Các biện pháp thu thập chứng cứ trong vụ án hình sự

Mua sách phương pháp nghiên cứu, đánh giá chứng cứ trong tố tụng hình sự trên Sách Chính Trị Tài Chính với giá ưu đãi nhất thị trường. Nội dung sách chính xác. kết giúp bạn có được cái nhìn chính xác về, phương pháp nghiên cứu, đánh giá chứng cứ trong tố tụng hình sự

Các phương pháp kiểm tra đánh giá chứng cứ trong tố tụng hình

- Mua sách phương pháp nghiên cứu, đánh giá chứng cứ trong tố tụng hình sự trên Sách Chính Trị Tài Chính với giá ưu đãi nhất thị trường.
- Trong tố tụng hình sự thì hoạt động nghiên cứu, đánh giá chứng cứ có vai trò rất quan trọng, đây là những hoạt động trọng tâm của tố tụng hình sự. Bởi lẽ tất cả các hoạt động tố tụng hình sự ở giai đoạn điều tra, truy tố, xét xử xét cho cùng đều phải đi đến kết luận về giá trị chứng minh của chứng cứ, trên cơ sở đó mới có thể chứng minh một tội phạm nào đó đã được thực hiện và ai là người đã thực hiện tội phạm đó. 
- Vấn đề nghiên cứu, đánh giá chứng cứ tuy không được quy định cụ thể thành một quy trình trong Bộ luật Tố tụng hình sự mà chỉ quy định mang tính nguyên tắc chung, nhưng về pháp lý thì tất cả các hoạt động tố tụng hình sự bao gồm cả hoạt động nghiên cứu, đánh giá chứng cứ thực chất là để chứng minh tội phạm và xử lý người phạm tội theo những tội danh được quy định cụ thể trong Bộ luật Hình sự. Việc nâng cao hiệu quả của hoạt động nghiên cứu, đánh giá chứng cứ trong hoạt động điều tra, truy tố và xét xử vụ án hình sự của các cơ quan tiến hành tố tụng hình sự mà trọng tâm là Tòa án và những người tiến hành tố tụng hình sự nói chung trong điều kiện hiện nay là có ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần tăng cường pháp chế, bảo đảm xử lý đúng người, đúng tội, không làm oan người vô tội, không để lọt người, lọt tội và xử lý triệt để, nghiêm minh đối với mọi hành vi phạm tội.
- Với tinh thần đó nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu và áp dụng pháp luật tố tụng hình sự của bạn đọc nói chung, của những người làm công tác pháp luật nói riêng, góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động nghiên cứu, đánh giá chứng cứ trong hoạt động điều tra, truy tố và xét xử vụ án hình sự, Nhà xuất bản Lao Động cho xuất bản cuốn sách:
Phương pháp nghiên cứu và đánh giá chứng cứ trong tố tụng hình sự

Phương pháp nghiên cứu và đánh giá chứng cứ trong tố tụng hình sự

- Sách do luật gia Nguyễn Ngọc Điệp - chuyên gia về pháp luật hình sự biên soạn và hệ thống.
Điểm đáng chú ý của cuốn sách này là phương pháp biên soạn mới, được bố cục hợp lý sẽ giúp bạn đọc nâng cao được kỹ năng nghiên cứu, đánh giá chứng cứ và có thể ứng dụng trong thực tiễn một cách hiệu quả. Sách có độ dày 416 trang,giá phát hành 395.000đ/ 1 cuốn 
 

Phương pháp định tội danh với 538 tội danh

- Trong tố tụng hình sự thì hoạt động định tội danh có vai trò rất quan trọng, nó là trọng tâm mà các hoạt động tố tụng khác hướng tới, bởi lẽ tất cả các hoạt động tố tung hình sự ở giai đoạn điều tra, truy tố, xét xử xét cho cùng đều phải đi đến kết luận về một tội phạm nào đó đã xảy ra và ai là người đã thực hiện tội phạm hay không thực hiện tội phạm đó. 
- Vấn đề định tội danh tuy không được quy định cụ thể thành một quy trình trong Bộ luật Tố tụng hình sự, nhưng về pháp lý thì tất cả các hoạt động tố tụng hình sự thực chất là để chứng minh tội phạm, người phạm tội và xử lý người phạm tội theo những tội danh được quy định cụ thể trong Bộ luật Hình sự.
- Việc nâng cao hiệu quả của hoạt động định tội danh trong hoạt động điều tra, truy tố và xét xử vụ án hình sự của các cơ quan tiến hành tố tụng hình sự nói chung và những người tiến hành tố tụng hình sự nói riêng trong điều kiện hai bộ luật mới là Bộ luật Hình sự và Bộ luật Tố tụng hình sự có hiệu lực thi hành từ ngày 01-01-2018 là có ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần tăng cường pháp chế, bảo đảm xử lý đúng người đúng tội, không làm oan người vô tội, không để lọt người, lọt tội và xử lý triệt để, nghiêm minh đối với mọi hành vi phạm tội.
- Với tinh thần đó, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu, áp dụng pháp luật hình sự của bạn đọc nói chung và của những người làm công tác pháp luật nói riêng, góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động định tội danh trong hoạt động điều tra, truy tố và xét xử vụ án hình sự,
- Trong quá trình nghiên cứu, biên soạn, các tác giả đã cố gắng diễn đạt nội dung cuốn sách một cách logic, dễ hiểu, kết hợp với việc giải thích bằng các thuật ngữ và kết hợp với các quy định mới của pháp luật hình sự và pháp luật liên quan, nhằm giúp người đọc có thể dễ dàng tiếp cận vấn đề khi nghiên cứu hoặc khi tiến hành định tội danh trong quá trình giải quyết các vụ án hình sự.
- Hy vọng đây là một tài liệu hữu ích đối với tất cả các cơ quan ban ngành liên quan và tất cả bạn đọc. Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 576 trang, Giá:480.000đ. Nộp lưu chiểu quý II/ 2018. 

Nhà xuất bản Lao động cho xuất bản cuốn sách: Phương pháp định tội danh với 538 tội danh trong Bộ luật Hình sự năm 2015, được sửa đổi, bổ sung năm 2017

phương pháp định tội danh trong bộ luật hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017

Sách phương pháp định tội danh trong Bộ Luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017

Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:

PHẦN I. PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH TỘI DANH TRONG TỐ TỤNG HÌNH SỰ

PHẦN II. HƯỚNG DẪN ĐỊNH TỘI DANH VỚI 538 TỘI DANH TRONG BỘ LUẬT HÌNH SỰ NĂM 2015, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NĂM 2017

 Bình luận khoa học Bộ luật tố tụng hình sự 2015 

Bình luận khoa học Bộ luật tố tụng hình sự 2015

Sách Bình luận khoa học Bộ luật hình sự và Bộ luật tố tụng hình sự 2015

Ban soạn thảo sửa đổi, bổ sung BLTTHS 2003 được Quốc hội thành lập đã tiếp thu và thể hiện quan điểmxây dựng BLTTHS 2015 thực sự khoa học, tiến bộ, có tính khả thi cao; là công cụ pháp lý sắc bén để đấu tranh hữu hiệu với các loại tội phạm; ghi nhận đầy đủ và đề cao trách nhiệm của các cơ quan tiến hành tố tụng trong việc bảo đảm quyền con người, quyền công dân đã được Hiến định; góp phần quan trọng thực hiện mục tiêu: “Xây dựng nền tư pháp trong sạch, vững mạnh, dân chủ, nghiêm minh, bảo vệ công lý, từng bước hiện đại, phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc Việt Nam XHCN”, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội và hội nhập quốc tế. Đồng thời, xuất phát từ điều kiện cụ thể của Việt Nam, BLTTHS 2015, một mặt khẳng định tiếp tục duy trì và phát huy những ưu điểm của mô hình tố tụng hình sự thẩm vấn; mặt khác, tiếp thu có chọn lọc những hạt nhân hợp lý của mô hình tố tụng hình sự tranh tụng, phù hợp với truyền thống pháp lý, văn hóa, điều kiện chính trị, kinh tế, xã hội cụ thể ở Việt Nam. BLTTHS 2015 thể hiện và bảo đảm nguyên tắc tranh tụng trong xét xử; bảo đảm tính đồng bộ, thống nhất của hệ thống pháp luật, phù hợp với các luật mới được Quốc hội ban hành; tạo nền tảng pháp lý thuận lợi cho việc hợp tác quốc tế trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, nội luật hóa các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên liên quan đến tố tụng hình sự; tiếp thu có chọn lọc kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng BLTTHS.

Sách So sánh đối chiếu bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung năm 2017

Ngày 27-11-2015 tại kỳ họp thứ 10 Quốc hội khoá XIII đã thông qua Bộ luật Hình sự mới thay thế cho Bộ luật Hình sự 1999 (được sửa đổi bổ sung năm 2009). Gần đây nhất tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khoá XIV đã thông qua Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự năm 2015 (sau đây viết là Bộ luật Hình sự mới).
Việc ban hành Bộ luật Hình sự mới góp phần tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa, đồng thời cũng góp phần đấu tranh phòng và chống tội phạm có hiệu quả nhằm bảo vệ lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức.
So sánh đối chiếu bộ luật hình sự 1999- 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017
 

SO SÁNH BỘ LUẬT HÌNH SỰ

Bộ luật Hình sự mới gồm có XXVI chương và 426 điều, quy định về tội phạm và hình phạt và các biện pháp tư pháp, trong đó nhiều tội phạm mới được bổ sung nhằm đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm trong tình hình mới, khắc phục được những thiếu sót và bất cập của Bộ luật Hình sự năm 1999. Bên cạnh đó Bộ luật Hình sự mới cũng kế thừa các quy định của Bộ luật Hình sự năm 1999, tạo sự thuận lợi cho các cơ quan tiến hành tố tụng giải quyết các vụ án hình sự, cũng như hạn chế tình trạng oan sai, nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa tội phạm.

Nhằm giúp bạn đọc nói chung, những người làm công tác pháp luật nói riêng thuận tiện trong việc nghiên cứu và áp dụng Bộ luật Hình sự, Nhà xuất bản Thế giới xuất bản cuốn sách “SO SÁNH BỘ LUẬT HÌNH SỰ 1999 – 2015, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NĂM 2017 VÀ CÁC VĂN BẢN HƯỚNG DẪN THI HÀNH” do luật gia Nguyễn Ngọc Điệp biên soạn. Sách đẹp, khổ 20x28 cm, dày 608 trang, Giá: 495.000đ. Nộp lưu chiểu quý III / 2017.

SÁCH SO SÁNH ĐỐI CHIẾU BỘ LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ 2003 VÀ 2015 

Bộ luật Tố tụng hình sự được Quốc hội khóa XIII kỳ họp thứ 10 thông qua ngày 27-11-2015,  thay thế cho Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2003 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01-7-2016.
Bộ luật Tố tụng hình sự là đạo luật quan trọng trong hệ thống pháp luật Việt Nam,việc ban hành Bộ luật đã góp phần tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa bảo vệ lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức.
Nhằm giúp bạn đọc nói chung, những người làm công tác pháp luật nói riêng thuận tiện trong việc nghiên cứu và áp dụng Bộ luật Tố tụng hình sự, Nhà xuất bản Hồng Đức cho xuất bản cuốn sách.Ngoài ra cuốn sách còn in nhiều văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2003 đang còn hiệu lực thi hành nhằm giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu và áp dụng khi cần thiết.Do năng lực có hạn nên chắc chắn các tác giả không tránh khỏi những thiếu sót, mong được sự góp ý, phê bình của những bạn đọc gần xa.Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
So sánh đối chiếu bộ luật tố tụng hình sự

Sách So sánh đối chiếu bộ luật tố tụng hình sự

Sách bao gồm 2  phần chính sau:

Phần thứ nhất: So sánh và đối chiếu Bộ luật tố tụng hình sự  năm 2003 và 2015

Phần thứ hai: Các văn bản hướng dẫn thi hành luật tố tụng hình sự từ 2003 -2016

SO SÁNH BỘ LUẬT HÌNH SỰ

So sánh đối chiếu bộ luật hình sự 1999- 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 



Tin tức liên quan

Cập Nhật Bảng tra cứu lương tối thiểu vùng của 63 tỉnh, thành phố từ 01/01/2020
Cập Nhật Bảng tra cứu lương tối thiểu vùng của 63 tỉnh, thành phố từ 01/01/2020

1401 Lượt xem

Vừa qua, Chính phủ ban hành Nghị định 90/2019/NĐ-CP về lương tối thiểu vùng 2020, nhằm giúp quý khách hàng thuận lợi trong việc xác định lương tối thiểu vùng của từng địa phương, SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH gửi đến quý khách hàng Bảng tra cứu lương tối thiểu vùng của 63 tỉnh, thành phố từ 01/01/2020 như sau: mức lương tối thiểu vùng năm 2020, lương tối thiểu vùng 2020, mức lương tối thiểu vùng 2020, vùng 1 gồm những tỉnh nào 2020, mức lương tối thiểu 2020, tra cứu mức lương tối thiểu vùng từng địa phương năm 2020, nghị định tăng lương tối thiểu vùng 2020, mã vùng lương tối thiểu 2020
Sách Pháp Luật Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
Sách Pháp Luật Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

1300 Lượt xem

Sách pháp luật chế độ kế toán dành cho doanh nghiệp giúp cho các cơ quan, đơn vị kịp thời nắm bắt những thông tin mới nhất trong công tác kế toán doanh nghiệp, Nội dung cuốn sách có giá trị thực tiễn, hy vọng cuốn sách này sẽ là tài liệu hữu ích đối với lãnh đạo và người phụ trách kế toán doanh nghiệp
Cây thuốc nam, tên và hình ảnh các cây thuốc nam
Cây thuốc nam, tên và hình ảnh các cây thuốc nam

2705 Lượt xem

Bộ tranh minh họa cây thuốc mẫu được sử dụng làm tài liệu hướng dẫn nhận biết cây thuốc trong việc phòng bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền và là tài liệu truyền thông giáo dục chăm sóc sức khỏe cho người dân tại cộng đồng.
Định mức dự toán xây dựng công trình, phần khảo sát, thí nghiệm
Định mức dự toán xây dựng công trình, phần khảo sát, thí nghiệm

1246 Lượt xem

Bán Sách Định mức dự toán xây dựng công trình, phần khảo sát, thí nghiệm. Sách được biên soạn theo Thông tư 10/2019/TT-BXD Bộ Xây dựng ngày 26/12/2019 về việc ban hành định mức xây dựng. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/2/2020
Nghị định 69 về bồi thường hỗ trợ tái định cư khi thu hồi đất
Nghị định 69 về bồi thường hỗ trợ tái định cư khi thu hồi đất

1571 Lượt xem

Nghị định 69 về bồi thường hỗ trợ tái định cư khi thu hồi đất, Nhằm cung cấp tài liệu nghiên cứu, tham khảo cho các nhà nghiên cứu, các giảng viên, sinh viên và những độc giả có nhu cầu tìm hiểu nội dung về hòa giải trong giải quyết tranh chấp đất đai, chúng tôi xuất bản cuốn sách Hòa giải trong giải quyết tranh chấp đất đai ở Việt Nam hiện
Sách Luât giảm giá ưu đãi chiết khấu 30% cho khách mới
Sách Luât giảm giá ưu đãi chiết khấu 30% cho khách mới

1106 Lượt xem

Sách Luật chiết khấu giảm giá cho khách hàng mới, cập thật tất cả những thông tin liên quan đến chính sách luật chiết khấu giảm giá cao cho khách hàng mới đặt mua sách lần đầu tại web: sachchinhtritaichinh.com giúp khách hàng có được những lợi ích hấp dẫn khi mua sách luật
Luật phòng chống tham nhũng, giải pháp phòng chống tham nhũng
Luật phòng chống tham nhũng, giải pháp phòng chống tham nhũng

1643 Lượt xem

Khái Niệm Tham Nhũng, Tài Liệu Phòng Chống Tham Nhũng, Theo nghĩa rộng, tham nhũng được hiểu là hành vi của bất kỳ người nào có chức vụ, quyền hạn hoặc được giao nhiệm vụ, quyền hạn và lợi dụng chức vụ, quyền hạn, hoặc nhiệm vụ được giao để vụ lợi. luật phòng chống tham nhũng mới nhất 2019, giải pháp phòng chống tham nhũng
Cập Nhật Sách Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu 2020 Bộ Tài Chính
Cập Nhật Sách Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu 2020 Bộ Tài Chính

1363 Lượt xem

Sách Biểu Thuế Ưu Đãi Đặc Biệt Đối Với Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu 2020 Ngày 27/6/2019 Bộ Tài chính ban hành Thông tư 65/2019/TT-BTC Danh mục hàng hóa XNK Việt Nam (có hiệu lực từ ngày 1/1/2019).

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng