Sách pháp luật

Kiến ​​thức cơ bản cần biết về sách pháp luật. là một lĩnh vực quan trọng trong xã hội, cũng như cuộc đời của mỗi người, đó là lý do tại sao việc làm tìm hiểu, học tập về các quy định pháp luật là cực kỳ cần thiết. Nếu bạn là người đang công tác và hoạt động trong lĩnh vực pháp luật, hoặc bạn đang tìm hiểu lĩnh vực pháp lý và pháp luật để giúp bạn hiểu rõ hơn về các quy định luật, văn bản luật hãy để tôi giới thiệu cho bạn các danh mục sách pháp luật mới này nhé....

Kiến ​​thức cơ bản cần biết về sách pháp luật. 

Pháp luật là một lĩnh vực quan trọng trong xã hội, cũng như cuộc đời của mỗi người, đó là lý do tại sao việc làm tìm hiểu, học tập về các quy định pháp luật là cực kỳ cần thiết. Nếu bạn là người đang công tác và hoạt động trong lĩnh vực pháp luật, hoặc bạn đang tìm hiểu lĩnh vực pháp lý và pháp luật để giúp bạn hiểu rõ hơn về các quy định luật, văn bản luật hãy để tôi giới thiệu cho bạn các danh mục sách pháp luật mới này nhé. Hãy ghé thăm web: sachchinhtritaichính.com - Cửa hàng trực tuyến chuyên bán sách pháp luật về Tư pháp, Tòa án, Luật sư và nhiều chủ đề khác" Sách pháp luật được soạn thảo, in ấn bởi các nhà xuất bản uy tín và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực pháp luật và pháp lý nhằm cung cấp cho bạn những kiến ​​thức cơ bản về pháp luật. qua đó bạn sẽ được giải thích về các thuật ngữ pháp lý cơ bản, các quy trình pháp lý và các quy định pháp luật cơ bản. Sách pháp luật sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ của mình, đồng thời giúp bạn tránh được những vấn đề pháp lý không mong muốn.

XEM NGAY TẠI ĐÂY

Nội dung sách pháp luật gồm những gì.?

Cập nhật đầy đủ Luật - văn bản luật" bao gồm thông tư, Nghị định, các văn bản hướng dẫn chi tiết về pháp lý nhằm cung cấp cho bạn bạn đọc các tài liệu áp dụng, tham khảo, phục vụ công tác học tập nghiên cứu, tuyên truyền phổ biến giáo đục pháp luật cho người dân giúp người dân hiểu về các chủ đề pháp luật của đảng và nhà nước. về các quy định luật quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm các quy định liên quan đến việc mua bán, thuê nhà, kinh doanh, và nhiều hơn nữa.... Nếu bạn là người đang tìm hiểu pháp luật để giúp bạn hiểu rõ hơn về các quy định luật cơ bản, thì sách pháp luật là một lựa chọn tuyệt vời. Với công cụ hỗ trợ kiến ​​thức pháp luật và tài liệu tham khảo, giúp bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong công việc đối phó với các vấn đề pháp lý. Đặc biệt, sách pháp luật còn được viết dưới dạng bài học ngắn hạn, dễ hiểu, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, vừa hỗ trợ tối đa hiệu quả trong công việc và trang bị kiến ​​thức.

Click ngay nhận báo sách pháp luật

Nên đọc sách pháp luật hàng ngày để tránh dủi do pháp lý

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các quy định pháp luật và tránh được các vấn đề pháp lý không mong muốn, hãy tìm đọc sách pháp luật chắc chắn cho bạn thêm những góc nhìn mới toàn diện hơn về rủi ro pháp lý trong cuộc sống, sách pháp luật là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những ai đang tìm hiểu về luật pháp, nội dung sách cung cấp cho bạn những kiến ​​thức cần thiết để phòng tránh những vấn đề pháp lý trong cuộc sống hàng ngày. Nhằm tuyên truyền giáo dục pháp luật và nâng cao ý thức phòng chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy...

Sách pháp luật còn phù hợp với học sinh, sinh viên những người mới bắt đầu tham gia lĩnh vực pháp luật, những người muốn tìm hiểu về khái niệm và thuật ngữ pháp lý cơ bản. nội dung sách cũng được viết dưới dạng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, giúp bạn đọc có thể nắm bắt kiến ​​thức nhanh chóng và hiệu quả. Sách pháp luật là kho tàng tri thức vô cùng quý giá của nhân loại, là nguồn kiến thức vô tận và không bao giờ cạn kiệt. vì vậy Đọc sách pháp luật hàng ngày không chỉ để tiếp nhận kiến thức mà còn để hoàn thiện nhân cách, phát triển con người. 

XEM NGAYSách luật giảm giá 35%

Nơi bán sách pháp Luật ở TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên bán sách pháp luật giúp bạn cập nhật kiến ​​thức, hãy để tôi mách bạn. Nhà sách chính trị tài chính là - Địa chỉ đáng tin cậy cho các nhà nghiên cứu, học sinh, sinh viên và những ai quan tâm đặt mua sách pháp luật. Sách được bán online trợ giá với giái chiết khấu cực tốt tại : website:sachchinhtritaichinh.com, bạn cũng có thể liên hệ trưc tiếp qua số điện thoại tổng đài 0975.844.665 hoặc zalo 0909.366.858 để đặt mua sách nhé, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sách pháp luật, hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về các danh mục sách pháp luật cơ bản, tránh việc chọn mua các tựa sách không phù hợp mong muốn của mình, Với những kiến ​​thức và tài liệu tham khảo cụ thể, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong công việc đối phó với các vấn đề pháp lý và trở thành một công dân tốt hơn trong xã hội. web: sachchinhtritaichinh.com - Nơi cung cấp các đầu sách chuyên về Luật Tài chính, Luật Thị hành án dân sự, Luật Thương mại, Luật Sở hữu trí tuệ. .."

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 



Tin tức liên quan

Sách quy định về lệ phí trước bạ nhà đất
Sách quy định về lệ phí trước bạ nhà đất

588 Lượt xem

Sách Quy định về lệ phí trước bạ nhà đất được trình bày dưới dạng hỏi đáp nội dung sẽ cung cấp những thông tin  hữu ích phục vụ cho công tác của cán bộ địa chính, nhất là cán bộ cấp cơ sở và  người dân có nhu cầu tìm hiểu về pháp luật  đất đai nhằm thúc đẩy các giao dịch dân sự về đất đai, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong việc tránh các tranh chấp đất đai...
Sách pháp luật việt nam chất lượng uy tín giá rẻ tại Hà Nội
Sách pháp luật việt nam chất lượng uy tín giá rẻ tại Hà Nội

1312 Lượt xem

Giới thiệu sách pháp luật việt nam ngoài việc tìm hiểu thông tin pháp luật qua báo đài, internet thì sách pháp luật cũng là một nguồn tài nguyên quý giúp quý độc giả cấp đầy đủ, chi tiết, tính chất của luật pháp nước nhà. web: sachchinhtritaichinh.com sẽ giúp bạn tìm hiểu những cuốn sách pháp luật Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua. 
Báo giá sách luật xử lý vi phạm hành chính
Báo giá sách luật xử lý vi phạm hành chính

491 Lượt xem

Báo giá sách luật xử lý vi phạm hành chính số 67 làm tài liệu giúp các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc các ngành và các địa phương trong cả nước, các cơ quan quản lý nhà nước và đông đảo bạn đọc thuận tiện trong việc tìm hiểu, học tập, nghiên cứu, sử dụng và thực hiện, sách luật xử lý vi phạm hành chính có hiệu lực thi hành từ 01-01-2022, NXB: Lao Động xuất bản cuốn sách có độ dày 400 trang,giá phát hành 395,000đ/1 quyển
Sách chỉ dẫn danh mục mã nguồn ngân sách
Sách chỉ dẫn danh mục mã nguồn ngân sách

726 Lượt xem

Cuốn sách chỉ dẫn danh mục mã nguồn ngân sách theo quy định tại Thông tư số 324/2016/TT-BTC ngày 21/12/2016 quy định hệ thống mục lục ngân sách nhà nước phù hợp việc xác nhập các các cơ quan, Bộ Tài chính đã ban hành văn bản sửa đổi, bổ sung một số điều, trong đó quy định cụ thể đối với một số mã Chương, mã Khoản, mã Mục, Tiểu mục quy định tại các Phụ lục I, II và III, IV…
Review Diễn biến chiến dịch Điện Biên Phủ – năm 1954
Review Diễn biến chiến dịch Điện Biên Phủ – năm 1954

501 Lượt xem

Diễn biến chiến dịch Điện Biên Phủ – năm 1954 Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - đỉnh cao của cuộc tiến công chiến lược Đông - Xuân 1953 - 1954 là chiến công lớn nhất, chói lọi nhất của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Chiến thắng này góp phần quyết định đập tan hoàn toàn dã tâm xâm lược của thực dân Pháp, buộc chúng phải ký Hiệp định Giơ-ne-vơ, kết thúc chiến tranh ở Đông Dương...
Pháp luật hình sự Việt Nam trước Cách mạng tháng tám
Pháp luật hình sự Việt Nam trước Cách mạng tháng tám

2821 Lượt xem

Pháp luật hình sự Việt Nam trước Cách mạng tháng tám ( Thế kỷ X- 1945). Sự hình thành và phát triển của Pháp Luật từ sau Cách mạng tháng tám đến khi pháp điển hóa lần thứ I ( 1945-1985). Sự tiếp tục phát triển của Pháp Luật hình sự từ sau khi pháp điển hóa lần thứ nhất ( 1985 ) đến nay. Vai trò tực tiễn xét xử trong quá trình phát triển của Pháp Luật hình sự Việt Nam ( từ năm 1960) đến nay. Lý thuyết về hoàn thiện Pháp Luật hình sự và vai trò của nó đối với thực tiễn lập pháp hình sự Việt Nam hiện hành.
Luật Nhân Quả Tránh Họa Tạo Phúc An Nhiên Viên Mãn Sống Đời
Luật Nhân Quả Tránh Họa Tạo Phúc An Nhiên Viên Mãn Sống Đời

1952 Lượt xem

Sách Luật Nhân Quả Tránh Họa Tạo Phúc An Nhiên Viên Mãn Sống Đời Như chúng ta đã biết, mọi sự vật, sự việc trong vũ trụ này đều là sự tổ hợp của nhiều mối nhân duyên. Mọi vật, mọi việc không phải đơn thuần tách rời nhau, mà có liên quan mật thiết với nhau, đan xen nhau, tác động lẫn nhau.
Sách Bộ Luật So Sánh Đối Chiếu Bộ Luật Hình Sự 1999 - 2015 & sửa đổi bổ sung năm 2017
Sách Bộ Luật So Sánh Đối Chiếu Bộ Luật Hình Sự 1999 - 2015 & sửa đổi bổ sung năm 2017

2331 Lượt xem

So Sánh Đối Chiếu Bộ Luật Hình Sự 1999 - 2015 & Bộ Luật Hình Sự Sửa Đổi Bổ Sung Năm 2017 Ngày 20-6-2017 Quốc hội ban hành Nghị quyết 41/2017/QH14 về việc thi hành Bộ luật Hình sự số 100/2015/QH13 đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Luật số 12/2017/QH14 (gọi chung Bộ luật hình sự 2015).

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng