Bộ mẫu Hợp Đồng dân sự kinh tế thông dụng nhất

Bộ mẫu Hợp Đồng dân sự kinh tế thông dụng nhất, Bao gồm các mẫu HĐ trong giao dịch nhà ở và đất đai, dân sự, kinh doanh, thương mại, bán đấu giá, đấu thầu, vay, tín dụng, xây dựng, lao động…Hy vọng đây là một tài liệu hữu ích đối với tất cả các cơ quan ban ngành liên quan và tất cả bạn đọc. Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 640 trang, Giá:480.000đ. Nộp lưu chiểu quý II/ 2018.

Các biện pháp phòng chống rủi ro khi ký kết, thực hiện hợp đồng dân sự, kinh tế và bộ mẫu Hợp Đồng thông dụng nhất năm 2018

Trong phần nhiều hoạt động của cuộc sống xã hội, mọi cá nhân, tổ chức để thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu, lợi ích của mình cả về vật chất và tinh thần, thì phải xác lập các mối quan hệ bằng các giao dịch được thể hiện dưới hình thức hợp đồng. Nghĩa là do họ đã xác lập các quyền và nghịa vụ khi tham gia các giao dịch đó. Đặc biệt là các giao dịch dân sự, kinh doạnh và thương mại thì việc xác lập giao dịch bằng hình thức hợp đồng là hết sức cần quan trọng và cần thiết đối với cá nhân và tổ chức.
Về mặt pháp luật Nhà nước cũng đã ban hành nhiều văn bản quy định, điều chỉnh các giao dịch của đời sống xã hội trong đó bao gồm các giao dịch về dân sự và kinh doanh - Thương mại, lao động ... Các văn bản pháp luật do Nhà nước ban hành cũng quy định khá rõ hình thức giao dịch bằng hợp đồng là hình thức giao dịch chủ yếu đồng thời cũng quy định cụ thể nhiều loại hợp đồng cơ bản thông dụng cũng như giao dịch bắt buộc phải được thực hiện bằng hợp đồng và hợp đồng phải bằng văn bản. Điển hình gần đây nhất là việc ban hành ba văn bản luật quan trọng là Luật Dân Sự và Luật Thướng Mại, Bộ Luật Lao Động.
Tuy nhiên trong thực tiễn thì vấn đề lại nảy sinh trong các giao dịch đó không ít người tham gia các giao dịch lại không nắm vững hoạc không hiểu biết đầy đủ về pháp luật nên đã không thực hiện đúng cả về nội dung và hình thức của hợp đồng mà pháp luật đòi hỏi, do vậy không ít trường hợp đã xảy ra những rủi ro pháp lý mà chỉ với nguyên nhân hết sức đơn giản và hoàn toàn có thể tránh được.
Việc hiểu và nắm vững hệ thống pháp luật hợp đồng cùng với việc nhận thức đầy đủ ý nghĩa của việc tuân thủ pháp luật về hợp đồng sẽ không chỉ tạo điều kiện thuận lợi trong khi tham gia các giao dịch, trong hoạt động kinh doanh ... mà còn xây dựng được lòng tin, uy tín giữa các bên tham gia, đó cúng là mong muốn của người biên soạn cuốn sách này. Trên tinh thần phổ biến pháp luật về Hợp đồng nhà xuất bản Hồng Đức cho xuất bản cuốn sách:
Các biện pháp phòng chống rủi ro khi ký kết, thực hiện hợp đồng dân sự

Các biện pháp phòng chống rủi ro khi ký kết, thực hiện hợp đồng dân sự

Kinh tế và bộ mẫu Hợp Đồng thông dụng nhất năm 2018
Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau: 

PHẦN I: CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG RỦI RO PHÁP LÝ KHI KÝ KẾT, THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG VÀ KỸ THUẬT SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG (Những điều cần biết về quy phạm hợp đồng và các biện pháp phòng tránh rủi ro khi ký kết, thực hiện hợp đồng, sửa đổi, chấm dứt, biện pháp bảo đảm,trình tự, thủ tục hồ sơ đăng ký và cung cấp thông tin, quy định về hợp đồng dân sự,kinh doanh, thương mại thông dụng)

PHẦN II. BỘ MẪU HỢP ĐỒNG THÔNG DỤNG NHẤT NĂM 2018 (Bao gồm các mẫu HĐ trong giao dịch nhà ở và đất đai, dân sự, kinh doanh, thương mại, bán đấu giá, đấu thầu, vay, tín dụng, xây dựng, lao động…vv)

Cẩm nang soạn thảo, ký kết và thực hiện hợp đồng dân sự, kinh tế

Trong phần nhiều hoạt động của đời sống xã hội, mọi cá nhân, tổ chức để thoả mãn và đáp ứng các nhu cầu, lợi ích của mình cả về vật chất và tinh thần, thì phải xác lập các mối quan hệ bằng các giao dịch được thể hiện dưới hình thức hợp đồng. Nghĩa là họ đã xác lập các quyền và nghĩa vụ khi tham gia các giao dịch đó. Đặc biệt là các giao dịch về dân sự, kinh doanh và thương mại thì việc xác lập giao dịch bằng hình thức hợp đồng là hết sức cần quan trọng và cần thiết đối với cá nhân và tổ chức.Về mặt pháp luật Nhà nước cũng đã ban hành nhiều văn bản quy định, điều chỉnh các giao dịch của đời sống xã hội trong đó bao gồm các giao dịch về dân sự và kinh doanh - thương mại, lao động…. Các văn bản pháp luật do Nhà nước ban hành đã quy định khá rõ hình thức giao dịch bằng hợp đồng là hình thức giao dịch chủ yếu đồng thời cũng quy định cụ thể nhiều loại hợp đồng cơ bản thông dụng cũng như những giao dịch bắt buộc phải được thực hiện bằng hợp đồng và hợp đồng phải bằng văn bản… Quốc hội đã ban hành văn bản luật quan trọng như: Luật Dân sự và Luật Thương mại, Bộ luật Lao động để quy định các điều chỉnh, các giao ước trên.

Tuy nhiên trong thực tiễn thì vấn đề lại nảy sinh là trong các giao dịch đó không ít người tham gia các giao dịch lại không nắm vững hoặc không hiểu biết đầy đủ về pháp luật nên đã không thực hiện đúng cả về nội dung và hình thức của hợp đồng mà pháp luật đòi hỏi.
Việc hiểu và nắm vững hệ thống pháp luật hợp đồng cùng với việc nhận thức đầy đủ ý nghĩa của việc tuân thủ pháp luật về hợp đồng sẽ không chỉ tạo điều kiện thuận lợi trong khi tham gia các giao dịch, trong hoạt động kinh doanh…. mà còn xây dựng được lòng tin, uy tín giữa các bên tham gia. Trên tinh thần đó Nhà Xuất bản Hồng Đức cho xuất bản cuốn sách Hy vọng đây là một tài liệu hữu ích đối với tất cả các cơ quan ban ngành liên quan và tất cả bạn đọc. Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 640 trang, Giá:495.000đ. Nộp lưu chiểu quý II/ 2018. 
Cẩm nang soạn thảo, ký kết và thực hiện hợp đồng dân sự, kinh tế, lao động với các mẫu hợp đồng thông dụng nhất 2018

CẨM NANG SOẠN THẢO, KÝ KẾT VÀ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG DÂN SỰ, KINH TẾ, LAO ĐỘNG

Do Luật gia Nguyễn Ngọc Điệp biên soạn Cẩm nang soạn thảo ,ký kế và thực hiện hợp đồng dân sự, kinh tế, lao động theo những quy định mới nhất của Bộ Luật dân sự, Luật Thương mại, Bộ luật Lao động và nhiều văn bản pháp luật chuyên ngành quy định.
Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau: 

PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ SOẠN THẢO, KÝ KẾT VÀ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG

(Bao gồm vấn đề cần biết về thực hiện, sửa đổi và chấm dứt HĐDS, kinh tế, biện pháp bảo đảm trong giao dịch dân sự, KT, trình tự, thủ tục hồ sơ đăng ký và cung cấp thông tin về giao dịch bảo đảm – các quy định về HĐDS thông dụng”Trích BLDS 2015”- các quy định về HĐKD, TM thông dụng)

PHẦN II. 161 MẪU HỢP ĐỒNG THÔNG DỤNG NHẤT NĂM 2018

(Bao gồm các mẫu HĐ trong giao dịch nhà ở và đất đai, dân sự, kinh doanh, thương mại, bán đấu giá, đấu thầu, vay, tín dụng, xây dựng, lao động…vv)

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Sách Ứng Dụng Phong Thủy Khoa Học và Khai Thông Tài Lộc Hiệu Quả Nhất
Sách Ứng Dụng Phong Thủy Khoa Học và Khai Thông Tài Lộc Hiệu Quả Nhất

1798 Lượt xem

Sách Ứng Dụng Phong Thủy Khoa Học và Khai Thông Tài Lộc Hiệu Quả Nhất ( bạn biết cách ứng dụng Phong thuỷ dương trạch nhà ở chưa ? còn Phong thủy âm trạch thì sao ? ) tất cả đơn giản bạn chỉ cần sở hữu cuốn sách nói trên, giúp bạ giải quyết và hiểu kỹ về phong thủy, giảm 25% giá bìa
Sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Dành Cho Giáo Viên, Lãnh Đạo Trường Học
Sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Dành Cho Giáo Viên, Lãnh Đạo Trường Học

1658 Lượt xem

Sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Dành Cho Giáo Viên, Lãnh Đạo Trường Học, Là tài liệu hỗ trợ giúp cho giáo viên, giảng viên và các lãnh đạo trường học nắm bắt được những phương pháp dạy học hiệu quả, phương pháp giáo dục kỹ năng cho học sinh, sinh viên,
Giới thiệu sách bình luận, phương pháp bình luận vụ án
Giới thiệu sách bình luận, phương pháp bình luận vụ án

2173 Lượt xem

Trung tâm sách chính tri tài chính Hà Nội - TP. HCM giới thiệu sách bình luận, phương pháp bình luận vụ án do nhiều tác giả biên soạn như: LG: Nguyễn Ngọc Điệp Chuyên Viết Các Đầu Sách Bình Luận Bộ Luật rất khoa học và uy tín Chất Lượng Bình luận khoa học Bộ luật hình sự năm 2015 sửa đổi năm 2017 và một số đầu sách bình luận khác, sách bình luận bộ luật trợ giá tốt nhất cho bạn đọc, mua sách bình luận giảm 50% giao sách sau 1h
Sách Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu Bằng Tiếng Anh
Sách Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu Bằng Tiếng Anh

2711 Lượt xem

Bảng thông kế Sách Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu Bằng Tiếng Anh và tiếng việt năm 2018 và 2019 chất lượng uy tín sách mới 100% cam kết giá rẻ hơn thị trường 40% - 50% và miễn phí vận chuyển giao sách tại địa chỉ sách có đầy đủ hóa đơn tài chính bảo hành hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí nếu sách không đáp ứng được yêu cầu của bạn đọc
Những cuốn sách hay chọn lọc về biển đảo Việt Nam nên đọc
Những cuốn sách hay chọn lọc về biển đảo Việt Nam nên đọc

1843 Lượt xem

Những cuốn sách hay chọn lọc về biển đảo Việt Nam nên đọc - 100 Câu Hỏi Đáp Về Biển Đảo Việt Nam, Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng giải quyết tốt mối quan hệ giữa phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng - an ninh và xây dựng các thế trận quốc phòng toàn dân trên các vùng biển, đảo.
Sách giáo dục kỹ năng mềm cho học sinh
Sách giáo dục kỹ năng mềm cho học sinh

706 Lượt xem

Báo giá sách giáo dục kỹ năng mềm cho học sinh NXB: Hồng Đức, sách dày 450 trang, Bìa mềm, Khổ 19x27 Giá bìa 395.000 đ/c giá bán 256,000đ/c, làm tài liệu nâng cao kiến thức, kỹ năng giúp cho học sinh, sinh viên có kiến thức sâu rộng trong cuộc sống hàng ngày, sách giáo dục kỹ năng mềm, đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên giúp bạn đọc và thầy cô, phụ huynh hướng dẫn con em mình biết cách rèn luyện đạo đức tốt, biết kính trọng ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, người lớn tuổi....
Thông tư, Nghị định, Hướng dẫn thi hành, Sách luật công chứng
Thông tư, Nghị định, Hướng dẫn thi hành, Sách luật công chứng

1861 Lượt xem

Để việc áp dụng các quy định của Luật Công chứng hiện hành được thống nhất, Chính phủ và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền đã ban hành các Nghị định, Thông tư hướng dẫn. Thông tư số 04/2015/TT-BTP Ngày 15-04-2015; Thông tư số 06/2015/TT-BTP Ngày 15-06-2015
Giới thiệu nhà xuất bản sách chính trị tài chính
Giới thiệu nhà xuất bản sách chính trị tài chính

1610 Lượt xem

Sách chính trị tài chính Giới thiệu sách tài chính kế toán giá rẻ của các Nhà Xuất Bản uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam cam kết giá tốt nhất, Chuyên phát hành in ấn cập nhật các thể loại sách như: sách pháp luật sách luât, sách đảng, sách tài chính, sách luật đơn, sách bình luận bộ luật, sách mẫu diễn văn khai mạc giá rẻ chất lượng uy tín sách hay chọn lọc chuyên bán sỉ sách của các nhà uy tín hành đầu tại việt nam ,nhà xuất bản chính trị

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng