Nhà sách pháp luật ở Lào Cai

Nhà sách pháp luật trân trọng giới thiệu một số đầu sách pháp luật năm 2021, Chúng ta biết luật pháp có tính quy phạm phổ biến về mặt hình thức pháp luật có tính chặt chẽ luật pháp được đảm bảo bằng nhà nước sau khi đặt ra luật pháp nhà nước đưa pháp luật vào trong đời sống thông qua các cơ quan nhà nước các thiết chế chính trị các cán bộ nguồn lực tài chính, các phương pháp quản lý, đặc biệt là phương pháp cưỡng chế nó giúp xã hội công bằng bắc ái ổn định

Nhà Sách Pháp Luật giới thiệu một số đầu sách pháp luật năm 2021, Chúng ta biết luật pháp có tính quy phạm phổ biến về mặt hình thức pháp luật có tính chặt chẽ luật pháp được đảm bảo bằng nhà nước sau khi đặt ra luật pháp nhà nước đưa pháp luật vào trong đời sống thông qua các cơ quan nhà nước các thiết chế chính trị các cán bộ nguồn lực tài chính, các phương pháp quản lý, đặc biệt là phương pháp cưỡng chế nó giúp xã hội công bằng bắc ái ổn định, như vậy mỗi công dân đang sống trong cộng đồng phải hiểu biết và làm đúng các quy định, quy ước ban hành để mọi người có thể sống chung hòa hợp tốt đẹp với nhau hơn, để thực hiện điều này mỗi chúng ta phải tự nghiên cứu học hỏi qua sách báo nói chung và sách pháp luật nói riêng cũng như các phương tiện truyền thông,nhằm giúp độc giả tìm ra những sách pháp luật cần thiết cho mình như:

Sách Pháp Luật Phòng cháy và Chữa cháy

Công tác phòng cháy chữa cháy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng, tài sản của mọi gia đình và xã hội. Thực hiện tốt công tác PCCC là bảo vệ được tính mạng, tài sản, giữ được bình yên, hạnh phúc cho mọi gia đình và xã hội. Trong công tác phòng cháy, chữa cháy phải lấy phòng ngừa là chính, tập trung chỉ đạo xây dựng phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy. Nhằm đảm bảo thực hiện tốt công tác PCCC Chính phủ và các Bộ ngành liên quan đã ban hành nhiều quy định mới như: NĐ số 136/2020/NĐ-CP ngày 24-11-2020 Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng cháy và chữa cháy; TT số 149/2020/TT-BCA ngày 31-12-2020 thi hành Luật Phòng cháy và chữa cháy và Luật Phòng cháy; TT số 140/2020/TT-BCA ngày 23-12-2020 quy định về triển khai hoạt động chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng Công an nhân dân; TT số 147/2020/TT-BCA ngày 31-12-2020 quy định về biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy & chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường; TT số 150/2020/TT-BCA ngày 31-12-2020 quy định về trang bị phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy và chữa cháyTT số 141/2020/TT-BCA ngày 23-12-2020 Quy định về công tác kiểm tra về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng Công an nhân dân…

Để tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng cháy chữa cháy, nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm của mọi công dân cũng người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trường học trong việc thực hiện các quy định của nhà nước về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. 

Sách pháp luật Doanh Nghiệp

Ngày 04-01-2021, Chính phủ ban hành Nghị định 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp. Theo đó, hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử được chấp thuận khi có đầy đủ các yêu cầu: Có đầy đủ các giấy tờ và nội dung các giấy tờ đó được kê khai đầy đủ theo quy định như hồ sơ bằng bản giấy và được thể hiện dưới dạng văn bản điện tử;  Tên văn bản điện tử phải được đặt tương ứng với tên loại giấy tờ trong hồ sơ bằng bản giấy; phần chữ ký trong hồ sơ có thể sử dụng chữ ký số hoặc ký trực tiếp và thực hiện . Các thông tin đăng ký doanh nghiệp được kê khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp phải đầy đủ và chính xác theo các thông tin trong hồ sơ bằng bản giấy; có bao gồm thông tin về số điện thoại, thư điện tử của người nộp hồ sơ; Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng phải được xác thực bằng chữ ký số hoặc Tài khoản đăng ký kinh doanh của người có thẩm quyền ký văn bản đề nghị đăng ký doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền.

Bên cạnh đó, Chính phủ cũng ban hành Nghị định quy định về chuyển doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần và quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết, cụ thể như: Nghị định số 140/2020/NĐ-CP ngày 30-11-2020, Nghị định số 132/2020/NĐ-CP ngày 05-11-2020.

Sách pháp luật Hôn Nhân và Gia Đình

Luật hôn nhân và gia đình có nhiệm vụ góp phần xây dựng, hoàn thiện và bảo vệ chế độ hôn nhân và gia đình tiến bộ, xây dựng chuẩn mực pháp lý cho cách ứng xử của các thành viên trong gia đình, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các thành viên, kế thừa và phát huy truyền thống đạo đức tốt đẹp của gia đình Việt Nam nhằm xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc bền vững.

Gia đình là tế bào của xã hội, là cái nôi nuôi dưỡng con người, là môi trường quan trọng hình thành và giáo dục nhân cách, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Luật hôn nhân và gia đình đã đề cao vai trò của gia đình trong đời sống xã hội, giữ gìn phát huy truyền thống và những phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, xóa bỏ những phong tục, tập quán lạc hậu về hôn nhân gia đình. 

Nhiều quy định pháp luật mới khác bảo vệ quyền lợi trẻ em như: CT số 23/CT-TTg ngày 26-5-2020 Về việc tăng cường các giải pháp bảo đảm thực hiện quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em; QĐ số 23/QĐ-TTg ngày 07-01-2021 Phê duyệt chương trình hành động quốc gia vì trẻ em giai đoạn 2021 – 2030; NQ số 121/2020/QH14 ngày 19-6-2020 về tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em; HD số 07/HD-VKSTC ngày 11-1-2021 công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình năm 2021; NĐ số 82/2020/NĐ-CP ngày 15-7-2020 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp; hành chính tư pháp; hôn nhân và gia đình; thi hành án dân sự; phá sản doanh nghiệp, hợp tác xã…

Để tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về chế độ hôn nhân gia đình, quản lý hộ tịch, quyền lợi của phụ nữ và trẻ em…

Sách Luật Xử lý vi phạm Hành Chính Nhà sách pháp Luật

Luật Xử lý vi phạm hành chính được sửa đổi, bổ sung theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính đã được Quốc hội khóa XIV thông qua ngày 13 tháng 11 năm 2020 tại kỳ họp thứ 10 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2022.

Nhằm góp phần thuận lợi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc tìm hiểu, thực hiện tốt Luật Xử lý vi phạm hành chính đã được sửa đổi, bổ sung và những quy định mới về xử phạt vi phạm hành chính,

Nhà sách pháp luật hy vọng những đầu sách pháp luật đã nêu ở trên sẽ là tài liệu hữu ích trong việc thực hiện tốt các chính sách pháp luật và những quy định mới của đảng và nhà nước. Trong quá trình thực hiện giúp xã hội công bằng bắc ái ổn định, như vậy mỗi công dân đang sống trong cộng đồng phải hiểu biết và làm đúng các quy định pháp luật chúng tôi rất mong bạn đọc góp ý để lần tái bản được hoàn thiện hơn.

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 



Tin tức liên quan

Chùa Việt Nam Di Tích Lịch Sử Văn Hóa Cấp Quốc Gia
Chùa Việt Nam Di Tích Lịch Sử Văn Hóa Cấp Quốc Gia

674 Lượt xem

Giới thiệu sách - Chùa Việt Nam Di Tích Lịch Sử Văn Hóa Cấp Quốc Gia, Nhằm tôn vinh đạo Phật và ghi nhớ công ơn các Hòa thượng, ghi nhớ nhân dân đã có công xây dựng chùa ở khắp mọi miền tổ quốc, chúng tôi tổ chức biên soạn nội dung cuốn sách với mục đích phục vụ bạn đọc hiểu thêm về lịch sử nguồn gốc các ngôi chùa ở xứ Việt, qua đó chúng ta biết xây dựng, vun đắp văn hóa truyền thống, văn hóa tâm linh ngày một tiến bộ hơn. Đặt sách Số lượng nhiều GỌI ĐT+ZaLo: 0909 366 858 để nhận GIÁ SỈ  
Tìm hiểu về giá sách pháp luật trên thị trường hiện nay
Tìm hiểu về giá sách pháp luật trên thị trường hiện nay

1268 Lượt xem

Nhiều người cho rằng giá sách pháp luật  trên thị trường hiện nay vẫn còn quá đắt. Và đó là nguyên nhân dẫn đến tình trạng độc giả khó khăn trong việc tiếp. Đắt - rẻ là một vấn đề mang tính định lượng, thế nhưng nó lại là vấn đề tâm lý.  Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về vấn đề này. 
Tìm kiếm nơi bán sách Đảng giá rẻ
Tìm kiếm nơi bán sách Đảng giá rẻ

1323 Lượt xem

Các cuốn sách Đảng là những tài liệu hữu ích trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng nhà nước vững mạnh. Đó là những giá trị lịch sử của những anh hùng dẫn dắt toàn dân xây dựng đường lối đúng đắn. Vậy để biết được đơn vị bán sách về Đảng giá rẻ, chất lượng tốt thì đừng bỏ lỡ thông tin dưới đây của sachchinhtritaichinh.com nhé!
Sách về công tác Đảng- Cuốn sách Đảng mới
Sách về công tác Đảng- Cuốn sách Đảng mới

1193 Lượt xem

Việc tìm hiểu về các cuốn sách Đảng mang ý nghĩa quan trọng trong thời bình. Trong đó, cuốn sách về công tác Đảng đang nhận được sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, đó là những quy định nhằm phục vụ công tác xây dựng đội ngũ cán bộ về công tác đảng, giúp chỉnh đốn Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ đủ tâm và đủ tầm. Vậy hãy cùng sachchinhtritaichinh.com khám phá chi tiết về sách nhé!
Sách pháp luật kế toán bao hàm những nội dung chủ yếu nào?
Sách pháp luật kế toán bao hàm những nội dung chủ yếu nào?

967 Lượt xem

Sách pháp luật kế toán là một trong những đầu sách được sử dụng nhiều và mọi người quan tâm tìm đọc nhiều hiện nay. Vậy trong sách luật này nó có chứa những nội dung chủ yếu nào? Hãy cùng theo dõi hết bài viết sau để có giải đáp chi tiết nhất nhé!  
Các loại sách bộ luật lao động HOT nhất hiện nay
Các loại sách bộ luật lao động HOT nhất hiện nay

1455 Lượt xem

Sách bộ luật lao động là một những tài liệu quan trọng giúp cho người dân nắm bắt được quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Trong bài viết này của sachchinhtritaichinh.com sẽ giới thiệu cho bạn các loại sách bộ luật lao động HOT nhất hiện nay.
Quy trình tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo
Quy trình tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo

445 Lượt xem

Nhằm nâng cao chất lượng tiếp công dân; nghiệp vụ phân loại, xử lý đơn thư; các bước và quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; các biện pháp phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại các cơ quan, đơn vị. Nhà xuất bản Hồng Đức xin giới thiệu cuốn sách Quy trình tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập...
Những điểm quan trọng của sách luật  đất đai mới nhất
Những điểm quan trọng của sách luật đất đai mới nhất

1180 Lượt xem

Luật đất đai tác động đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nó quyết định: sự khác biệt giữa tài sản và đất đai là gì. Trong luật đất đai xác định rõ ai là người có quyền tiếp cận đất, ai là người có quyền thuê đất…. Để hiểu rõ hơn về những điểm quan trọng trong sách luật đất đai mới nhất này? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có thông tin chi tiết. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng