Sách Pháp Luật Bách Khoa Toàn Thư

Bách Khoa Toàn Thư Về Những Cây Thuốc Việt Nam, Trong cuộc sống quanh ta, có rất nhiều loại rễ, cây, hoa và quả được sử dụng làm thực phẩm hằng ngày, có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon từ ăn sống, làm gỏi cho đến nấu canh hay làm gia vị chế biến;…. Đây là những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng góp phần quan trọng để duy trì sự sống, hoạt động và sự phát triển của cơ thể con người. Tuy nhiên, ngoài giá trị dinh dưỡng, ít ai biết rằng các loại thực phẩm này lại có nhiều tác dụng phòng bệnh, chữa bệnh và đẩy lùi các nguy cơ bệnh khác.

Sách Pháp Luật Bách Khoa Toàn Thư Về Những Cây Thuốc Việt Nam

Y Dược Việt Nam chính là nơi để những người con đất Viêt tìm thấy những tia hy vọng sống trong cơn bạo bệnh, là nơi giúp bạn tìm thấy cách để hàn gắn mọi vết thương về tâm hồn, là nơi giúp tất cả mọi người sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, an lạc hơn, là nơi giúp bạn có niềm tin và sức khỏe để tiếp tục thực hiện ...

Sách Bách Khoa Toàn Thư Về Những Cây Thuốc Việt Nam

Những Cây Thuốc Việt Nam Bách Khoa Toàn Thư

Nội dung cuốn sách gồm 3 phần, cụ thể:

Phần thứ nhất. Những cây thuốc quý quanh ta

Trình bày chi tiết về tác dụng của các cây thuốc quý, là những loại cây quen thuộc trong cuộc sống xung quanh như đinh lăng, củ tỏi, gừng, riềng, bắp cải, cải xoong, cà chua, dưa leo, khoai tây, cam, chanh…

Phần thứ hai. Những bài thuốc chữa bệnh đơn giản hiệu quả

Gồm những bài thuốc chữa các bệnh phổ biến thường gặp như bệnh đau mắt, bệnh bỏng, viêm họng, các bệnh về xương khớp, tiêu hóa, bài tiết, đường máu,…

Phần thứ ba. Những bài thuốc giúp tăng cường sự trẻ đẹp

Chia sẻ một số bài thuốc làm đẹp da, tóc và giảm cân giúp duy trì và tăng cường sự tươi trẻ cho cơ thể con người)
Trong quá trình tuyển chọn, không tránh khỏi những sơ sót nhất định, rất mong nhận được những góp ý từ bạn đọc để lần xuất bản sau, cuốn sách được hoàn thiện hơn.

Sách Cây thuốc nam – Những bài thuốc quí từ dân gian

Sách Cây thuốc nam những bài thuốc quí từ dân gian

Những bài thuốc quí từ dân gian từ Cây thuốc nam

Cây thuốc nam từ lâu đã được ông cha ta tận dụng như là cây thuốc quí trong việc phòng và chữa bách bệnh. Đó không hẳn là những cây thuốc quí hiếm khó tìm như trong trí tưởng tượng của mỗi chúng ta, mà đơn giản chúng là những cây rau, cây củ thông thường mà chúng ta hay dùng hằng ngày hoặc bắt gặp đâu đó ở xung quanh nơi chúng ta ở. 
Với mong muốn cung cấp cho độc giả những thông tin thiết yếu cũng như ích lợi của cây thuốc nam trong việc phòng và chữa bệnh

Cây thuốc nam những bài thuốc quí từ dân gian

Nội dung sách được bao gồm những phần sau:
Phần mở đầu: Một số bệnh thường gặp trong cuộc sống 
Phần một: Những cây thuốc nam thông dụng quanh nhà
Phần hai:  Những rau củ có tác dụng chữa bệnh

Phần ba:  Món ăn bài thuốc thuốc dành cho người bệnh và món ăn kị nhau

Sách sẽ cung cấp cho độc giả và những người đang học, người làm chuyên môn nắm vững trong việc phòng và chữa bệnh bằng cây thuốc nam

Hy vọng với những bài thuốc quí từ những cây thuốc nam thông dụng được trình bày trong sách, cùng với sự giảng giải rõ ràng, quyển sách này sẽ là một cẩm nang quí giá cho những bạn đọc quan tâm đến lợi ích của cây thuốc nam.

Nhà xuất bản Hồng Đức giới thiệu cuốn sách được in đẹp, khổ 19 x 27cm, 384 trang, giá bìa: 350.000 đồng/cuốn.
Nhằm giúp bạn đọc cũng như các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan tham khảo, sử dụng vào việc nghiên cứu áp dụng chữa trị các bệnh có hiệu quả, Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản Sách dày 416 trang, khổ 19x27, giá bìa 350.000 đồng/cuốn
 

Giới thiệu "Cuốn Sách Từ điển Cây thuốc Việt Namcủa Tác giả: Võ Văn Chi, do NXB: Y Học biên soạn với lần xuất bản này, Từ điển Cây thuốc Việt Nam đã và đang thực hiện vai trò như một công cụ không thể thiếu phục vụ nhu cầu nghiên cứu sử dụng những cây thuốc quý xung quang ta.

Từ điển Cây thuốc Việt Nam

SáchTừ điển Cây thuốc Việt Nam

Cuốn Từ điển Cây thuốc Việt Nam xuất bản đến nay đã đáp ứng ở một mức độ nhất định, nhu cầu tìm hiểu về cây thuốc Việt Nam của bạn đọc trong nưóc và người nước ngoài. Nhiều tác giả các công trình liển quan đến tài nguyên thực vật và cây thuốc dã trích dẫn các nội dung cần thiết. Nhiều nhà khoa học quan tâm đến các sàn phẩm làm thuốc cũng dã dựa vào những tư liệu dã có để nghiên cứu, tìm tòi và tạo ra những sản phẩm phục vụ việc chữa bệnh ưà bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Cũng có người như Lương y Trần Xuân Hòa ở thành phổ Vũng Tàu đã diễn dạt nội dung của từng cây thuốc bằng một bài thơ với mong muốn giúp cho bạn bè nhớ dề dàng các tinh chất và hiệu quả trị bệnh của mỗi loài cây thuốc.

Tuy nhiên, cuốn Từ điển cây thuốc Việt Nam trong Lần in thứ nhất (năm 1997) chưa phản ánh hết thực tế phong phú của cây thuốc ở nước ta. Thông qua những nghiên cứu cá nhân, cùng với những công trình khoa học viết về Thực vật học (như các tập Thục vật chí chuyên khảo về các họ thực vật và các nhóm phân loại, Danh lục thực vật Việt Nam từ thấp đến cao) và nhiều công trình khác vể Dược học, Hoá thực vật, Tài nguyên thực vật cùng với những sự tim tòi của các vị lương y ờ nhiều địa phương trong cả nước đã cang cấp cho bạn đọc nhiều thông tin mới về hệ cây thuốc ở Việt Nam.

Trên cơ sở những tài liệu hiện có, chúng tôi cố gắng tập hợp uà Lập danh lục mới về cây thuốc Việt Nam và tiến hành biên soạn lại, bổ sung thêm nhiếu thông tin, làm rõ hơn uể sinh thái và phản bố của từng cây thuốc, cũng như bổ sung rất nhiều cây thuốc mới với mong muốn cung cấp cho độc già lượng thông tin lớn hơn nhiều so với cuốn Từ điển cây thuốc Việt Nam 1997 (Sô mục từ là 4470 dề cập tới gần 4700 câv thuốc so với 3105 để mục dề cập tới 3165 Loài trong Lần in năm 1997, sổ ảnh màu củng tăng lên 1500 ảnh chụp so với 768 hình ảnh mầu trong lần in trước). Tác giả không hy vọng cung cấp toàn bộ nội dung các công trình của nhiều tác giả khác để chuyển tải vào Từ điển cây thuốc Việt Nam (Bộ mới), nhưng với những nội dung chủ yếu và những thống tin cần thíết thì tác giả cũng đã có những cố gắng nhất định khi tiến hành biên soạn.

Công trình dã được thực hiện trong hơn một thập niên qua, nhưng bởi lẽ tác giả chỉ làm một mình trong hoàn cảnh tuổi già sức yếu nên không thể tránh khỏi những thiếu sót ngoài ý muốn.

Trong quá trình tập hợp tư liệu để xuất bản cuốn Sách Từ điển Cây thuốc Việt Nam tác giả đã tiếp nhận sự giúp dỡ của nhiều bạn bè trong nước về sách tham khảo và tài liệu nghiên, cứa, về ảnh chụp các Loài cây... của các nhà thực vật học: Trần Hợp, Ngô Trục Nhã, Vũ Xuân Phương, Đặng Văn Sơn, nhà sinh hoá học Đỗ Ngọc Liên, nhà Lâm học Nguyễn Thượng Hiền, của các nhà Dược học Nguyễn Minh Đức, Trần Hùng, Võ Văn Lẹo, Bùi Mỹ Linh, Võ Thị Bạch Tuyết, của lương y Nguyễn Đức Nghĩa và nhiều người khác.

Tác giả xin bầy tỏ lòng biết ơn đối với các tác giả có công trình khoa học đã công bố mà tác giả sử dụng làm tài liệu tham khảo. Tác giả xin cảm ơn Dược sĩ Hoàng Trọng Quang, giám đốc Nhà xuất bản Y học, Dược sĩ Tạ Ngọc Dũng Tổng biên tập Tạp chí Cây thuốc quý đã động viên, khích lệ tác giả cố gắng hoàn thành công trình.
Không có sự giúp sức, động viên của vợ và con cháu, của bạn bè trong nước và ngoài nước, của các nhà thực vật học, dược học, lâm học, của các vị lương y ở nhiều địa phương, của nhiều phỏng viển báo chí, truyền hình và những người có liến quan... thì tác giả cũng khó có thể hoàn thành nổi cuốn sách này.

Võ Văn Chi xin bày tỏ lòng biết ơn về những tình cảm tốt dẹp và sự giúp đỡ thiết thực của mọi người và cũng xin tiếp thu những ý kiến xây dựng của bạn đọc về những thiếu sót có thể có trong cuốn sách Từ điển Cây thuốc Việt Nam để sửa chữa, chỉnh lý cho lần in sau được hoàn chỉnh hơn.

Sách giúp bạn nắm bắt được thông tin hiệu quả hơn

 SÁCH CHÍNH TRỊ TÀI CHÍNH

Địa chỉ: 87B Trần Quốc Thảo , P.7, Quận.3, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: 028 36 36 21 82 - ZaLo: 0909 366 858 - ZaLo: 0982 711 282 (Mr.Thành)

Để đặt mua Sách Chính Trị Pháp Luật Tài Chính với mức giá tốt nhất quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

Emailsachtaichinhchinhtri@gmail.com -  Website : www: sachchinhtritaichinh.com
+ Liên tục cập nhật nhiều đầu sách hay về lĩnh vực chính trị tài chính có chất lượng nội dung luôn đúng và chính xác với mức giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 30%.
+ Miễn phí giao hàng với đơn hàng 250K trở lên (đối với khách hàng ở tỉnh), miễn phí ship vận chuyển nội thành HCM (bất kì đơn giá nào – không phụ thuộc có hóa đơn VAT hay không).
+ Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn VAT, có thể chiết khấu trên hoặc ngoài hóa đơn (tùy khách hàng lựa chọn).
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu chất lượng sách không đạt yêu cầu như: sai lệch về nội dung, chất lượng sách in không rõ ràng, giấy mỏng, không đúng chuẩn ISO... trong 1 tháng.

 


Tin tức liên quan

Hệ Thống Chính Sách Pháp Luật Tài Chính Doanh Nghiệp
Hệ Thống Chính Sách Pháp Luật Tài Chính Doanh Nghiệp

1214 Lượt xem

Hệ Thống Chính Sách Pháp Luật Tài Chính Doanh Nghiệp, Tài chính doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng trong quá trình vận hành và phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải có một chiến lược tài chính phù hợp nhằm giải quyết các vấn đề tài chính để mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.
Cẩm Nang Nghiệp Vụ Quản Lý Xây Dựng Công Trình Dành
Cẩm Nang Nghiệp Vụ Quản Lý Xây Dựng Công Trình Dành

1514 Lượt xem

Giới thiệu sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Quản Lý Xây Dựng Công Trình chất lượng chính hãng cam kết giá rẻ nhất nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin pháp luật cần thiết cho các cá nhân, cơ quan doanh nghiệp thực hiện tốt các quy định mới trong lĩnh vực xây dựng, Sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Quản Lý Xây Dựng Công Trình được bán tại 63 tỉnh thành miễn phí giao sách toàn quốc sách co VAT
Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu 2020 Song Ngữ Việt Anh
Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu 2020 Song Ngữ Việt Anh

1683 Lượt xem

Tải Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu 2020 Song Ngữ Việt Anh, Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan hải quan và doanh nghiệp cập nhật và áp dụng mức thuế suất đối với hàng hóa xuất khẩu - nhập khẩu mới một cách kịp thời để thực hiện tốt chính sách thuế được Nhà nước ban hành
Nghị định 69 về bồi thường hỗ trợ tái định cư khi thu hồi đất
Nghị định 69 về bồi thường hỗ trợ tái định cư khi thu hồi đất

1571 Lượt xem

Nghị định 69 về bồi thường hỗ trợ tái định cư khi thu hồi đất, Nhằm cung cấp tài liệu nghiên cứu, tham khảo cho các nhà nghiên cứu, các giảng viên, sinh viên và những độc giả có nhu cầu tìm hiểu nội dung về hòa giải trong giải quyết tranh chấp đất đai, chúng tôi xuất bản cuốn sách Hòa giải trong giải quyết tranh chấp đất đai ở Việt Nam hiện
Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu Hàng Của Thái Lan 2019 - 2020 Tiếng Anh
Biểu Thuế Xuất Nhập Khẩu Hàng Của Thái Lan 2019 - 2020 Tiếng Anh

1059 Lượt xem

Ngày 26/6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Nghị định số 57/2019/NĐ-CP ban hành Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) giai đoạn từ ngày 14/1/2019 đến hết ngày 31/12/2022. Ưu đãi 519 dòng thuế xuất khẩu
Hệ thống chứng từ kế toán, ngân sách nhà nước
Hệ thống chứng từ kế toán, ngân sách nhà nước

899 Lượt xem

Hệ thống chứng từ kế toán, ngân sách nhà nước và nghiệp vụ kho bạc nhà nước, giúp cho các cán bộ quản lý cơ quan, đơn vị và các cán bộ làm công tác kế toán nắm bắt được những thông tin mới nhất. Thông tư 33/2017/TT-BTC ngày 20/4/2017 của Bộ Tài Chính về việc quy định chế độ quản lý Tiền Mặt, giấy tờ có giá, tài sản quý trong hệ thống kho bạc nhà nước.
Định mức dự toán xây dựng công trình (gọi tắt phần xây dựng)
Định mức dự toán xây dựng công trình (gọi tắt phần xây dựng)

1511 Lượt xem

Bán Bộ Sách Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình năm 2020 giá rẻ chất lượng chính hãng. Sách do NXB Lao Động liên kết với sachchinhtritaichinh.com in ấn pháp hành độc quyền cuốn sách được biên soạn theo Thông tư 10/2019/TT-BXD Bộ Xây dựng ngày 26/12/2019 về việc ban hành định mức xây dựng. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/2/2020
Bình luận Luật Tổ chức cơ quan điều tra Hình sự, Luật thi hành án hình sự
Bình luận Luật Tổ chức cơ quan điều tra Hình sự, Luật thi hành án hình sự

929 Lượt xem

Bình luận Luật Tổ chức cơ quan điều tra Hình sự, Luật thi hành án hình sự, Luật Tổ chức cơ quan điều tra hình sự số 99/2015/QH13 được Quốc hội khóa XIII thông qua ngày 26/11/2015 tại kỳ họp thứ 10 gồm 10 chương, 73 điều quy định về nguyên tắc tổ chức điều tra hình sự; tổ chức bộ máy, nhiệm vụ, quyền hạn của Cơ quan điều tra

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng