Sách lịch sử đảng cộng sản việt nam qua các kỳ đại hội

Bán Sách Tim Hiểu Lịch sử đảng cộng sản việt nam 1930 – 2016 qua các kỳ đại hội cuốn sách này sẽ giúp cho bạn đọc có nhiều thông tin bổ ích để tham khảo, nghiên cứu Tim Hiểu Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam Qua Các Kỳ Đại Hội Nhân kỉ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016) và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Sách Tim Hiểu Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam

Đảng Cộng sản Việt Nam là hệ thống tổ chức chặt chẽ từ Trung ương đến cơ sở, trong đó Đại hội đại biểu toàn quốc là cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng, do Ban Chấp hành Trung ương triệu tập, thường lệ 5 năm một lần. Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng ngoài nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ đã qua; quyết định đường lối, chính sách của Đảng; bổ sung, sửa đổi Cương lĩnh chính trị và Điều lệ Đảng khi cần thiết,… 
Còn có nhiệm vụ bầu ra Ban Chấp hành Trung ương. Giữa hai nhiệm kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc, Ban Chấp hành Trung ương là cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng, thông qua hình thức tổ chức và hoạt động chủ yếu của Ban Chấp hành là các Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương. Hội nghị có nhiệm vụ tổ chức thực hiện các Nghị quyết của Đại hội và Hội nghị đại biểu toàn quốc; quyết định những vấn đề quan trọng về công tác đối nội, đối ngoại, công tác quần chúng và công tác xây dựng Đảng; quan hệ với các đảng cộng sản và công nhân, các đảng phái và tổ chức chính trị tiến bộ trên thế giới; quyết định và thực hiện chính sách cán bộ và quản lý cán bộ; lập các ban, đảng đoàn, ban cán sự và chỉ đạo các cơ quan đó hoạt động; chuẩn bị Đại hội đại biểu của nhiệm kỳ tiếp theo.
Sách tìm hiểu lịch sử đảng cộng sản việt nam 1930 – 2016 (qua các kỳ đại hội)
Sách Tim Hiểu Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam
 
Mỗi Đại hội đại biểu toàn quốc và Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã in đậm vai trò lãnh đạo của Đảng và đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của Đảng và của sự nghiệp cách mạng do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo. Sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.
Sách Tìm Hiểu Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam Qua Các Kỳ Đại Hội
Nhân kỉ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016) và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nhà xuất bản Hồng Đức  xuất bản cuốn sách tìm hiểu lịch sử đảng cộng sản việt nam 1930 – 2016 (qua các kỳ đại hội) phục vụ công tác nghiên cứu lịch sử  Đảng Cộng sản Việt Nam vừa là mong muốn và là yêu cầu cần thiết của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Hi vọng cuốn sách này sẽ giúp cho bạn đọc có nhiều thông tin bổ ích để tham khảo, nghiên cứu.

Sách Tìm hiểu lịch sử Đảng 90 Năm Lịch Sử Vẻ Vang Của Đảng

Cách đây 90 năm, ngày 3/2/1930, dưới sự chủ trì của Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc, ba tổ chức cộng sản ở Việt Nam đã tiến hành hội nghị hợp nhất thành Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là sự tất yếu của lịch sử, là kết quả phát triển của phong trào công nhân và phong trào yêu nước Việt Nam kết hợp với chủ nghĩa Mác-Lênin, là kết quả quá trình chuẩn bị đầy đủ về chính trị, tư tưởng và tổ chức của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là bước ngoặt to lớn trong lịch sử cách mạng nước ta, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc.
Tìm Hiểu Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam 1930 - 2020 Qua Các Kỳ Đại Hội
Vừa mới ra đời, Đảng ta đã nắm ngay quyền lãnh đạo độc tôn và hòa vào cuộc đấu tranh dân tộc và đấu tranh giai cấp ở Việt Nam diễn ra sôi nổi và mạnh mẽ, từng bước tạo thế, lực, thời cơ và chớp thời cơ “ngàn năm có một”, lãnh đạo cả dân tộc vùng dậy, làm nên cuộc Cách mạng Tháng Tám năm 1945. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 đã phá tan sự thống trị của thực dân gần một trăm năm và lật đổ chế độ phong kiến đè nặng lên nhân dân ta, mở ra bước ngoặt vĩ đại của cách mạng, đưa dân tộc Việt Nam bước sang kỷ nguyên mới; kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội.
Ngày 2/9/1945, tại quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam châu Á.
9 năm sau đó, dân tộc Việt Nam có quyền tự hào với bè bạn năm châu vì đây là lần đầu tiên một dân tộc thuộc địa đã đánh thắng đội quân nhà nghề Pháp hùng mạnh, làm nên mốc son Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, buộc Pháp phải ký vào Hiệp định Giơnevơ tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam và các nước trên bán đảo Đông Dương, đồng thời cổ vũ nhân dân các nước thuộc địa vùng lên “đem sức ta mà giải phóng cho ta”.
Sách Tìm Hiểu Lịch Sử Đảng vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam
Dân tộc ta không chỉ tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, mà chính Đảng và Bác Hồ đã tiếp thêm sức mạnh, nguồn sống, niềm tin để cả dân tộc Việt Nam tiếp tục bước vào cuộc trường chinh chống Mỹ, cứu nước hơn hai thập niên sau đó. Bằng đường lối lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt và tinh thần đấu tranh anh dũng kiên cường, bất khuất, bất chấp mọi gian khổ hy sinh của nhân dân ta, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta lần lượt đánh bại các chiến lược chiến tranh tàn bạo của đế quốc Mỹ, giành nhiều thắng lợi vẻ vang mà đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, kết thúc 30 năm chiến tranh giải phóng dân tộc, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc.
Tìm hiểu lịch sử đảng cộng sản việt nam các tên của Đảng Cộng sản Việt Nam
Tìm Hiểu Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam Qua Các Kỳ Đại Hội

Sách tìm hiểu lịch sử đảng cộng sản việt nam qua các kỳ đại hội

Nội dung cuốn sách gồm những phần như sau:
Phần I. Một số hình ảnh tư liệu về Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh;
Phần II. Đảng ra đời và lãnh đạo cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân thắng lợi vẻ vang;
Phần III. Đảng lãnh đạo sự nghiệp đổi mới, phát triển đất nước vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa;
Phần IV. Tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong quá trình đổi mới;
Sách tìm hiểu lịch sử đảng những lần đổi tên của Đảng Cộng sản việt nam

 

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Sách Pháp Luật Chỉ Dẫn Tra Cứu, Áp Dụng Bộ Luật Hình Sự Năm 2015
Sách Pháp Luật Chỉ Dẫn Tra Cứu, Áp Dụng Bộ Luật Hình Sự Năm 2015

1560 Lượt xem

Sách Chỉ Dẫn Tra Cứu, Áp Dụng Bộ Luật Hình Sự Năm 2015 ( Sửa Đổi, Bổ Sung Năm 2017) với phương pháp chỉ dẫn chi tiết từng điều luật, nhằm phổ biến pháp luật và hướng dẫn bạn đọc tra cứu, áp dụng Bộ luật hình sự một các dế dàng, thuận lợi và hiệu quả nhất
Biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi đặc biệt đối với hàng điện tử 2020
Biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi đặc biệt đối với hàng điện tử 2020

1382 Lượt xem

Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN giai đoạn 2018-2022 (Nghị định số 156/2017/NĐ-CP ngày 27/12/2017 - ATIGA); Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Chi Lê giai đoạn 2018-2022
Định mức dự toán xây dựng công trình (gọi tắt phần xây dựng)
Định mức dự toán xây dựng công trình (gọi tắt phần xây dựng)

1511 Lượt xem

Bán Bộ Sách Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình năm 2020 giá rẻ chất lượng chính hãng. Sách do NXB Lao Động liên kết với sachchinhtritaichinh.com in ấn pháp hành độc quyền cuốn sách được biên soạn theo Thông tư 10/2019/TT-BXD Bộ Xây dựng ngày 26/12/2019 về việc ban hành định mức xây dựng. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/2/2020
Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình Phần Xây Dựng 2020
Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình Phần Xây Dựng 2020

1437 Lượt xem

Tóm Tắt Bộ Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình phần xây dựng 2020 Theo Thông tư 10/2019/TT-BXD Bộ Xây Dựng ngày 26/12/2019 về việc ban hành định mức xây dựng. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/2/2020. Bộ sách gồm 4 tập, nội dung được biên soạn đầy đủ 7 phần định mức quy định trong Thông tư 10
Ý nghĩa của công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở việt nam
Ý nghĩa của công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở việt nam

10504 Lượt xem

Công tác thanh tra, tiếp dân, phòng, chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí luôn được nhà nước ta xác định la vực quản lý nhà nước, vì vậy thời gian qua nhiều văn bản pháp quy đã được áp dụng các biện pháp phòng, chống tham nhũng như: kê khai tài sản, công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị, xử lý trách nhiệm của người đứng đầu.
Phương Pháp Làm Bài Tập Xác Định Tội Danh Trong Bộ Luật Hình Sự
Phương Pháp Làm Bài Tập Xác Định Tội Danh Trong Bộ Luật Hình Sự

2340 Lượt xem

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm hiểu, phương pháp nghiên cứu, áp dụng pháp luật hình sự của bạn đọc nói chung và của những người làm công tác pháp luật nói riêng, góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động định tội danh trong hoạt động điều tra, truy tố và xét xử vụ án hình sự
Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu Hàng May Mặc 2019 - 2020 Tiếng Anh
Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu Hàng May Mặc 2019 - 2020 Tiếng Anh

1288 Lượt xem

Sách Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi này sẽ áp dụng thuế xuất khẩu ưu đãi 0% khi xuất khẩu sang lãnh thổ các nước thành viên mà Hiệp định CPTPP đã có hiệu lực. Để được hưởng thuế suất thuế xuất khẩu ưu đãi, hàng hóa xuất khẩu phải có chứng từ vận tải và tờ khai nhập khẩu thể hiện đích đến thuộc lãnh thổ các nước thành viên mà Hiệp định CPTPP đã có hiệu lực.
Hệ Thống Chính Sách Pháp Luật Tài Chính Doanh Nghiệp
Hệ Thống Chính Sách Pháp Luật Tài Chính Doanh Nghiệp

1214 Lượt xem

Hệ Thống Chính Sách Pháp Luật Tài Chính Doanh Nghiệp, Tài chính doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng trong quá trình vận hành và phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải có một chiến lược tài chính phù hợp nhằm giải quyết các vấn đề tài chính để mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng