Nhà Sách Pháp Luật ở Phú Yên

Nhà sách pháp luật ở phú yên trân trọng giới thiệu bộ sách Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu năm 2021 Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan hải quan và doanh nghiệp cập nhật và áp dụng,Nghị định 111/2020/NĐ-CP của Chính phủ về Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên minh châu Âu giai đoạn 2020-2022.

Nhà Sách Pháp Luật ở Phú Yên chuyên cung cấp Sách Biểu Thuế

➤ Trân trọng giới thiệu bộ sách Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu năm 2021 Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan hải quan và doanh nghiệp cập nhật và áp dụng,Nghị định 111/2020/NĐ-CP của Chính phủ về Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên minh châu Âu giai đoạn 2020-2022.

Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc

➤ Nghị định 57/2020/NĐ_CP ngày 25/5/2020 về sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 122/2016 NĐ_CP ngày 1/9/2016 của Chính Phủ về Biểu thuế XK,Biểu thuế NK ưu đãi ,Danh mục hang hóa và mức thuế tuyệt đối,thuế hỗn hợp ,thuế NK ngoài hạn ngạch thuế quan và Nghị  định số 125/2017/NĐ –CP ngày 16/11/2017 sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 122/2016/NĐ-CP.

Nhà sách pháp luật Trực Tuyến ở Phú Yên

➤ Giới thiệu những đầu sách pháp luật & luận điểm cơ bản của Luật - Văn bản luật như: Luật Ngân sách nhà nước,Bộ luật lao đồng, luật giao thông đường bộ, luật xây dựng giúp độc giả hiểu thêm về đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những quy định mới nhằm bảo đảm cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho các hoạt động đến hết năm 2021 cho cán bộ nhân dân

Danh Mục sách pháp luật giảm giá 50%

Những đầu sách pháp luật mới nhất hiện hay nên đọc

➤ Đối với người dân Việt Nam, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin pháp luật qua báo internet thì sách cũng phương tiện giúp cung cấp đầy đủ về luật pháp của nước ta. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc một số cuốn sách pháp luật Việt Nam hay nên đọc như:

➤ Sách Pháp luật hình sự là một trong những công cụ sắc bén, hữu hiệu của Nhà nước với vai trò đấu tranh chống và phòng ngừa tội phạm, góp phần tích cực trong việc bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa

➤ Sách pháp luật về luật hình sự cũng là một trong những cuốn mà bạn đọc không nên bỏ qua. Vì nội dung của sách phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin luật hình sự Việt Nam. Các điều khoản được quy định rõ ràng, nhằm mang đến những thông tin một cách nhanh chóng. 

➤ Sách Bình luận khoa học Bộ luật Hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017, Đáp ứng nhu cầu học tập phục vụ công tác chuyên môn, góp phần nâng cao ý thức pháp luật của người dân, tạo điều kiện cho việc nhận thức thống nhất trong áp dụng để giải quyết vụ án hình sự, cần thiết phải có nhận thức đầy đủ, sâu sắc, đúng đắn nội dung và tinh thần của nó

Sách pháp luật về các vấn đề bình luận trong luật hình sự

Liên hệ mua sách ngay tại đây

➤ Nhằm cung cấp thông tin xử lý những hậu quả của việc vi phạm pháp luật như: phạt hành chính, phạt tù có thời hạn, tù chung thân, tử hình….Mỗi một mức án sẽ chịu hình phạt khác nhau, tội trạng càng nặng thì khi nhận án phạt càng lâu. 

Nhà Sách Pháp Luật giới thiệu 37 án lệ đầu tiên của Việt Nam

➤ Tìm hiểu 39 án lệ đầu tiên của Việt Nam – Phân tích và luận giải với cách tiếp cận phân tích các án lệ được biên soạn công phu xuất phát từ các quy định sẵn có của pháp luật nhằm góp phần hiểu rõ và khái quát hơn nội dung các kết luận pháp lý của các án lệ đã được ban hành…

➤ Đặc điểm quan trọng của nhà nước pháp quyền là phải có một hệ thống pháp luật và hệ thống tư pháp hoàn thiện. Hệ thống pháp luật Việt Nam hiện nay vẫn còn nhiều quy phạm pháp luật mâu thuẫn hoặc thiếu hụt các quy phạm để giải quyết các tranh chấp trong trong xã hội.

➤ Vì vậy Án lệ ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu, xây dựng pháp luật, tạo ra thêm hành lang pháp lý cho Thẩm phán xem xét và áp dụng trong xét xử. 39 Án lệ được công bố và áp dụng tại Việt Nam sẽ góp phần giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong công tác xét xử, bảo đảm áp dụng thống nhất pháp luật, đảm bảo công bằng, minh bạch để chất lượng xét xử ngày được nâng cao, đáp ứng được yêu cầu trong tình hình hiện nay. 

39 ÁN LỆ CỦA HỘI ĐỒNG THẨM PHÁN TÒA ÁN NHÂN DÂN TỐI CAO

➤ Đây cũng chính là những “chuẩn mực” mà người đọc có thể căn cứ vào để tiến hành áp dụng văn bản một cách hợp pháp, hợp lý.

➤ Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu cũng như hỗ trợ cho việc học tập và nghiên cứu áp dụng các Án lệ và Nghị quyết của Hội đồng thẩm phán tòa án nhân dân tối cao

Sách Luật Đất đai và Các văn bản hướng dẫn

➤ Hiện nay có rất nhiều cuốn sách pháp luật Việt Nam nói về Luật đất đai, tuy nhiên quý khách nên lựa chọn và tìm kiếm cuốn sách mới phát hành kèm điều luật mới ban hành hoặc có sửa đổi bổ sung. 

➤ Chính sách Tích tụ, tập trung đất đai ở Việt Nam, Lý luận và Pháp Luật Hiện Hành đã được Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm, nhằm tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp, phát triển nông nghiệp quy mô lớn, ứng dụng khoa học công nghệ cao nhằm tạo ra khối lượng sản xuất hàng hóa nông nghiệp đạt yêu cầu về cả chất lượng lẫn số lượng.

➤ Trong đó, nhằm triển khai chính sách tích tụ, tập trung đất đai một cách hiệu quả, việc nghiên cứu và đưa ra góc nhìn bao quát về hệ thống pháp luật liên quan đến tích tụ, tập trung đất đai, từ đó bình luận các quy định pháp luật và đề xuất giải pháp khắc phục là vô cùng cấp bách.

➤ Qua đó, góp phần điều hòa lợi ích và bảo vệ quyền lợi của người có quyền sử dụng đất và các nhà đầu tư/doanh nghiệp trong đầu tư, khai thác sử dụng quyền sử dụng đất, đồng thời tìm ra các giải pháp hiệu quả trong việc thi hành chính sách tích tụ, tập trung đất đai trên thực tế.

➤ Vì vậy, cần nghiên cứu từ góc độ liên ngành, trên cơ sở đường lối, quan điểm của Đảng và Nhà nước và chính sách phát triển kinh tế trong đó có phát triển kinh tế nông nghiệp, gắn với điều kiện kinh tế, văn hóa, xã hội của từng địa phương xuyên suốt qua các thời kỳ lịch sử.

>> Xem thêm: Cập nhật sách pháp luật mới tại đây

➤ Nội dung cuốn luật đất đai bao gồm các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến quyền hạn và trách nhiệm của Nhà nước đại diện chủ sở hữu toàn dân về đất đai. Và thống nhất quản lý về đất đai, chế độ quản lý và sử dụng đất đai, quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất.

Luật Phòng Cháy Và Chữa Cháy bán tại nhà sách pháp luật online

➤ Tìm hiểu luật phòng cháy và chữa cháy để tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước và đề cao trách nhiệm của toàn dân đối với hoạt động phòng cháy và chữa cháy; bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản của Nhà nước, tổ chức và cá nhân, bảo vệ môi trường, bảo đảm an ninh và trật tự an toàn xã hội

➤ Ngày 24/11/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định 136/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng cháy và chữa cháy và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy.

➤ Nghị định này quy định về hoạt động phòng cháy và chữa cháy, tổ chức lực lượng, phương tiện phòng cháy và chữa cháy, kinh doanh dịch vụ phòng cháy và chữa cháy, kinh phí bảo đảm cho hoạt động phòng cháy và chữa cháy, trách nhiệm của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc chính phủ, Ủy ban nhân dân các cấp trong hoạt động phòng cháy và chữa cháy.

➤ Nhằm giúp các cơ quan, đơn vị thuận lợi trong việc tra cứu các quy định pháp luật về điều kiện an toàn phòng cháy và chữa cháy, quy chuẩn kỹ thuật về an toàn cháy cho nhà, các mức xử phạt khi vi phạm, các phương pháp chữa cháy cơ bản, kỹ năng thoát nạn và sơ cấp cứu người bị nạn…

Luật dân sự nằm trong hệ thống Nhà sách pháp luật tại Phú Yên

➤ Cuốn sách pháp luật việt nam về  Bộ luật dân sự mới là một cuốn sách chủ yếu nêu ra các quy định của pháp luật về dân sự. Nội dung sách bao gồm các văn bản quy phạm pháp luật quy định về địa vị pháp lý, chuẩn mực pháp lý cho cách ứng xử của cá nhân, pháp nhân, chủ thể khác. Và quy định về các quyền, nghĩa vụ của các chủ thể về nhân thân và tài sản trong các quan hệ dân sự, hôn nhân và gia đình. Hay là về  kinh doanh, thương mại, lao động.

➤ Với mục đích tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn bạn đọc nhất là các học viên, Thẩm phán, Thư ký Tòa án, Thẩm tra viên, Hội Thẩm, Kiểm sát viên, Luật sư  và những người tham gia tố tụng khác tra cứu, áp dụng Bộ luật tố tụng dân sự nhanh chóng, chính xác

=> Những thông tin cần biết về sách pháp luật

➤ Như vậy, trên đây là những thông tin về các cuốn sách pháp luật hay mà bạn nên đọc. Chắc chắn, những thông tin trong sách sẽ giúp bạn bổ sung được rất nhiều kiến thức hữu ích. Bạn có thể đặt mua các đầu sách này tại sachchinhtritaichinh.com. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi đến bạn đọc ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng. 

➤ Trong tố tụng dân sự thì hoạt động nghiên cứu, đánh giá chứng cứ có vai trò rất quan trọng, đây là một trong những hoạt động trọng tâm của tố tụng dân sự. Bởi lẽ tất cả các hoạt động tố tụng dân sự xét cho cùng đều phải đi đến kết luận về giá trị chứng minh của chứng cứ, trên cơ sở đó mới có thể kết luận về vụ việc dân sự.

➤ Vấn đề nghiên cứu, đánh giá chứng cứ tuy không được quy định cụ thể thành một quy trình trong Bộ luật Tố tụng dân sự mà chỉ quy định mang tính nguyên tắc chung, nhưng về pháp lý thì tất cả các hoạt động tố tụng dân sự bao gồm cả hoạt động nghiên cứu, đánh giá chứng cứ thực chất là để giải quyết đúng đắn các vụ việc dân sự nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự tham gia tố tụng trong vụ việc đó.

➤ Việc nâng cao hiệu quả của hoạt động nghiên cứu, đánh giá chứng cứ trong hoạt động giải quyết vụ việc dân sự của Tòa án và những người tiến hành tố tụng dân sự nói chung trong điều kiện hiện nay là có ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần tăng cường pháp chế, nâng cao chất lượng giải quyết các vụ việc dân sự.

➤ Rất mong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng https://sachchinhtritaichinh.com/. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sách pháp luật Việt Nam thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. 

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 



Tin tức liên quan

Tổng quan về hệ thống chính trị Việt Nam - cái nhìn sơ lược toàn diện
Tổng quan về hệ thống chính trị Việt Nam - cái nhìn sơ lược toàn diện

5785 Lượt xem

Hệ thống chính trị nước ta là một hệ thống có tồ chức, các thành phần quyền lực của hệ thống làm việc một cách chuyên biệt nhưng lại rất thống nhất. Tổng quan hệ thống chính trị Việt Nam nhìn chung khá hoàn chỉnh và đang từng bước được cải thiện, để đẩy mạnh được vai trò của từng cá thể nhỏ cũng như tăng cường sức mạnh của toàn bộ hệ thống.
Nhà sách pháp luật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhà sách pháp luật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

1174 Lượt xem

Báo giá sách pháp luật Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Cam kết Sách chất lượng uy tin, bảo hành vĩnh viễn, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, có hóa đơn tài chính, CK % cao. Nhà sách pháp luật Tại Bà Rịa - Vũng Tàu chuyên bán các loại sách pháp luật mới nhất như : lĩnh vực Sách Giáo Dục, Sách Bộ Luật Lao Động, Sách Từ Điển pháp Luật, Sách Biểu thuế XNK chất lượng mới 100% giá rẻ hơn giá thị trường từ 50% đến 60%, Hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sách bị lỗi do bên cung cấp....
Chính sách thuế,hướng dẫn thực hiện các luật thuế ,khai thuế,nộp thuế,miễn giảm,ưu đãi thuế
Chính sách thuế,hướng dẫn thực hiện các luật thuế ,khai thuế,nộp thuế,miễn giảm,ưu đãi thuế

1765 Lượt xem

Chính sách thuế,hướng dẫn thực hiện các luật thuế ,khai thuế,nộp thuế,miễn giảm,ưu đãi thuế,Sách Bình luận khoa học Những điểm mới của Bộ luật hình sự năm 2015,Bình luận khoa học luật tổ chức cơ quan điều tra hình sự
CHÍNH SÁCH ĐIỀU CHỈNH TIỀN LƯƠNG TĂNG LƯƠNG
CHÍNH SÁCH ĐIỀU CHỈNH TIỀN LƯƠNG TĂNG LƯƠNG

3074 Lượt xem

Từ ngày 15/7/2016, Nghị định 47/2016/NĐ-CP quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang bắt đầu có hiệu lực thi hành. Theo đó, có nhiều điểm mới đáng chú ý sau Sáu điểm mới nổi bật của Nghị định 47/2016/NĐ-CP về lương cơ sở 2016
Những nội dung cơ bản trong sách biểu thuế xuất nhập khẩu
Những nội dung cơ bản trong sách biểu thuế xuất nhập khẩu

982 Lượt xem

Sách biểu thuế xuất nhập khẩu 2018 mang đến cho bạn đọc rất nhiều kiến thức pháp luật. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin liên quan về đầu sách để bạn tham khảo. Cùng khám phá xem đó là gì nhé.
Tìm hiểu về những cuốn sách đảng đáng chú ý nhất
Tìm hiểu về những cuốn sách đảng đáng chú ý nhất

1085 Lượt xem

Với sự lãnh đạo của Đảng mà nước Việt Nam có sự phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Bởi vậy, việc tìm hiểu những cuốn sách đảng sẽ mang đến những kiến thức bổ ích về chặng đường đầy khó khăn của nước ta để có được những thắng lợi như ngày nay. Vậy thì bài viết hôm nay của sachchinhtritaichinh.com sẽ điểm lại những cuốn sách về Đảng  đáng chú ý nhất nhé!
Báo giá sách chỉ dẫn luật đất đai
Báo giá sách chỉ dẫn luật đất đai

875 Lượt xem

Báo giá sách chỉ dẫn luật đất đai theo Nghị định số 148 hướng dẫn quy hoạch sử dụng đất và giá trị của đất đai trên cả nước có sự biến động lớn trong quan hệ quản lý, sử dụng đất và các vi phạm pháp luật, Nhà xuất bản Hồng Đức giới thiệu cuốn sách cụ thể về xây dựng, nhà ở; những quy định về xác định giá thu tiền thuê sử dụng đất trồng lúa, Sách dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 19x27 Giá bìa 395.000 đ/ cuốn
Nhà Sách Pháp Luật ở Quảng Ngãi
Nhà Sách Pháp Luật ở Quảng Ngãi

763 Lượt xem

Nhà sách pháp luật ở quảng ngãi Chuyên bán các loại sách pháp luật như: Bộ luật lao động, Bộ luật dân sự, Nhiều mặt hàng sách Luật - Văn Bản Luật, Liên hệ mua ngay những cuốn sách pháp luật 2021 mới nhất tại đây miễn phí giao sách toàn quốc sản phẩm bán ra có đầy đủ VAT, giảm giá chiết khấu% cao, Nhà sách Pháp Luật cam kết dành chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng