Sách Pháp Luật Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành

Sách Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành, Chăm sóc sức khỏe là một ngành nghề đặc biệt, người thầy thuốc luôn xác định phải thực hành nghề nghiệp một cách cẩn thận và có trách nhiệm, không gây tác hại hay tổn hại cho bệnh nhân, nhất là các thầy thuốc công tác tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tại các tuyến y tế cơ sở.

Sách Pháp Luật Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành

Chăm sóc sức khỏe là một ngành nghề đặc biệt, người thầy thuốc luôn xác định phải thực hành nghề nghiệp một cách cẩn thận và có trách nhiệm, không gây tác hại hay tổn hại cho bệnh nhân, nhất là các thầy thuốc công tác tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tại các tuyến y tế cơ sở.
Nhằm góp phần đáp ứng hiệu quả yêu cầu chuyên môn của đội ngũ các thầy thuốc thực hành theo hướng dẫn mới của Bộ Y tế,  Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản và phát hành cuốn sách:
Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành.
 

Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành (Tập 2)

Cuốn sách gồm:
Phần I: Hướng dẫn mới của Bộ Y tế về chẩn đoán và điều trị một số bệnh ung thư (theo Quyết định số 4825/QĐ-BYT ngày 06/08/2018 và Quyết định số 2549/QĐ-BYT ngày 19/04/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế);
Phần II: Hướng dẫn mới của Bộ Y tế về chẩn đoán và điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và bệnh lao (theo Quyết định số 4562/QĐ-BYT ngày 19/07/2018 và Quyết định số 3126/QĐ-BYT ngày 23/05/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế);
Phần III: Hướng dẫn của Bộ Y tế về sử dụng thuốc trong các cơ sở y tế có giường bệnh (theo Văn bản hợp nhất số 07/VBHN-BYT ngày 19/04/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế) – Quy định về đơn thuốc và việc kê đơn thuốc (theo Thông tư số 52/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017; Thông tư số 44/2018/TT-BYT ngày 28/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế) – Danh mục thuốc không kê đơn (theo Thông tư số 07/2017/TT-BYT ngày 03/05/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế).
Phần IV: Danh mục thuốc thiết yếu tân dược (theo Thông tư số 45/2013/TT-BYT ngày 26/12/2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế) – Danh mục thuốc thiết yếu thuốc Đông y và thuốc từ dược liệu Việt Nam (theo Thông tư số 40/2013/TT-BYT ngày 18/11/2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế);
Phần V: Hướng dẫn phòng ngừa sự cố y khoa trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh (theo Thông tư số 43/2018/TT-BYT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế).

Sổ tay công tác khám bệnh, chữa bệnh, kê đơn thuốc 

Sự ra đời của kháng sinh đã đánh dấu một kỷ nguyên mới của y học về điều trị các bệnh nhiễm khuẩn, đã cứu sống hàng triệu triệu người khỏi các bệnh nhiễm khuẩn nguy hiểm,…
Tuy nhiên do việc sử dụng rộng rãi, kéo dài và lạm dụng, chưa hợp lý, an toàn nên tình trạng kháng kháng sinh của các vi sinh vật ngày một gia tăng. Mức độ kháng thuốc ngày càng trầm trọng làm ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị, tiên lượng xấu, nguy cơ tử vong cao, thời gian điều trị kéo dài, chi phí điều trị tăng cao, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh và cộng đồng.
Quyết định số 3241/QĐ-BYT ngày 12/06/2017 của Bộ Y tế về việc ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Nghị định số 109/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
Ngày 02/03/2015, Bộ Y tế ra Quyết định số 708/QĐ-BYT về việc ban hành tài liệu chuyên môn “Hướng dẫn sử dụng kháng sinh”.
Quyết định số 772/QĐ-BYT ngày 04/03/2016 của Bộ Y tế về việc ban hành tài liệu “Hướng dẫn thực hiện quản lý sử dụng kháng sinh trong bệnh viện”.
Thông tư số 05/2016/TT-BYT ngày 29/02/2016 của Bộ Y tế quy định về kê đơn thuốc trong điều trị ngoại trú.
Nhằm giúp bạn đọc có tài liệu tra cứu, tìm hiểu, nắm bắt những quy định về quản lý và sử dụng kháng sinh, hướng dẫn kê đơn thuốc trong điều trị, Nhà xuất bản Thế Giới xuất bản cuốn sách: 
 
Sách sổ tay công tác khám bệnh, chữa bệnh, kê đơn thuốc

SỔ TAY KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH, KÊ ĐƠN THUỐC 

Nội dung cuốn sách bao gồm các phần chính như sau:

Phần thứ nhất. Luật Khám bệnh, chữa bệnh và văn bản hướng dẫn thi hành

Phần thứ hai. Luật Dược

Phần thứ ba. Hướng dẫn, quản lý sử dụng kháng sinh trong bệnh viện

Phần thứ tư. Quy định về kê đơn thuốc trong điều trị ngoại trú

Phần thứ năm. Cách phối hợp các nhóm kháng sinh

Sách có độ dày 400 trang,giá phát hành 350,000đ/ 1 cuốn

Hướng dẫn khám, chữa bệnh tại trạm y tế xã, phường, thị trấn

Tổ chức y tế xã, phường, thị trấn là đơn vị y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, có nhiệm vụ rất quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân trên địa bàn.

Đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh ở tuyến y tế xã, phường, thị trấn là việc cấp bách và lâu dài góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho người dân và khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ y tế tuyến cơ sở, giảm áp lực khám, chữa bệnh cho các tuyến trên.
Nhằm nâng cao công tác quản lý và chất lượng khám, chữa bệnh ở xã, phường, thị trấn, Đây là cẩm nang thiết thực và rất hữu ích cho cán bộ y tế ở Trạm Y tế xã, phường, thị trấn trong công tác quản lý và thực hành khám, chữa bệnh hàng ngày.
Nhà xuất bản Y học đã cho xuất bản và phát hành cuốn sách được in đẹp, khổ 19 x 27cm, 400 trang, giá bìa: 350.000 đồng/cuốn Khuyến Mại còn 250,000đ/1c
Hướng dẫn khám, chữa bệnh tại trạm y tế xã, phường, thị trấn

Sách Hướng dẫn khám, chữa bệnh tại trạm y tế xã

Nội dung cuốn sách gồm có:

Hướng dẫn về tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Trạm y tế xã, phường, thị trấn theo Nghị định số 117/2014/NĐ-CP ngày 08/12/2014 của Chính phủ quy định về Y tế xã, phường, thị trấn; Thông tư số 33/2015/TT-BYT ngày 27/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ của Trạm Y tế xã, phường, thị trấn.

Tài liệu chuyên môn hướng dẫn khám, chữa bệnh tại trạm y tế xã, phường ban hành kèm theo Quyết định số 2919/QĐ-BYT ngày 06/08/2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Tài liệu được biên tập và tổng hợp từ các hướng dẫn chẩn đoán và điều trị, các quy trình chuyên môn khám, chữa bệnh đã được xây dựng bởi các chuyên gia, các Chương trình,

Dự án y tế hoặc được ban hành bởi Bộ Y tế. Tài liệu bao gồm 59 bài hướng dẫn chuyên môn về thực hành về xử trí cấp cứu ban đầu, chẩn đoán và điều trị các tình trạng, hội chứng, bệnh thường gặp, quản lý sức khỏe sinh sản và quản lý một số bệnh mạn tính.

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Công tác thanh tra kiểm tra xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục
Công tác thanh tra kiểm tra xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục

1380 Lượt xem

Công tác thanh tra kiểm tra xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục Sách Giáo Dục, chính sách dành cho hiệu trưởng giáo viên trường học/ Sách Giáo dục cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông-kỹ năng mềm - kỹ năng sống cho sinh viên, Phương pháp dạy học và phương tiện dạy học hiện đại, Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn)
Cách xác định phương pháp định tội danh và khung hình phạt
Cách xác định phương pháp định tội danh và khung hình phạt

1552 Lượt xem

Sách Phương pháp định tội danh với 538 tội phạm, Quy định trong Bộ luật Hình sự năm 2015, được sửa đổi, bổ sung năm 2017” do thạc sỹ luật Đoàn Tấn Minh và Luật gia Nguyễn Ngọc Điệp là những chuyên gia nghiên cứu pháp luật hình sự biên soạn. Trong tố tụng hình sự thì hoạt động định tội danh có vai trò rất quan trọng

Định mức dự toán xây dựng công trình (gọi tắt phần xây dựng)
Định mức dự toán xây dựng công trình (gọi tắt phần xây dựng)

1511 Lượt xem

Bán Bộ Sách Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình năm 2020 giá rẻ chất lượng chính hãng. Sách do NXB Lao Động liên kết với sachchinhtritaichinh.com in ấn pháp hành độc quyền cuốn sách được biên soạn theo Thông tư 10/2019/TT-BXD Bộ Xây dựng ngày 26/12/2019 về việc ban hành định mức xây dựng. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/2/2020
Các Bài Văn Cúng Thường Dùng Trong Các Dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ Trong Năm
Các Bài Văn Cúng Thường Dùng Trong Các Dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ Trong Năm

1978 Lượt xem

Phong Tục Tín Ngưỡng Thờ Cúng Tổ Tiên & Bản Sắc Văn Hóa Của Người Việt Các Bài Văn Cúng Thường Dùng Trong Các Dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ Trong Năm, giúp các bạn đọc có thêm tư liệu tham khảo về phong tục tập quán, văn hóa cội nguồn của Việt Nam
Quan điểm của đảng và nhà nước về phòng, chống tham nhũng
Quan điểm của đảng và nhà nước về phòng, chống tham nhũng

1770 Lượt xem

Công tác phòng, chống tham nhũng được Đảng, Nhà nước ta xác định là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, vừa cấp bách, vừa khó khăn, phức tạp, lâu dài. Tham nhũng là hiện tượng xã hội tiêu cực tồn tại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tham nhũng gây thiệt hại nghiêm trọng đến các nguồn lực công, xâm hại đến hoạt động đúng đắn của bộ máy nhà nước
Kiến thức pháp luật về nhà ở, quy định mới về giao dịch bất động sản
Kiến thức pháp luật về nhà ở, quy định mới về giao dịch bất động sản

783 Lượt xem

Cẩm nang nhà đất chuyên gia môi giới nhà đất, Quá trình giao dịch bất động sản là quá trình giao dịch cho một tài sản lớn. Do vậy để trở thành chuyên gia môi giới, kinh doanh bất động sản thực thụ chúng ta phải xây dựng cho mình một nền tảng kiến thức pháp lý vững chắc. Trong nhiều trường hợp khách hàng sẽ cần sự tư vấn pháp lý trong giao dịch
TỪ ĐIỂN PHÁP LUẬT
TỪ ĐIỂN PHÁP LUẬT

1289 Lượt xem

Bán cuốn Từ điển pháp luật việt nam với 5.665 từ (Mới Nhất)” Cuốn sách được bố cục thành 7 phần chính theo từng lĩnh vực pháp luật gồm: hình sự; tố tụng hình sự; dân sự, tố tụng dân sự và hôn nhân gia đình; quản lý hành chính và quan hệ quốc tế; kinh tế, tài chính...
Sổ Tay Bí Thư Chi Bộ Giải Đáp Về Nghiệp Vụ Công Tác Đảng
Sổ Tay Bí Thư Chi Bộ Giải Đáp Về Nghiệp Vụ Công Tác Đảng

1246 Lượt xem

Đặt mua Sổ Tay Bí Thư Chi Bộ Giải Đáp Về Nghiệp Vụ Công Tác Đảng mới nhất chất lượng chính hãng giúp các cán bộ bí thư công tác đảng, đảng viên nắm rõ các vấn đề về công tác, cuốn sổ tay bí thư chi bộ giải đáp về nghiệp vụ công tác đảng là tài liệu quan trọng về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng cũng như các kỹ năng, nghiệp vụ công tác đảng trong tình hình hiện nay

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng