Tra cứu sách pháp luật đất đai

Cập nhật nhiều thông tin chính sách mới về đất đai, bất động sản bắt đầu có hiệu lực từ tháng 3/2022 sẽ được SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH nêu rõ ngay sau bài viết này, với người dân Việt Nam, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin pháp luật đất đai Nhà - Ở qua báo internet thì, Tài liệu, Sách văn bản hướng dẫn cũng cung cấp đầy đủ về luật Đất Đai của nước ta. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc một số cuốn sách pháp luật đất đai Việt Nam mới nhất hiên nay bạn nhé....

Tra cứu sách pháp luật về nghiệp vụ quản lý đất đai 

- Tra cứu sách pháp luật về đất đai cũng là một trong những nội dung mà bạn đọc không nên bỏ qua. Vì nội dung của sách pháp luật đất đai phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin về các quy định hướng dẫn thi hành luật đất đai Việt Nam. Các điều khoản được quy định rõ ràng, giúp bạn đọc tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác nhất.. 

Tra cứu tình huống về quản lý và sử dụng đất đai

- Sách tra cứu các chính sách đất đai mới được trình bày dưới dạng tra cứu từng tình huống sẽ cung cấp những thông tin hữu ích phục vụ cho công tác của cán bộ địa chính, nhất là cán bộ cấp cơ sở và người dân có nhu cầu tìm hiểu về pháp luật đất đai nhằm thúc đẩy các giao dịch dân sự về đất đai, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong việc tránh các tranh chấp đất đai và nắm được các kiến thức pháp luật để xử lý các tranh chấp, đền bù, giải tỏa đất đai theo đúng quy định của pháp luật.

Sách pháp luật về nghiệp vụ quản lý đất đai

ZaLo: 0909 366 858 Liên hệ mua sách

- Nhằm góp phần phổ biến những kiến thức sách pháp luật đất đai cho phù hợp về đổi mới, bổ sung, hoàn thiện chính sách đất đai với yêu cầu của thực tiễn và sự phát triển của xã hội, vì vậy các cơ quan, tổ chức, cho cán bộ quản lý, cho người dân, nghiêm chỉnh chấp hành thực hiện chính sách pháp luật đất đai cụ thể áp dụng theo Thông tư số 09/2021/TT-BTNMT sửa đổi, bổ sung một số điều của 9 thông tư quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đất đai 2013. Thông tư chính thức có hiệu lực từ ngày 01/9/2021.

>> Tra cứu sách pháp luật chỉ dẫn luật đất đai:

- Sách chỉ dẫn áp dụng những hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực pháp luật đất đai; tài nguyên nước và khoáng sản; khí tượng thủy văn; đo đạc và bản đồ cụ thể tại hành Nghị định số 04/2022/NĐ-CP về Sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai; tài nguyên nước và khoáng sản. Nội dung quy định rõ hình thức xử phạt, mức phạt, biện pháp khắc phục hậu quả, thẩm quyền lập biên bản và thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực trên.

MUA NGAY

- Hệ thống các quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong các lĩnh vực vực đất đai; tài nguyên nước và khoáng sản đã góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm thi hành pháp luật của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan. Việc xây dựng nội dung xử phạt phải bảo đảm phù hợp với khung, mức phạt, hình thức xử phạt, thẩm quyền xử phạt, thẩm quyền áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả đối với mỗi hành vi vi phạm theo quy định của Luật Xử lý vi phạm hành chính.

Tra cứu sách pháp luật đất đai

ĐẶT NGAY

- Nhằm giúp các tổ chức, cá nhân tìm hiểu và áp dụng đúng những quy định mới nhất của Nhà nước về đất đai, cụ thể: Những hành vi vi phạm pháp luật về đất đai, xây dựng, nhà ở; những quy định về xác định giá đất; thu tiền thuê đất, sử dụng đất; quy định về quản lý, sử dụng đất trồng lúa;…

- Hiện nay có rất nhiều cuốn sách pháp luật Việt Nam nói về Luật đất đai, tuy nhiên quý khách nên lựa chọn và tìm kiếm cuốn sách mới phát hành kèm điều luật mới ban hành hoặc có sửa đổi bổ sung như:

- Luật Đất đai & văn bản hướng dẫn thi hành – Quy định mới về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai – Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất từ năm 2021- 2025. Tại Nghị định 91/2019/NĐ-CP, như: sửa đổi, bổ sung điểm c khoản 2 Điều 3 về giải thích từ ngữ đối với hành vi chiếm đất; bổ sung khoản 10 Điều 7 về xác định số lợi bất hợp pháp do vi phạm hành chính về đất đai: Việc nộp số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm đã xảy ra trước ngày Nghị định 91/2019/NĐ-CP có hiệu lực chỉ áp dụng đối với các hành vi vi phạm mà các Nghị định xử phạt vi phạm hành chính về đất đai trước đây có quy định phải nộp số lợi bất hợp pháp;...

 Xem sách pháp luật mới tại đây

- Các văn bản về quy hoạch sử dụng đất quốc gia bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất, như: Nghị định số 03/VBHN-BTNMT ngày 04-5-2021 Quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất; Nghị quyết số 39/2021/QH15 ngày 13-11-2021 Về quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, kế hoạch sử dụng đất quốc gia 5 năm 2021 – 2025;...

Tra cứu sách pháp luật về đất đai, bất động sản có hiệu lực từ tháng 3/2022

Cuốn sổ tay nghiệp vụ đầu tư, kinh doanh, môi giới bất động sản luật kinh doanh bất động sản và văn bản hướng dẫn thực hiện được quy định chi tiết tại Nghị định số 02/2022/NĐ-CP hướng dẫn thi hành Luật Kinh doanh bất động sản 2014. Nghị định 02 sẽ có hiệu lực từ 01/03/2022, thay thế cho Nghị định 76/2015/NĐ-CP. Với nhiều điểm mới tiến bộ, Nghị định 02 được kỳ vọng sẽ tác động một phần tích cực vào sự vận hành của thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới. góp phần phổ biến những kiến thức pháp luật về bất động sản, nhà ở, đất đai, qua đó nâng cao kiến thức, hiểu biết cho các cá nhân, doanh nghiệp để thực thi đúng chính sách, pháp luật trong giao dịch, môi giới, đầu tư kinh doanh bất động sản 

XEM NGAY

- Nội dung cuốn sổ tay nghiệp vụ đầu tư, kinh doanh, môi giới bất động sản bao gồm các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến quyền hạn và trách nhiệm của Nhà nước đại diện chủ sở hữu toàn dân về đất đai. Và thống nhất quản lý về đất đai, chế độ quản lý và sử dụng đất đai, quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất.

>> xem thêm sách pháp luật về quản lý Đất Đai 

- Điển hình như cuốn: 355 câu hỏi - đáp về nghiệp vụ quản lý đất đai phí thẩm định cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất, hòa giải và giải quyết tranh chấp đất đai đã chú thích và giải đáp đầy đủ thông tin nhằm phổ biến những kiến thức pháp luật về đất đai cho các cơ quan, tổ chức, cho cán bộ quản lý, cho người dân, áp dụng Tại Nghị quyết 39/2021/QH15, Quốc hội đã thông qua Quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Kế hoạch sử dụng đất quốc gia 5 năm 2021-2025, Thông tư 106/2021/TT-BTC ngày 26/11/2021 đã sửa quy định về phí thẩm định cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Nghị định 10/2022/NĐ-CP ngày 15/ 01/2022 sửa đổi quy định về lệ phí trước bạ nhà đất, Nghị định 04/2022/NĐ-CP ngày 06/01/2022 Sửa đổi, bổ sung một số Điều của các nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai…

=> Cách Tra cứu sách pháp luật đất đai hiệu quả

CLICK TẠI ĐÂY

- Chính sách pháp luật về đất đai có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội, tác động đến mọi mặt đời sống, sản xuất, đến từng người dân, doanh nghiệp và thu hút sự quan tâm rất lớn của xã hội. Chính vì vậy, thời gian qua Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến việc hoàn thiện thể chế, chính sách, pháp luật về đất đai.vì vậy Nhà SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH xin trân trọng giới thiệu sách Tra cứu sách pháp luật đất đai mới nhất sẽ cung cấp những thông tin  hữu ích phục vụ cho công tác của cán bộ địa chính, nhất là cán bộ cấp cơ sở và  người dân có nhu cầu tìm hiểu về pháp luật  đất đai nhằm thúc đẩy các giao dịch dân sự về đất đai, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong việc tránh các tranh chấp đất đai và nắm được các kiến thức pháp luật để xử lý các tranh chấp, đền bù, giải tỏa đất đai theo đúng quy định của pháp luật.

>> WEBSITE: Tra cứu sách pháp luật đất đai uy tín

THAM KHẢO NGAY

- Trên đây là toàn bộ những thông tin chính xác về các cuốn sách tra cứu luật đất đai mới nhất, hay nhất  mà bạn nên đọc. Chắc chắn, những thông tin trong sách sẽ giúp bạn bổ sung được rất nhiều kiến thức hữu ích. Bạn có thể đặt mua các đầu sách này tại sachchinhtritaichinh.com. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi đến bạn đọc ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng trân trọng cảm ơn. 

>> Vậy là bạn đã được điểm qua một số đầu sách pháp luật Việt Nam rồi đó. 

>> Rất mong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

>> Cảm ơn bạn đã tin tưởng https://sachchinhtritaichinh.com/.

>> Nếu bạn đang có nhu cầu mua sách pháp luật Việt Nam thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. 

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 



Tin tức liên quan

Sách Hợp nhất Nghị định số 123 & Nghị định số 100
Sách Hợp nhất Nghị định số 123 & Nghị định số 100

2993 Lượt xem

Giới thiệu Sách Hợp nhất Nghị định số 123 & Nghị định số 100 về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng hải; giao thông đường bộ, đường sắt; hành không dân dụng (trong đó có sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt) Nghị định số 123/2021/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2022.....
SÁCH TAI CHÍNH HỆ THỐNG MỤC LỤC NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC VÀ  GIẢI ĐÁP NHỮNG VƯỚNG MẮC, SAI SÓT THƯỜNG GẶP
SÁCH TAI CHÍNH HỆ THỐNG MỤC LỤC NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC VÀ GIẢI ĐÁP NHỮNG VƯỚNG MẮC, SAI SÓT THƯỜNG GẶP

1774 Lượt xem

SÁCH TAI CHÍNH HỆ THỐNG MỤC LỤC NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC VÀ GIẢI ĐÁP NHỮNG VƯỚNG MẮC, SAI SÓT THƯỜNG GẶP VỀ TỰ CHỦ, TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM TRONG QUẢN LÝ KINH PHÍ, TÀI CHÍNH, TÀI SẢN, NGÂN SÁCH,CẨM NANG DÀNH CHO GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP 2017 VÀ GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG THƯỜNG GẶP ÁP DỤNG TRONG DOANH NGHIỆP
CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG NỮ
CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG NỮ

3365 Lượt xem

CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG cung cấp những thông tin mới nhất trong công tác quản lý người lao động, chính sách tiền lương, chế độ bảo hiểm xã hội, y tế cho người lao động và đặc biệt là chính sách đối với người lao động nữ đến với tất cả cộng đồng các doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị sự nghiệp.
Quy Trình Giải Quyết Các Vụ Án Hình Sự 420 Câu  Hỏi Đáp Về Bộ Luật Hình Sự
Quy Trình Giải Quyết Các Vụ Án Hình Sự 420 Câu Hỏi Đáp Về Bộ Luật Hình Sự

1705 Lượt xem

Quy Trình Giải Quyết Các Vụ Án Hình Sự 420 Câu Hỏi Đáp Về Bộ Luật Hình Sự,,trình tự xét xử sơ thẩm vụ án hình sự,quy trình xét xử vụ án dân sự,điều tra vụ án hình sự là gì,quy trình thủ tục giải quyết vụ án hình sự,các giai đoạn tố tụng hình sự,quy trình tố tụng hình sự,khởi kiện vụ án hình sự...
Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước và hướng dẫn lập,thực hiện ,quyết toán các khoản thu
Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước và hướng dẫn lập,thực hiện ,quyết toán các khoản thu

2455 Lượt xem

Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước và hướng dẫn lập,thực hiện ,quyết toán các khoản thu, Quy định mới về dự toán, quản lý, sử dụng, xử lý ngân quỹ, ngân sách nhà nước (gồm những văn bản pháp luật mới như: Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 01-01-2017 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2017
SÁCH LUẬT
SÁCH LUẬT

2878 Lượt xem

Mua Online Sách Luật Chính Hãng, Chiết Khấu % Cực Khủng, Chuyên bán các loại sách luật như: luật công chứng, giáo trình luật dân sự 2015, luật hành chính, luật giao thông, luật giáo Dục, freeship và giao siêu nhanh tại Hà Nội và Tp.HCM, cập nhật hàng ngày những cuốn sách hay về chính trị, pháp luật và những thăng trầm trong lịch sử phát triển của các quốc gia trên thế giới
Nhà sách pháp luật Hậu Giang
Nhà sách pháp luật Hậu Giang

595 Lượt xem

Nhà sách pháp luật Hậu Giang giới thiệu danh mục sách luật mới nhất 2021, Nhà sách pháp luật chuyên bán các sách pháp luật giá rẻ chiết khấu nên đến 80% nhằm góp phần tích cực trong việc tuyên truyền phổ biến đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với cán bộ và mọi người dân.  
Tài liệu hướng dẫn công tác tổ chức các cuộc họp
Tài liệu hướng dẫn công tác tổ chức các cuộc họp

406 Lượt xem

Nhà sách chính trị tài chính giới thiệu cuốn Tài liệu hướng dẫn TỔ CHỨC CÁC CUỘC HỌP, QUẢN LÝ HỘI NGHỊ, HỘI THẢO VÀ CHẾ ĐỘ HỌP TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH, DOANH NGHIỆP Nhằm nâng cao chất lượng công tác tổ chức các cuộc họp, quản lý hội nghị, hội thảo và chế độ họp trong hoạt động quản lý và điều hành trong cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp là công việc thường xuyên....

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng