Các Bài Văn Cúng Thường Dùng Trong Các Dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ Trong Năm

Phong Tục Tín Ngưỡng Thờ Cúng Tổ Tiên & Bản Sắc Văn Hóa Của Người Việt Các Bài Văn Cúng Thường Dùng Trong Các Dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ Trong Năm, giúp các bạn đọc có thêm tư liệu tham khảo về phong tục tập quán, văn hóa cội nguồn của Việt Nam

Ý nghĩa của tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên

Bản sắc văn hóa dân tộc làm nên sức sống mãnh liệt, giúp cộng đồng người Việt đã vượt qua biết bao khó khăn để không ngừng phát triển và lớn mạnh. Việc giữ gìn bản sắc văn hóa, phát huy phong tục, tập quán, truyền thống càng trở nên cấp bách và có ý nghĩa vô cùng to lớn trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta hiện nay.
Nhằm giúp các bạn đọc có thêm tư liệu tham khảo về phong tục tập quán, văn hóa cội nguồn của Việt Nam, Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản cuốn sách
Trong quá trình biên soạn chúng tôi có sử dụng, tham khảo một số tài liệu về nguồn gốc phong tục tập quán, các bài văn khấn, cách xem ngày chọn giời… trên sách báo, tạp chí, internet... của các tác giả khác nhưng chưa liên hệ trực tiếp được để xin phép. Rất mong nhận được sự lượng thứ và chia sẻ của các tác giả. Xin trân trọng giới thiệu quyển sách có độ dày gần 400 trang,giá phát hành 350,000đ/1 quyển
Tín Ngưỡng Thờ Cúng Tổ Tiên & Bản Sắc Văn Hóa Của Người Việt Các Bài Văn Cúng Thường Dùng Trong Các Dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ Trong Năm

Thực trạng thờ cúng tổ tiên của người việt hiện nay

Cuốn sách gồm các phần chính sau:
Phần thứ nhất. BẢN SẮC VĂN HÓA NGƯỜI VIỆT QUA CÁC PHONG TỤC TẬP QUÁN, TÍN NGƯỠNG DÂN GIAN
Phần thứ hai. CÁC NGÀY LỄ TẾT VÀ PHONG TỤC NGÀY TẾT CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA VÀ NAY
Phần thứ ba. CÁC BÀI VĂN CÚNG DỊP LỄ TẾT, HIẾU HỈ TRONG NĂM

Xem ngày tốt xấu theo tuổi để khai trương

Xem ngày chọn giờ để xây nhà, cưới hỏi, động thổ, khai trương thành lập, hoặc mai táng, nhập trạch là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Đây cũng là tục lệ đã có từ xưa của ông cha ta, biểu hiện sự thành kính, thận trọng, không cẩu thả trước những sự việc quan trọng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu Tìm hiểu văn hóa tâm linh của bạn đọc muốn tìm hiểu về nguyên lý xem ngày chọn giờ thích hợp để tiến hành công việc thuận lợi, cũng như giúp tránh bớt những sự kiêng kỵ vô lý gây phiền hà cho công việc hàng ngày. Một tháng có 29-30-hoặc 31 ngày thì sẽ có những ngày tốt và phân nửa ngày xấu, và trong ngày tốt, ngày xấu sẽ có những giờ tốt, giờ xấu..Như vậy không phải cứ ngày tốt, giờ tốt thì ai cũng có thể áp dụng được mà phải tùy thuộc vào tuổi , cung mệnh. Để mọi người , mọi nhà có được tài leeij nói trên Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản cuốn sách có giá bìa là 350,000đ/1 quyển
Xem ngày chọn giờ theo lịch can chi (từ 2020-2022)

Xem ngày tốt xấu theo tuổi vợ chồng 2020 - 2022

Nội dung cuốn sách gồm những phần chính như sau:
Phần thứ 1: XEM NGÀY - CHỌN GIỜ CỦA NGƯỜI XƯA
Phần thứ 2: LỊCH CHI TIẾT CÁC NGÀY  TRONG NĂM (TỪ NĂM 2020-2021-2022 )
Phần thứ 3: LỊCH THAM KHẢO CÁC NGÀY HOÀNG ĐẠO , NGÀY TỐT TRONG NĂM 2020 

Cách rước tài lộc vào nhà cho 4 mùa

- Đời sống của một con người thường là đủ cung bậc thăng trầm, “đối thoại” từng cặp với nhau như đau khổ-hạnh phúc, buồn - vui, thành công - thất bại…
- Có thể diễn giải, lúc thì cuộc sống được an vui, lúc  thì gặp nhiều tai ương hoạn nạn, lúc thì sự nghiệp thăng hoa, lúc thì kinh tế tiến tới, lúc thì làm ăn lụi bại thê thảm. 
- Mỗi phần là mỗi chủ đề khác nhau, nhưng tựa chung lại có sự gắn kết khi nói về văn hóa xưa, đó là quan niệm điều may mắn, quan niệm tài lộc, quan niệm về sự thăng tiến.
- Qua nội dung này, giúp bạn đọc khám phá văn hóa xưa, đồng thời áp dụng cách rước tài lộc có chọn lọc phù hợp với mình vào đời sống thực tiễn.
- Chúng tôi đề cập chủ yếu đến những quan niệm của người xưa về điềm báo, báo hiệu  sự may mắn cho sự phát triển, sự thăng tiến khi một cá nhân nào đó nhận được.
- Ngoài ra, nội dung còn chú trọng đến cách rước tài lộc vào nhà theo cách của người xưa..
- Qua nội dung này còn giúp chúng ta hiểu thêm nét văn hóa xã hội của người xưa khi bàn về tài lộc, về sự thăng tiến trong nhiều lĩnh vực, về sự may mắn…
- Để cuộc sống của chúng ta luôn gặp may mắn và tránh được những rủi ro trong cuộc sống .Chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách: 
- Xin được giới thiệu bạn đọc mọi miền đất nước cuốn sách này. Chân thành cảm ơn sự đón nhận của quý bạn đọc.
cuốn sách cách rước tài lộc vào nhà cho 4 mùa

Sách cách rước tài lộc vào nhà cho 4 mùa

Nội dung cuốn sách gồm những phần như sau:

Phần I Điềm may theo quan niệm của người xưa

Phần II  Những điều cần làm  cho năm mới để gia chủ may mắn ,phát tài 
Phần III Khai xuân, mở hàng và nghênh đón tài lộc, may mắn cho gia đình, công ty, đơn vị, xí nghiệp
Phần IV Phong thủy  cho ngôi nhà ở  để hút tài lộc, đón vận may
Phần Tham khảo  Xem ngày tốt của năm 2019

Tìm Hiểu Phong Tục Tập Quán Và Văn Hóa Tâm Linh

Toàn cầu hóa là xu thế khách quan, đã và đang tác động mạnh mẽ đến mọi mặt trong đời sống xã hội của các quốc gia, dân tộc. Toàn cầu hóa không chỉ tạo ra cơ hội cho các quốc gia, dân tộc mở rộng sự giao lưu, hiểu biết và xích lại gần nhau, mà còn đặt những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi dân tộc trước nhiều thách thức to lớn. Làm thế nào để giữ gìn được bản sắc văn hóa, để phong tục tập quán, hồn văn hóa dân tộc thấm sâu vào đời sống của mỗi chúng ta, để trong quá trình hội nhập quốc tế vẫn phát huy được bản sắc văn hóa dân tộc như một sức mạnh nội sinh để phát triển.  Điều này đòi hỏi có sự chung tay gìn giữ và phát triển của các cấp, các ngành và của mỗi người dân. 
Nhằm giúp các bạn đọc có thêm tư liệu tham khảo về phong tục tập quán, văn hóa cội nguồn của Việt Nam, các bài văn khấn cổ truyền người Việt hay dùng, Nhà xuất bản Thế Giới xuất bản cuốn sách có độ dày gần 400 trang ,in bìa cứng giá phát hành 350.000đ/1 quyển
sách Tìm Hiểu Văn Hóa Tâm Linh Của Người Việt

Tìm Hiểu Văn Hóa Tâm Linh Phong Tục Tập Quán Và Tuyển Chọn Các Bài Văn Khấn Thông Dụng Của Người Việt

Cuốn sách gồm hai phần chính sau:
Phần thứ nhất. PHONG TỤC TẬP QUÁN VIỆT NAM
Phần thứ hai. CÁC BÀI VĂN KHẤN CỔ TRUYỀN THƯỜNG DÙNG
( văn khấn lễ tết,ma chay,cúng khao thổ thần,cúng động thổ, về nhà mới, cúng khai trương, cúng đầy tháng,đầy năm……..)

Phong tục thờ cúng tổ tiên văn hóa tâm linh của người việt

Trong các hình thái tín ngưỡng dân gian thì phong tục thờ cúng tổ tiên ông bà có từ lâu đời và mang tính chất phổ quát nhất. Đã là người Việt Nam thì trong tâm thức hầu hết của mọi người đều mang sự linh thiêng khi nghĩ về người quá cố, và hầu như chúng ta ai ai cũng thờ cúng tổ tiên ông bà! Thờ cúng tổ tiên ông bà đã trở thành nét rất riêng văn hóa xứ Việt.Để hiểu hơn về hình thái phong tục này, chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách 
Sách phong tục thờ cúng tổ tiên của người việt

SÁCH VĂN HÓA TÂM LINH- PHONG TỤC THỜ CÚNG TỔ TIÊN CỦA NGƯỜI VIỆT

Mục đích muốn chia sẻ đến bạn đọc hiểu về cách thức thờ cúng tổ tiên ông bà từ bao đời nay của ông cha ta; Chia sẻ cách bài trí vật dụng, cây cảnh làm cho ngôi nhà hài hòa, thông thoáng giúp tinh thần các thành viên sống bình an, khỏe mạnh để gặt hái thành công trong cuộc sống.
Nội dung cuốn sách được chúng tôi bố cục như sau:
PHẦN I – Phong tục thờ cúng tổ tiên của người Việt - Giới thiệu cách thờ cúng ông bà tổ tiên và ý nghĩa của việc thờ cúng.
PHẦN II – Cách sử dụng, bài trí đồ vật làm cho ngôi nhà thông hanh thịnh vượng - Giới thiệu, trình bày kiến thức phong thủy, giúp bạn đọc bài trí nội thất cho ngôi nhà để đạt được sự cân bằng, hài hòa trong cuộc sống.
PHẦN III -  Bài trí nước và nước trong phong thủy cho ngôi nhà - Giới thiệu tầm quan trọng của phong thủy, và vẻ đẹp lung linh của nước làm nên sự tươi mát, sang trọng cho ngôi nhà.
PHẦN IV - Hóa giải khuyến khuyết của ngôi nhà, mang lại sự thông hanh trong công việc và sức khỏe tốt - Đó là các cách xử lý ngôi nhà của bạn khi có những khuyến điểm không phù hợp, để mang lại sự thuận tiện, tâm lý an vui, thoải mái cho đời sống các thành viên.
PHẦN V – Cách sử dụng, bài trí cây cảnh cho ngôi nhà để thu hút tài lộc - Giới thiệu các loại cây trồng phù hợp cho ngôi nhà, tạo mảng xanh, hạn chế ô nhiễm cho ngôi nhà, làm gia tăng sức khỏe cho các thành viên.
Mỗi phần của cuốn sách, nội dung sẽ khác nhau, nhưng tựa chung lại là để bạn đọc hiểu về phong tục tập quán của người Việt, đồng thời trình bày cách bày trí cho ngôi nhà của mình hài hòa, ấm cúng, hút nguồn năng lượng từ tự nhiên làm cho đời sống của các thành viên khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái để tiếp tục lao động và học tấp tốt hơn!

 

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Tuyên Ngôn Của Đảng Cộng Sản Việt Nam
Tuyên Ngôn Của Đảng Cộng Sản Việt Nam

1308 Lượt xem

Giới thiệu sách Tuyên Ngôn Của Đảng Cộng Sản Và Công Cuộc Đổi Mới Ở Việt Nam áp dụng triển khai những giá trị lịch sử và thời đại trong tác phẩm “Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản” vẫn tỏa sáng, là kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng Việt Nam và của Đảng ta trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN hiện nay.
Sách Hỏi Đáp Chính Sách Tài Chính, Kế Toán
Sách Hỏi Đáp Chính Sách Tài Chính, Kế Toán

1447 Lượt xem

Cuốn sách Hỏi đáp chính sách tài chính, kế toán giúp các cơ quan, đơn vị, tổ chức và bạn đọc cập nhật và tra cứu những văn bản pháp luật mới của Nhà nước về quản lý, sử dụng tài sản công, cũng như các quy định có liên quan khác
Sách Luật Phòng Chống Bệnh Truyền Nhiễm
Sách Luật Phòng Chống Bệnh Truyền Nhiễm

1213 Lượt xem

Giới thiệu Sách luật phòng chống bệnh truyền nhiễm giá rẻ chất lượng chính hãng, Sách luật phòng chống bệnh truyền nhiễm - Hướng dẫn công tác y tế cộng đồng và phòng chống dịch bệnh nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về công tác phòng, chống dịch bệnh Virus Corona (Covid 19). truyền nhiễm, nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm của mọi công dân cũng như người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp
Nhà sách chính trị pháp luật tài chính, xây dựng tủ sách pháp luật
Nhà sách chính trị pháp luật tài chính, xây dựng tủ sách pháp luật

1277 Lượt xem

Giảm 50% Khi Mua Sách Nhà sách chính trị pháp luật tài chính, xây dựng tủ sách pháp luật, Luật Đơn, Sách Mới Chất Lượng Chính Hãng Uy Tín, có giá trị, liên tục giảm giá 50% nhiều đầu sách luật, mua sách luật đơn có đày đủ hóa đơn tài chính, phục vụ chuyên nghiệp, shop sách luật sách đa dạng và phong phú cho bạn đọc yêu thích pháp Luật...
Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi theo danh mục mặt hàng chịu thuế 2020
Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi theo danh mục mặt hàng chịu thuế 2020

1243 Lượt xem

Cuốn Biểu thuế xuất thuế xuất khẩu, nhập khẩu tổng hợp 2020 được biên soạn một cách khoa học, tiện lợi và chính xác tuân thủ hoàn toàn theo nguyên tắc phân loại HS của WCO tiêu chuẩn danh mục AHTN phiên bản 2017 là tài liệu tham khảo phù hợp với yêu cầu quản lý và thực hiện các nghiệp vụ của cán bộ thuế, cán bộ hải quan và doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu trong phạm vi cả nước
Lịch xem các ngày hoàng đạo, ngày tốt trong năm 2020
Lịch xem các ngày hoàng đạo, ngày tốt trong năm 2020

1343 Lượt xem

Xem ngày chọn giờ để xây nhà, cưới hỏi, động thổ, khai trương thành lập, hoặc mai táng, nhập trạch là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Đây cũng là tục lệ đã có từ xưa của ông cha ta, biểu hiện sự thành kính, thận trọng, không cẩu thả trước những sự việc quan trọng.
Sự tham gia tố tụng hình sự của bị hại là người dưới 18 tuổi
Sự tham gia tố tụng hình sự của bị hại là người dưới 18 tuổi

876 Lượt xem

Tóm Tắt Sách Bình Luận Các Tội Phạm Có Bị Hại Là Người Dưới 18 Tuổi, Nhằm giúp bạn đọc nói chung, những người làm công tác pháp luật nói riêng, tìm hiểu và năm vững các quy định của Bộ luật Hình sự và Bộ luật Tố tụng hình sự về người chưa thành niên là người bị hại
Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu Hàng May Mặc 2019 - 2020 Tiếng Anh
Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu Hàng May Mặc 2019 - 2020 Tiếng Anh

1288 Lượt xem

Sách Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi này sẽ áp dụng thuế xuất khẩu ưu đãi 0% khi xuất khẩu sang lãnh thổ các nước thành viên mà Hiệp định CPTPP đã có hiệu lực. Để được hưởng thuế suất thuế xuất khẩu ưu đãi, hàng hóa xuất khẩu phải có chứng từ vận tải và tờ khai nhập khẩu thể hiện đích đến thuộc lãnh thổ các nước thành viên mà Hiệp định CPTPP đã có hiệu lực.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng