Nâng cao chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới

Cuốn cẩm nang hướng dẫn triển khai chương trình mục tiêu quốc gia. xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025. và các chương trình mục tiêu quốc gia khác. làm tài liệu phục vụ cho các cấp văn phòng điều phối xây dựng nông thôn mới, các cán bộ lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu, công tác chỉ đạo thực hiện các nội dung, xây dựng nông thôn mới và phát triển ngành nghề nông thôn.....

Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới

Xây dựng nông thôn mới là một chủ trương đúng đắn, hợp lòng dân và có tác động rõ rệt đến khu vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Trong giai đoạn mới, giai đoạn 2021-2025.Chính phủ và các Bộ nghành đã ban hành mới các văn bản quy phạm pháp luật và các chính sách mới, đảm bảo tính nhất quán trong công tác chỉ đạo thực hiện các nội dung ngành nghề nông thôn, xây dựng nông thôn mới cụ thể như: Quyết định số 919 - 2022. về Phê duyệt Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2021 - 2025, Quyết định số 318 -2022. ban hành bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới và bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới nâng cao, Quyết định số 319-2022. về việc quy định xã nông thôn kiểu mẫu. giai đoạn 2021-2015, Quyết định số 320-2022 . ban hành bộ tiêu chí quốc gia về Huyện nông thôn mới. Nhằm kịp thời tuyên truyền và phổ biến những chính sách mới, và những quy định pháp luật trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nghành nghề nông thôn, xây dựng nông thôn mới nêu trên. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc : Cuốn cẩm nang hướng dẫn triển khai chương trình mục tiêu quốc gia. xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025. và các chương trình mục tiêu quốc gia khác. làm tài liệu phục vụ cho các cấp văn phòng điều phối xây dựng nông thôn mới, các cán bộ lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu, công tác chỉ đạo thực hiện các nội dung, xây dựng nông thôn mới và phát triển ngành nghề nông thôn. cũng như bạn đọc quan tâm đến bộ tiêu chí quốc gia. về xã nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021-2015. nhằm thúc đẩy phát triển đất nước giàu mạnh...

Cẩm nang hướng dẫn xây dựng nông thôn mới 2021-2025

MUA NGAY

Cuốn cẩm nang "Hướng dẫn triển khai Chương trình mục tiêu Quốc gia - Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 và các chương trình mục tiêu Quốc gia khác" là một tài liệu quan trọng phục vụ cho việc triển khai và thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025. Cuốn cẩm nang này giúp các cấp văn phòng điều hành, các cán bộ lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu và công tác chỉ đạo trong việc thực hiện các nội dung xây dựng nông thôn mới và phát triển ngành nông thôn. tài liệu cập nhật đầy đủ các văn bản quy phạm pháp luật và các chính sách mới được Quốc hội. Chính phủ, các Bộ ngành có liên quan ban hành kèm theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết. Điều này đảm bảo tính nhất quán trong công tác chỉ đạo và thực hiện các nội dung liên quan đến xây dựng nông thôn mới. Các quyết định quan trọng bao gồm Phê duyệt Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2021-2025, bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới và bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới nâng cao , quy định xã nông thôn kiểu mẫu giai đoạn 2021-2015 và bộ tiêu chí quốc gia về Huyện nông thôn mới.

19 tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025

Xem Ngay

Cẩm nang Hướng dẫn triển khai Chương trình mục tiêu Quốc gia - Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 cung cấp những kiến thức cần thiết cho các cán bộ quản lý và nghiên cứu trong quá trình triển khai và thực hiện các nội dung xây dựng nông thôn mới. Nó là một tài liệu quan trọng để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả trong quá trình thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới nâng cao và các chương trình mục tiêu quốc gia khác, giúp đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Bộ tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới

XEM THÊM

Nội dung sách cung cấp cho bạn đọc các hướng dẫn chi tiết về các chương trình Mục tiêu quốc gia hiện tại, với tập trung chủ yếu vào chương trình Mục tiêu quốc gia Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đề cập đến các chương trình Mục tiêu quốc gia khác như Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, Chương trình Mục tiêu quốc gia cận kề nước sạch và vệ sinh môi trường cho gia đình và trường học , Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển công nghiệp Hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội các vùng miền nghèo, vùng sâu, vùng xa.hướng dẫn các phương pháp và kỹ năng để phát triển các chương trình Mục tiêu quốc gia hiện tại, đặc biệt là Chương trình Mục tiêu quốc gia Xây dựng nông thôn mới nâng cao. Từ công việc lên kế hoạch, phát triển đến giám sát và đánh giá kết quả, là kim chỉ lam hỗ trợ cho cán bộ các bước thực hiện chi tiết, các yêu cầu kỹ thuật, quy trình tiêu chuẩn và các văn bản pháp lý liên quan đến chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. với những kiến thức quan trọng về các mục tiêu quốc gia và phương pháp triển khai của từng chương trình mới. về bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới, và bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới nâng cao, Ngoài ra, cuốn cẩm nang còn cung cấp những kiến thức cơ bản và chi tiết về các quy định, hướng dẫn về cách triển khai, đánh giá và báo cáo kết quả của các chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 và các chương trình Mục tiêu quốc gia khác"

Báo giá sách cẩm nang xây dựng nông thôn mới

Click ngay

Cuốn sách này cung cấp cho cán bộ và bạn đọc các hướng dẫn chi tiết về các chương trình Mục tiêu quốc gia hiện tại, với tập trung chủ yếu vào chương trình Mục tiêu quốc gia Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025. 

Cuốn sách cũng cung cấp cho lãnh đạo các phương pháp và kỹ năng để phát triển các chương trình Mục tiêu quốc gia hiện tại, đặc biệt là Chương trình Mục tiêu quốc gia Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025. Từ công việc lên kế hoạch, phát triển đến giám sát và đánh giá kết quả, cuốn sách cung cấp cho độc giả các bước thực hiện chi tiết, các yêu cầu kỹ thuật, quy trình tiêu chuẩn và các văn bản pháp lý liên quan.

Bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 và các văn bản có liên quan. Nội dung cuốn sách được trình bày, sắp xếp theo trình tự thời gian và có giá trị thực tiễn hệ thống hóa đầy đủ những quy định chung của Nhà nước và các bộ ngành liên quan đến việc phát triển nông nghiệp, nông thôn. Đây là tài liệu thực sự hữu ích cho các cơ quan quản lý ban ngành và tất cả bạn đọc quan tâm đến nông nghiệp, nông thôn Việt Nam. 

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Chùa Việt Nam Di Tích Lịch Sử Văn Hóa Cấp Quốc Gia
Chùa Việt Nam Di Tích Lịch Sử Văn Hóa Cấp Quốc Gia

702 Lượt xem

Giới thiệu sách - Chùa Việt Nam Di Tích Lịch Sử Văn Hóa Cấp Quốc Gia, Nhằm tôn vinh đạo Phật và ghi nhớ công ơn các Hòa thượng, ghi nhớ nhân dân đã có công xây dựng chùa ở khắp mọi miền tổ quốc, chúng tôi tổ chức biên soạn nội dung cuốn sách với mục đích phục vụ bạn đọc hiểu thêm về lịch sử nguồn gốc các ngôi chùa ở xứ Việt, qua đó chúng ta biết xây dựng, vun đắp văn hóa truyền thống, văn hóa tâm linh ngày một tiến bộ hơn. Đặt sách Số lượng nhiều GỌI ĐT+ZaLo: 0909 366 858 để nhận GIÁ SỈ  
Giới thiệu về Hệ thống 63 án lệ (hiện hành) của Việt Nam
Giới thiệu về Hệ thống 63 án lệ (hiện hành) của Việt Nam

209 Lượt xem

Hệ thống 63 án lệ Việt Nam (hiện hành)”. làm tài liệu hữu ích để bạn đọc, đặc biệt là các Thẩm phán, Kiểm sát viên, Điều tra viên, Hội thẩm nhân dân, luật sư và những người làm công tác pháp luật nghiên cứu, áp dụng trong thực tiễn, Cuốn Sách “Hệ thống 63 án lệ Việt Nam (hiện hành)” đang được bán online trợ giá với giái chiết khấu % cực tốt tại : website: sachchinhtritaichinh.com, bạn cũng có thể liên hệ trưc tiếp qua số điện thoại + zalo 0909.366.858 để đặt mua sách nhé...
Tìm hiểu quyền sở hữu đất và quyền sử dụng đất
Tìm hiểu quyền sở hữu đất và quyền sử dụng đất

357 Lượt xem

Nhà xuất bản Tài chính giới thiệu cuốn sách tìm hiểu quyền sở hữu đất và quyền sử dụng đất, Nhằm góp phần tuyên truyền những quy định quyền sở hữu nhà Ở cũng như các tài sản khác gắn liền với đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, cập nhật hồ sơ giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, thu hồi đất (Theo Thông tư số 09/2021/TT-BTNMT sửa đổi, bổ sung Thông tư hướng dẫn Luật Đất đai)....
Sách pháp luật kế toán bao hàm những nội dung chủ yếu nào?
Sách pháp luật kế toán bao hàm những nội dung chủ yếu nào?

974 Lượt xem

Sách pháp luật kế toán là một trong những đầu sách được sử dụng nhiều và mọi người quan tâm tìm đọc nhiều hiện nay. Vậy trong sách luật này nó có chứa những nội dung chủ yếu nào? Hãy cùng theo dõi hết bài viết sau để có giải đáp chi tiết nhất nhé!  
Sách Tài Chính - Hướng dẫn thực hiện kế toán nhà nước áp dụng cho hệ thống thông tin quản lý ngân sách và kho bạc nhà nước (tabmis)
Sách Tài Chính - Hướng dẫn thực hiện kế toán nhà nước áp dụng cho hệ thống thông tin quản lý ngân sách và kho bạc nhà nước (tabmis)

2045 Lượt xem

Sách Tài Chính - Hướng dẫn thực hiện kế toán nhà nước áp dụng cho hệ thống thông tin quản lý ngân sách và kho bạc nhà nước (tabmis) chế độ kiểm soát,thanh toán các khoản chi ngân sách nhà nước qua kho bạc,Quy Định Mới Về Vay Và Cho Vay Trong Các Tổ Chức Tín Dụng,Ngân Hàng
Sách Nghị định số 15/2022/NĐ-CP
Sách Nghị định số 15/2022/NĐ-CP

783 Lượt xem

Giới thiệu sách Nghị định số 15/2022/NĐ-CP ngày 28 tháng 01 năm 2022 của Chính phủ quy định chính sách miễn, giảm thuế theo Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11 tháng 01 năm 2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, Thông tư số 80/2021/TT-BTC ngày 29/9/2021 của Bộ Tài chính hướng dẫn Luật Quản lý thuế và Nghị định 126/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý thuế....
Tìm hiểu sách luật kiểm toán nhà nước mới nhất
Tìm hiểu sách luật kiểm toán nhà nước mới nhất

1180 Lượt xem

Luật kiểm toán nhà nước mới nhất và những quy định về quản lý sử dụng tài chính công. Cùng với những tài sản công trong các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp. Để biết được những nội dung đặc biệt của sách chính trị tài chính luật kiểm toán nhà nước thì hãy cùng theo dõi hết bài viết sau để có tìm hiểu chi tiết nhất. 
Sách luật cán bộ công chức 2020
Sách luật cán bộ công chức 2020

1539 Lượt xem

Quốc hội ban hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức số 22/2008/QH12 và Luật Viên chức số 58/2010/QH12.  Vì thế, để bạn có thể hiểu hơn về Sách luật cán bộ công chức 2020 chính sách tuyển dụng xếp loại cán bộ, thì sachchinhtritaichinh.com sẽ cung cấp những thông tin hữu ích. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng