Với những chính sách thu hút đầu tư và khuyến khích phát triển thị trường bất động sản

THỦ TỤC TRONG GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Kinh doanh bất động sản là hoạt động sôi động thu hút sự tham gia của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng ở Việt Nam trong những năm gần đây. Với những chính sách thu hút đầu tư và khuyến khích phát triển thị trường bất động sản của Chính phủ, hoạt động kinh doanh bất động sản ngày càng phát triển hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.  Tuy nhiên, bên cạnh đó những cơ hội thị trường bất động sản cũng chứa đựng những rủi ro, thách thức cho các cơ quan quản lý và nhà đầu tư. Để xây dựng và phát triển thị trường ổn định, bền vững, để hạn chế và giảm thiểu các rủi ro, các chính sách pháp luật về kinh doanh bất động sản được quan tâm, chú trọng trong đó phải kể đến sự ra đời của Luật Kinh Doanh Bất Động Sản năm 2014
Bình Luật Kinh Doanh Bất Động Sản năm 2014

Bình Luật Kinh Doanh Bất Động Sản năm 2014

Với mong muốn làm sáng tỏ các quy định của Luật Kinh Doanh Bất Động Sản hiện hành trong mối quan hệ với các văn bản pháp luật khác, cung cấp cho các chủ thể kinh doanh bất động sản và các chủ thể khác những kiến thức pháp lý chuyên sâu, đề xuất ý kiến hoàn thiện pháp luật về kinh doanh bất động sản trong thời gian tới tập thể tác giả đã biên soạn cuốn sách " Bình luận Luật Kinh Doanh Bất Động Sản năm 2014 Và Các Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành" do tác giả TS. Nguyễn Minh Oanh ( Chủ biên )

Kỹ năng bán đất cẩm nang nhà đất chuyên gia môi giới nhà đất

Quá trình giao dịch bất động sản là quá trình giao dịch cho một tài sản lớn. Do vậy để trở thành chuyên gia môi giới, kinh doanh bất động sản thực thụ chúng ta phải xây dựng cho mình một nền tảng kiến thức pháp lý vững chắc. Trong nhiều trường hợp khách hàng sẽ cần sự tư vấn pháp lý trong giao dịch, vì vậy có hiểu biết về pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản luôn là một lợi thế. Hơn nữa việc có kiến thức về pháp luật còn giúp bạn tránh được các rủi ro không đáng có cho khách hàng và cho chính bản thân mình. Nhằm hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp nâng cao kiến thức pháp luật về môi giới, đầu tư, kinh doanh bất động sản, Nhà xuất Bản Hồng Đức xuất bản cuốn sách: Trân trọng giới thiệu cuốn sách này cùng bạn đọc! Sách dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 19x27 Giá bìa 395.000 đ/ cuốn. Xuất bản quý IV/2019. 
Cẩm Nang Pháp Luật Về Môi Giới Và Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản

Cẩm Nang Pháp Luật Về Môi Giới Bất Động Sản

Nội dung cuốn sách bao gồm các phần như sau:
Phần thứ nhất. Kiến thức pháp luật liên quan đến hành nghề kinh doanh bất động sản; 
Phần thứ hai. Kiến thức pháp luật về đất đai và các quy định liên quan đến giao dịch bất động sản; 
Phần thứ ba. Kiến thức pháp luật về nhà ở và các quy định liên quan đến giao dịch bất động sản; 
Phần thứ tư. Phòng, chống rửa tiền trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 
Trong quá trình hệ thống không tránh khỏi những sơ sót nhất định, chúng tôi rất mong nhận được những góp ý từ bạn đọc để cuốn sách ngày càng được hoàn thiện hơn. 

Sách Tìm Hiểu Pháp Luật Về Quyền Sử Dụng Đất

Tại kỳ họp thứ 6 ngày 29-11-2013, Quốc hội khóa XIII đã ban hành Luật Đất đai mới thay thế cho Luật đất đai 2003. Luật Đất đai mới có hiệu lực thi hành từ ngày 01-7-2014.
Bên cạnh việc kế thừa các quy định của Luật Đất đai năm 2003, thì Luật Đất đai năm 2013 cũng đồng thời bổ sung nhiều quy định mới nhằm hoàn thiện chính sách đất đai của Nhà nước mà nổi bật là những quy định về quyền sử dụng đất của tổ chức, hộ gia đình và cá nhân cũng như các quy định về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, khắc phục những hạn chế, bất cập của Luật Đất đai 2003, góp phần tăng cường công tác cải cách thủ tục hành chính về đất đai, tăng cường công tác quản lý đất đai và nâng cao hiệu quả sử dụng đất.
Nhằm giúp bạn đọc nói chung, những người làm công tác pháp luật nói riêng thuận tiện trong việc nghiên cứu và áp dụng Luật Đất đai về quyền, nghĩa vụ của người sử dụng đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đât, Nhà xuất bản Lao Động cho xuất bản cuốn sách:
Tìm Hiểu Pháp Luật Về Quyền Sử Dụng Đất

Tìm Hiểu Quyền Sử Dụng Đất

Tổ Chức, Cá Nhân - Trình Tự, Thủ Tục Cấp Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất Và Các Văn Bản Về Giao Đất, Cho Thuê Đất, Thu Tiền Sử Dụng Đất, Bồi Thường Thiệt Hại Khi Nhà Nước Thu Hồi Đất
do luật sư Nguyễn Thị Chi hệ thống.
Ngoài ra cuốn sách còn in các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai 2013 trong các lĩnh vực giao đất, cho thuê đất, thu hồi đất, thu tiền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bồi thường thiệt hại về đất mới nhất để bạn đọc tham khảo và áp dụng trong công việc.
Cuốn sách gồm có 03 phần:
PHẦN I: TÌM HIỂU QUY ĐỊNH VỀ QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG ĐẤT
PHẦN II: TÌM HIỂU QUY ĐỊNH VỀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT, TÀI SẢN GẮN LIỀN VỚI ĐẤT (NHÀ Ở, CÔNG TRÌNH, CÂY LÂU NĂM).
PHẦN III: CÁC VĂN BẢN VÊ GIAO ĐẤT, CHO THUÊ ĐẤT, THU HỒI ĐẤT, THU TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT, CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT, BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI VỀ  ĐẤT.
SÁCH CÓ ĐỘ DÀY 400 TRANG,GIÁ 365.000Đ/1 QUYỂN 

Hòa giải trong giải quyết tranh chấp đất đai ở Việt Nam

Nội dung sách chính xác. Chất lượng bản in đảm bảo. Giá thành hợp lý. Sách chính trị tài chính giúp bạn sở hữu và sử dụng sách đảm bảo chất lượng, chúng tôi cam kết giúp bạn có được cái nhìn chính xác về: Hòa giải tranh chấp đất đai, Bạn sở hữu quyển sách có chất lượng tốt nhât  đảm bảo từ giấy, mực in cho đến bìa sách. Nội dung sách đáp ứng được yêu cầu tìm hiểu và nghiên cứu của bạn

Hòa giải là biểu hiện nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Về bản chất hòa giải nhằm giữ gìn tình làng, nghĩa xóm; tăng cường tình đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng; kịp thời giải quyết những xích mích, mâu thuẫn ở cơ sở; ngăn ngừa hành vi vi phạm pháp luật; góp phần bảo đảm trật tự an toàn xã hội, giảm bớt vụ việc phải đưa lên Tòa án nhân dân hoặc UBND các cấp giải quyết, tiết kiệm thời gian, tiền bạc của Nhà nước và nhân dân. 

Hòa giải tranh chấp đất đai

Sách hòa giải tranh chấp đất đai ở việt nam hiện nay

Với ý nghĩa cao đẹp và vai trò quan trọng nên công tác hòa giải luôn được Đảng, Nhà nước và xã hội quan tâm động viên, khuyến khích, nhân dân đồng tình ủng hộ. Sự ghi nhận tại Điều 127 Hiến pháp năm 1992: “Ở cơ sở, thành lập các tổ chức thích hợp của nhân dân để giải quyết những việc vi phạm pháp luật và tranh chấp nhỏ trong nhân dân theo quy định của pháp luật”. Quy định pháp luật về hòa giải trong giải quyết tranh chấp đất đai hiện nay còn nhiều hạn chế nhất định cần phải tiếp tục hoàn thiện để phù hợp với thực tế như: trình tự, thủ tục, thành phần tham gia hòa giải ở cơ sở, ở UBND cấp xã, hiệu lực thi hành các văn bản công nhận hòa giải thành, quy trình tố tụng hòa giải ở tòa án.  Nhằm cung cấp tài liệu nghiên cứu, tham khảo cho các nhà nghiên cứu, các giảng viên, sinh viên và những độc giả có nhu cầu tìm hiểu nội dung về hòa giải trong giải quyết tranh chấp đất đai, chúng tôi xuất bản cuốn sách Hòa giải trong giải quyết tranh chấp đất đai ở Việt Nam hiện nay do TS. Phạm Thị Hương Lan biên soạn với mong muốn đem đến cho độc giả cơ sở lý luận và thực tiễn thực hiện công tác hòa giải nói chung và hòa giải trong giải quyết tranh chấp đất nói riêng ở nước ta hiện nay.
Sách có độ dày gần 400 trang, in khổ 19 x 27, giấy FOINDO, chất lượng cao.Gía phát hành 365.000đ/1 cuốn

Tìm Hiểu Công Cụ Pháp Lý Giải Quyết Tranh Chấp Về Đất Đai

Luật Đất đai được Quốc hội khóa XIII, kỳ họp thứ 6 thông qua ngày 29-11-2013, có hiệu lực thi hành từ ngày 1-7-2014. Luật được ban hành với nhiều điểm mới nổi bật, như: quy định cụ thể hóa các quyền, nghĩa vụ của Nhà nước đối với người sử dụng đất; mở rộng thời hạn giao đất nông nghiệp cho hộ gia đình, cá nhân sản xuất nông nghiệp; quy định đầy đủ, rõ ràng các đối tượng được Nhà nước giao đất, cho thuê đất; xác định rõ và quy định cụ thể những trường hợp Nhà nước phải thu hồi đất. Chính sách, pháp luật về đất đai với tầm ảnh hưởng sâu rộng tới mọi mặt của đời sống xã hội đã đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội và môi trường. 
Góp phần phổ biến những kiến thức pháp luật về đất đai một cách hiệu quả nhằm nâng cao kiến thức, hiểu biết trong nhân dân để thực thi đúng chính sách, pháp luật về đất đai, Nhà xuất bản Lao Động xuất bản và phát hành cuốn sách có độ dày 416 trang, giá 350,000đ/ 1 cuốn
Tìm Hiểu Công Cụ Pháp Lý Giải Quyết Tranh Chấp Về Đất Đai

TÌM HIỂU CÔNG CỤ PHÁP LÝ HỮU HIỆU VỀ ĐỀN BÙ, GIẢI TỎA ĐẤT ĐAI 

Cuốn sách gồm năm phần:

Phần I: Bình luận Một số nội dung đổi mới, tác động của Luật Đất đai 2013 và các nghị định, thông tư đến đời sống xã hội

Phần II: Nội dung cơ bản của Luật Đất đai 2013.

Phần III: Câu hỏi và giải đáp về pháp luật đất đai - những công việc thường gặp trong cuộc sống, như phân chia tài sản thừa kê liên quan đến đất đai, sổ hồng, sang nhượng đất đai,………….

Phần IV: Thủ tục chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

Phần V: giải đáp về đền bù giải tỏa,và chính sách miễn giảm thuế đất nông nghiệp mới được quốc hội thông qua (Nghị quyết số 28/2016/QH14 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số 55/2010/QH12 về miễn, giảm thuế sử dụng đất nông nghiệp. ngày 11 tháng 11 năm 2016.)  

Sách So sánh Luật Đất đai

Vừa qua ngày 29-11-2013 Quốc hội khóa XIII kỳ họp thứ 6 đã ban hành Luật Đất đai mới thay thế cho Luật đất đai 2003 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01-7-2014.
Luật Đất đai năm 2013 ngoài việc kế thừa các quy định của Luật Đất đai năm 2003 và loại bỏ những quy định không còn phù hợp với thực tế của Luât Đất đai 2003, thì đồng thời cũng bổ sung nhiều quy định mới nhằm hoàn thiện chính sách đất đai của Nhà nước, khắc phục những hạn chế, bất cập của Luật Đất đai 2003, góp phần tăng cường công tác quản lý đất đai và nâng cao hiệu quả sử dụng đất.

Nhằm giúp bạn đọc nói chung, những người làm công tác pháp luật nói riêng thuận tiện trong việc nghiên cứu và áp dụng Luật Đất đai, Nhà xuất bản Nông Nghiệp cho xuất bản cuốn sách “So sánh Luật Đất đai 2003 - 2013 và các văn bản về giao đất, cho thuê đất, thu hồi đất, thu tiền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bồi thường thiệt hại về đất.” do luật gia Nguyễn Ngọc Điệp biên soạn.Ngoài ra cuốn sách còn in các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai trong các lĩnh vực giao đất, cho thuê đất, thu hồi đất, thu tiền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bồi thường thiệt hại về đất mới nhất để bạn đọc tham khảo và áp dụng trong công việc.

Đây là một tài liệu cần thiết và hữu ích cho các cá nhân, cơ quan, đơn vị quản lý hoạt động trong lĩnh vực đất đai, nhà ở. Nhà xuất bản Nông nghiệp trân trọng giới thiệu và đề nghị các cơ quan, đơn vị tham gia hợp tác tạo điều kiện thuận lợi để cuốn sách được phổ biến rộng rãi trong phạm vi cả nước.Sách được in với hình thức đẹp, khổ 20 x 28 cm, dày 448 trang. Giá: 395.000đ/cuốn
So sánh Luật Đất đai
Cuốn sách được bố cục thành hai phần:

PHẦN THỨ NHẤT: SO SÁNH LUẬT ĐẤT ĐAI 2003 VÀ 2013.

PHẦN THỨ HAI: CÁC VĂN BẢN VÊ GIAO ĐẤT, CHO THUÊ ĐẤT, THU HỒI ĐẤT, THU TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT, CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT, BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI VỀ  ĐẤT

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Biểu thuế xuất nhập khẩu 2020 song ngữ việt anh (NXB Tài Chính)
Biểu thuế xuất nhập khẩu 2020 song ngữ việt anh (NXB Tài Chính)

1391 Lượt xem

Đặt mua Biểu Thuế, Danh Mục Thuế TAX 2020, Xuất khẩu, nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng, hàng nhập khẩu EXPORT- IMPORT TARIFF AND VALUE ADDED TAX ON IMPORTS áp dụng đối với các tờ khai hàng hóa nhập khẩu đăng ký với cơ quan hải quan kể từ ngày 1/1/2020, Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu ưu đãi WTO 2020
Sách pháp luật thực tiễn giải quyết tranh chấp về thừa kế theo di chúc
Sách pháp luật thực tiễn giải quyết tranh chấp về thừa kế theo di chúc

1519 Lượt xem

Sách Pháp Luật Về Thừa Kế Và Thực Tiễn Giải Quyết Tranh Chấp tạo điều kiện cho bạn đọc có cái nhìn đa chiều về một vấn đề đang có nhiều tranh luận Đây là tài liệu tham khảo bổ ích cho sinh viên chuyên ngành luật, luật sư cũng như các độc giả có nhu cầu tìm hiểu về lĩnh vực thừa kế.
Sách Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu 2020 file excel
Sách Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu 2020 file excel

1556 Lượt xem

Sách Thuế TAX 2020 - Biểu Thuế Suất Xuất Khẩu Nhập 2019 - , Biểu thuế xuất khẩu theo danh mục mặt hàng chịu thuế. Sách BTXNK 2020 bán da có đầy đủ HĐ tài chính (VAT) được miễn phí giao sách tận nơi theo yêu cầu, giao sách ngay sau 1h tại Hà Nội Và TP.HCM giao các tỉnh sau 12h
Sách Biểu Thuế XNK 2020
Sách Biểu Thuế XNK 2020

1291 Lượt xem

Bán Sách Biểu Thuế XNK 2020 Giá RẻTại TP.HCM, Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan hải quan và doanh nghiệp cập nhật và áp dụng mức thuế suất đối với hàng hóa xuất khẩu - nhập khẩu mới một cách kịp thời để thực hiện tốt chính sách thuế được Nhà nước ban hành, Nhà xuất bản Tài chính xuất bản sách Biểu Thuế XNK song ngữ việt anh 2020
Ý nghĩa của công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở việt nam
Ý nghĩa của công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở việt nam

10505 Lượt xem

Công tác thanh tra, tiếp dân, phòng, chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí luôn được nhà nước ta xác định la vực quản lý nhà nước, vì vậy thời gian qua nhiều văn bản pháp quy đã được áp dụng các biện pháp phòng, chống tham nhũng như: kê khai tài sản, công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị, xử lý trách nhiệm của người đứng đầu.
Sách pháp luật hà nội sài gòn
Sách pháp luật hà nội sài gòn

1275 Lượt xem

Sách pháp luật hà nội sài gòn Chuyên cung cấp Các Đầu Sách Bình Luận Bộ Luật sách giáo trình sách pháp luật hình sự uy tín Chất Lượng như: sách BL khoa học Bộ luật hình sự năm 2015 sửa đổi năm 2017 và một số đầu sách bình luận khác, sách bình luận bộ luật trợ giá tốt nhất cho bạn đọc, mua sách bình luận giảm 50% giao sách sau 1h

Phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực học đường
Phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực học đường

799 Lượt xem

Biện pháp phòng ngừa và kỹ năng tự bảo vệ bản thân để phòng, chống xâm hại tình dục ở trẻ em, Sự quan tâm phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, tệ nạn xã hội, bạo lực gia đình, bạo lực học đường, những vấn đề tiêu cực trên môi trường mạng…
Tìm hiểu hình phạt bổ sung trong luật hình sự
Tìm hiểu hình phạt bổ sung trong luật hình sự

1335 Lượt xem

Hình phạt bổ sung trong luật hình sự 2015 sửa đổi 2017 nâng cao hiệu quả của hoạt động quyết định hình phạt trong công tác xét xử các vụ án hình sự hiện nay đang đặt ra những yêu cầu mới, đòi hỏi phải nâng cao hơn nữa chất lượng của hoạt động này.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng